Mỗi đêm đều có một câu chuyện.
Có lẽ không ai biết, có lẽ người người đều biết.
Tay xoa xoa trên ly, Đường Lị Giai nghe thấy Hồng Tĩnh Văn lảm nhảm bên tai.
"Đừng uống nữa" "Cậu uống nữa thật sự sẽ say đó" "Uống nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe a" "Ngày mai cậu không tập luyện sao?"
Nói cả buổi, cô không nghe, liền kéo lấy cánh tay cô, Đường Lị Giai liền thoát ra, nếu không dựa vào rượu, loại cảm giác khó chịu khi tỉnh táo, cô thật sự không thể tiếp nhận được rồi.
Hãy khiến cho cô, bớt đi một chút ý thức, bớt đi một chút lý trí, rồi sau đó hảo hảo nói một lời tạm biệt với trái tim cô.
Lại một ngụm rượu nữa gần như được đưa vào miệng.
Cô không khỏi ho khan, sắc mặt Đường Lị Giai đỏ bừng, trên cổ nổi rõ gân xanh.
"Khụ khụ khụ"
Hồng Tĩnh Văn vỗ nhẹ lưng cô, "Cậu không sao chứ, muốn uống cũng uống chậm một chút"
"Khụ khụ khụ"
Cơn ho vẫn như cũ không ngừng, giọt nước mắt nghẹn ngào trào ra.
Nhắm hai mắt lại, dáng vẻ của Tả Tịnh Viện lại thoáng hiện lên.
"Đường Lị Giai, em thích chị"
"Thích mà em nói là thích kiểu tình yêu nam nữ"
"Cùng em ở bên nhau đi, Học Tỷ"
"Quá tốt rồi, chị từ nay về sau sẽ là Đường Lị Giai của em"
"Đường Lị Giai, tôi lại đến tìm chị thì tôi chính là tên hỗn đản"
"Đường Lị Giai, nếu chị còn như vậy, chúng ta thật sự sẽ kết thúc"
"Đường Lị Giai, tôi không thành quỷ nữa, tôi buông tha chị"
Mi mắt Tả Tịnh Viện cong cong, Tả Tịnh Viện nghiến răng, những câu chuyện cũ diễn ra hết cảnh này đến cảnh khác đều hiện lên trong đầu.
"Nhiễm Nhiễm ~"
Thanh âm ấm áp của Tả Tịnh Viện hiện lên trong tâm trí cô, giọng điệu đó quyến luyến triền miên.
Có người nói, Tả Tịnh Viện có một đôi mắt đa tình, nhìn ai cũng thâm tình. Nhưng Đường Lị Giai biết rằng, đôi mắt kia hiện tại chỉ đối với Tống Hân Nhiễm mới có thể động tình.
Đương nhiên, cậu cũng đã từng yêu cô rất nhiều.
"Liga ~"
Nước mắt lăn dài, Hồng Tĩnh Văn đưa tay lau, thanh âm vừa bất lực vừa tiếc nuối.
Cắn môi dưới đến bật máu. Hồng Tĩnh Văn vỗ vỗ vào mặt Đường Lị Giai, giọng điệu có chút khẩn trương "Buông ra, Đường Lị Giai, đừng cắn nữa, muốn khóc hãy cứ khóc đi"
YOU ARE READING
Tả Nhiễm ║ Như Cũ, Không Bằng Cũ
FanfictionCre: https://youhe02412.lofter.com/post/4bfe7059_1ccf54284 Tác giả: (Cập nhật sau) Truyện dịch chui chưa xin phép tác giả nên mong mọi người không mang đi nơi khác.