Chapter Ten

4 0 0
                                    

----------------------
Chapter 10

Tumapat ang bote sa harap ng medyo tipsy narin na si Wil, dahil sa kaka shot nito ay medyo nalalasing na ito. Hindi alam ni Ella kung anong balak ni Venice dahil sabi nito na ang huling dare niya ang pinaka hot sa lahat, at hindi niya alam kung bakit kinakabahan siya gayong hindi naman siya ang natapatan.

"For my last dare. Wil I want you to grab a girl you like, within this group and do the body shot! Is it a shot or a dare?" ngiting tagumpay nitong pagtatapos ng sinabe.

Napayuko naman si Ella dahil alam niya naman kung sino ang pipiliin ni Wil at parang ayaw niyang makita, mandidiri lamang siya o kung yun nga ba ang totoong dahilan. Cindy on the other side ay tuwang-tuwa at sobrang excited ng mapadapo sa kanya ang mga mata ni Wil. Bago niya higitin ang babaeng gustong makapareha ay sinagot niya muna ang tanong ni Venice.

"Kung shot ang pipiliin ko, magagawa ko parin namang uminom habang ginagawa ang dare diba, since it is a body shot, so why not do the dare." Kasabay ng huling salitang binitawan ay ang paghila nito sa nakayukong si Ella na ngayon ay nanlalaki na ang mga mata. Nagtilian ang mga kasamang lalaki at babae nito, bukod kena Winter at Cindy and of course sa dalawang nakatayo." Would you do the honor, mi amore?" tanong nito kay Ella na sobrang lapit pa ng kanilang mga mukha.

"Whoah girl take your shirt of!!!" sigaw nina Venice, Kelly and Crystal. Ng makabawi ay pikit mata namang hinubad ni Ella ang damit left with her bra, pumwesto na agad siyang pahiga sa may buhanginan. Nakapikit lang ang dalaga habang naghihintay sa susunod na mangyayari.

Nilagyan ni Venice ng asin ang kanyang tiyan, sa ibabaw ng kanyang dibdib at lemon naman ang nakaipit sa kanyang bibig. Unti-unting binuhos ni Kelly ang tequila sa katawan ni Ella at nakita pa ng dalaga habang nakangiting hinuhubad ni William ang pangtaas na damit nito. Bago sinimulan ni Wil and body shot sa katawan ni Ella ay tumayo na si Winter at sinabing matutulog na.

Dahan-dahang naramdaman ni Ella ang dila ni Wil sa tiyan niya. Padabog namang tumayo si Cindy at umalis. Sunod ay ang pagdila ni Wil sa bawat parte ng katawan na nabuhusan ng tequila, pagkatapos ay ang asin sa ibabaw ng dibdib ng dalaga, at ang pagkain nito ng lemon na nasa bibig ni Ella, dahil satisfied na si Venice sa nakita ay nagyaya na itong umalis kasama nila Kelly at Crystal pati na ang mga partner nito. Hindi naman naramdaman ng dalawa na wala na ang kanilang nga kasama at nalunod na ang mga ito sa paghahalikan na noon ay lango na sa alak dahil sa laro nila kanina. Pigil hiningang huminto ang mga ito upang sumagap ng hangin pagkatapos ay matagal na nagkatinginan.

"Ano ba talaga tayo William?" hindi mapigilang tanong ng dalaga. She might regret this tomorrow ang importante ay malaman niya. "We fuck! We kiss a lot of times! You were acting like a possessive boyfriend, yet we don't have label." Natauhan naman si William sa mga sinabe ng dalaga at mabilis itong tumayo at nagpagpag, ganun din ang ginawa ni Ella sa sarili.

"Stop assuming anything Ella, we were just some random strangers who happened to have one night stand, and all, but we are just purely colleagues."napatingin si Ella dito, nasasaktan ang damdamin niya sa mga sinasabe ng binata. "Wow!" Is all she could utter, it feels surreal, it was really unbelievable.

"It's not as if I was the one who came to you and asked for a sex. You come to my clinic remember?!"

Parang binuhusan ng malamig na tubig si Ella sa mga narinig, mas malamig pa sa pagbuhos ni Cindy ng tubig dagat sa kanya kanina. Napipi siya at walang namutawing salita na lumabas sa kanyang bibig, para siyang hinipnotismo, at kusang tumulo at tuloy tuloy na umagos ang kanyang mga luha. Agad siyang tumalikod dito at walang salitang tumakbo palayo.

Naiwan namang tulala si Wil at maya-maya ay balak na sanang sundan si Ella, dahil parang nagiguilty siya sa sinabi dito at nasasaktan siya sa mga salitang binitawan para sa babae, peru naisip niya ang kanyang plano, napahinto siya at hinayaan na lang ang guilt na nararamdaman sa sarili. Nakita niya namang pumasok ang dalaga sa tent nito kaya pumunta narin siya sa kanyang tent upang makapagpahinga.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 22 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Yes Doc! 🔞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon