Chương 3

274 26 1
                                    

Những ngày luyện tập đã trở thành chuyện thường tình, chỉ là, unit của Tống Hân Nhiễm, thật sự khiến Tả Tịnh Viện tức giận.

Cậu nhìn bàn tay của Đoàn Nghệ Tuyền quanh quẩn trên eo Tống Hân Nhiễm, khoảng cách cơ thể của họ ngắn lại càng ngắn.

Tả Tịnh Viện tự nói đi nói lại trong lòng đây chỉ là công việc, nhưng điều đó dường như không ảnh hưởng đến sự ghen tuông của cậu, hàm răng nghiến chặt, má chua xót.

Ánh mắt ghen tuông có lẽ quá mức u oán và nóng bỏng, Tống Hân Nhiễm có thể dễ dàng nhận ra điều đó.

Ánh mắt nàng và Tả Tịnh Viện nhìn nhau, nàng có thể thấy Tả Tịnh Viện bĩu môi, đường nét trên gương mặt cậu khác hẳn mọi khi, ở trạng thái tương đối căng thẳng, hẳn là sinh khí rồi.


Tống Hân Nhiễm nghĩ trong lòng, động tác nhảy chậm một nhịp.

Bàn tay của Đoàn Nghệ Tuyền vẫn còn trên eo Tống Hân Nhiễm, ánh mắt Tả Tịnh Viện cũng dừng lại trên eo nàng.

"Đang nghĩ gì vậy?"

"Nghĩ chị có phải là đang ăn đậu hủ không?"

Tống Hân Nhiễm đáng vào bàn tay trên eo, bởi vì nàng có thể cảm thấy bạn nhỏ Tả Tả nhà nàng bây giờ khó chịu như thế nào.


Tống Hân Nhiễm giả vờ lâu mồ hôi trên trán, chớp chớp mắt nhìn Tả Tịnh Viện.


Tả Tịnh Viện không cười, cậu cười không nổi.

Dù biết rằng giữa Tống Hân Nhiễm và Đoàn Nghệ Tuyền không có gì, nhưng vị chua dâng lên từng đợt từng đợt, mang theo dạ dày quặn đau.


Tả Tịnh Viện kêu tạm ngừng phần tập luyện của cậu, mở điện thoại, vẫn là khung chat với Tống Hân Nhiễm.

"Nhiễm Nhiễm, hôm nay em ăn sườn xào chua ngọt"

"Ân, nhà nào, có ngon không?"

"Không ngon"

"Sao vậy?"

"Bởi vì không có đường, còn không có xương sườn"

Tống Hân Nhiễm ngẩn người, sau đó tầm mắt tập trung lên khuông mặt của Tả Tịnh Viện, khuôn miệng phồng lên, đôi mắt to chớp chớp, khiến nàng không nhịn được bật cười.


Cúi đầu, ngón tay tiếp tục lướt trên bàn phím

"Được rồi, ngoan, mình không ăn, không ngon thì mình không ăn"

"Nhiễm Nhiễm, em muốn một danh phận"

"Chẳng phải em nói không công khai sao?"

Đôi mắt Tả Tịnh Viện chớp một cách nhịp nhàng, nhìn về phía Tống Hân Nhiễm thở dài

"Quên đi, ăn chua nhiều tốt cho sức khỏe"


Tống Hân Nhiễm trong mắt lóe lên

"Thật sự không công khai à"

"Không"

Lông mày Tả Tịnh Viện trùng xuống, trả lời nhanh chóng, cậu không phải không muốn công khai, mà là cậu không thể.

Tả Nhiễm ║ Như Cũ, Không Bằng CũWhere stories live. Discover now