Chapter One - SPG

363 2 0
                                    

WARNING: SPG! SPG! SPG

--------------
Chapter 1

"Wanna FUCK?" Ngumise ako ng makita kung dahang dahang umangat ang kanyang ulo at nagtagpo ang aming mga mata.

Nakita ko ang gulat niya ng makita ako sa harapan niya peru agad niya namang binawi at nagsungit.

"If you don't mind Miss kung wala ka namang kailangan dito, makakaalis ka na" Masungit na sabi ni Doc. sabay balik ng kanyang tingin sa kanyang ginagawa.

Hindi ko alam kung anong sumapi sa akin, dahil mas lalong uminit ang pakiramdam ko ng makita ko ang gwapong mukha ng lalaking nasa harapan ko kaya dahan dahan kung inalis ang soot kung daring dress, I was left with my undies.

"If you don't mind din Doc., may kailangan naman talaga ako eh" sabi ko habang unti unting hinuhubad ang bra ko. Nababaliw na ata talaga ako hindi ko na alam ang pinaggagawa ko. This is so not me, ano ba kasi tong nararamdaman ko.

"I want you to fill me" pa pungay pungay kung dagdag sa aking sasabihin.

Nahubad ko na ng tuluyan ang aking bra, naramdaman ko namang muling tumaas ang mata ng lalaking kausap ko, at napasinghap ito ng tuluyan akong masilayan sa aking kahubdan. Dali dali itong tumayo at hinubad ang kanyang puting puting coat na uniform upang ibalot sa katawan ko.

"What the fuck are you doing? Are you fucking crazy?" hindi ko alam kung natimtimpi siya sa galit dahil kalma lang naman siya, basta ang naiintindihan kulang sa sinabi niya ay ang katagang FUCK!, like big word what have gone into me.

Dahan dahan akong naglakad papunta sa kanya a little bit tipsy though but clearly I can see the super handsome shocked face of the man infront of me, I tiptoed and closed our distance by implanting a kiss in his lips, it was not that long but sweet.

Tiningnan ko siya gamit ang mapupungay kung mata pagkatapos ko siyang halikan, ng wala akong protestang nakita sa mga mata niya ay hinubad ko ang coat na nilagay niya sa katawan ko then I pulled him for a long kiss, hindi nagtagal ay tumugon ito and we savor our kisses like it depends our life.

After the kiss was cut, he looks at me directly in my eyes like saying something he can't say.

"Tease wowan!" I smirk as he kissed me again like there was no tomorrow.

Kinabit ko ang mga kamay ko sa kanyang batok at tumugon sa malalim niyang halik.
Naglalakbay naman ang mga kamay ko sa ibat ibang parte ng kanyang katawan at dahan dahang hinubad ang puting loongsleeve nito.

I looked up to him at hinuli ang kanyang mga mata pagkatapos ay hinalikan ko ang kanyang leeg papunta sa kanyang dibdib, sa kaniyang nipple pa ulit ulit ko itong ginawa, hanggang sa magsawa, bumaba naman ang tingin ko sa umbok sa gitna ng kanyang mga hita, hinawakan ko ang belt sa pants niya at dahan dahan itong kinalas habang nakatitig kame sa isat isa.

Left with his boxer now were even. He guide me patungo sa higaan ng mga pasyenteng nagpapacheck up at pinahiga niya ako doon.

"What a naughty trespasser!" nakangising sabi nito pagkatapos ay binaba niya ang natitirang saplot sa aking ibaba.

Pinagtuonan niya ako ng pansin down there and dive like it was the deepest ocean in the world.

"aaah shit!" daing ko, this is what my body wanted kanina pa.

"ooooooh!"

Napuno ng ungol ko ang buong maliit na kwarto na aming kinaroroonan.

"Fuck you woman!" pansin kung hinihingal ito sa pagmamadali at walang alinlangang hinubad ang natitira nitong saplot, pagkatapos ay bumungad sa akin ang nagwawala at galit na galit nitong pagkalalaki. Napalunok ako sa aking nakita, ang lake at ang haba. American size?

Yes Doc! 🔞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon