Chapter Six

56 0 0
                                    

-------------------
Chapter 6

Ella's POV

"So anong nangyari sa almost one month mong bakasyon sa province ng lala mo?" bungad na tanong ni Kelly sa akin nang makompleto kame. Napagkatuwaan kasi naming magkita kita dito sa food court ng mall para makapag bonding at kuwentuhan narin.

"Nothing so special! Like I said boring ang buhay province" kibit balikat kung sagot kay Kelly sabay inom ng softdrinks na aking inorder. Wala naman kasi talagang espesyal na nangyari sa stay ko doon, boring nga eh.

"Oh... Wala manlang bang nagpapalipad hangin na mga gwapo." kinikilig pang sabi ni Venice, basta lalake talaga usapan eh no.

Bigla niya namang naalala si Winter, asan na kaya ito ngayon, nasa province parin kaya ito, kung sana nakapag-usap kame bago ako umalis.

" Soooo... Mind sharing us your thoughts?" napansin ata nilang napalalim ang pag-iisip ko.

"Oo nga tell us about it." pahayag naman na ginatungan ni Crystal.

"Wala naman talaga, may naalala lang, there was this one guy na taga maynila rin peru may lupain sila doon kaya gusto niya mag stay doon and palagi siyang nasa bahay ni lala, ang weird lang kasi na parang kilala na niya ako like before pa, eh wala naman akong maalala na nagkakilala kame." hanggang ngayon palaisipan parin sa akin ang mga sinabi ni Winter.

"Ghaaad baka childhood sweetheart mo te, na forget muna." parang kinikilig na sabi ni Kelly, binatukan ko naman ang kagagahan nito.

"Gwapo ba?" pasaring na tanong ni Venice

"Oo nga, masarap ba? Malaki?" nanlalaking matang gatong ni Crystal. Umiiling na lang akong napatawa sa kalokohan ng mga ito, paglalake nga naman ang usapan. Peru feeling ko naman malaki, peru mas malaki ata kay doc., gaaad nahahawa na ako sa mga utak ng mga ito.

Pagkatapos namin kumain at nagshopping ay nag kanya kanya na kaming uwi, at napag-usapan na magkita na lang ulit sa same place later tonight para mag hang out. I miss night life though so why not.

----------

Soot ang aking supreme printed top and mini skirt with boots na outfit ay lumarga na ako papuntang flerenti bar to meet the girls, tonight should be fun.

Pagkarating sa bar ay uminom lang kame at nagkwentuhan, when the music is loud and the alcohol is high, I can't stop myself from getting wasted. Let's be drunk and get wasted then.

We made a circle within the group sa gitna ng dancefloor and dance. Napansin ko pang may mga lalaking nakikisayaw din sa amin sa likuran namin and I can feel the hardness poking behind me peru hindi ko nalang ito pinapansin, hawak nito ang bewang ko habang sinasabayan ako sa pagkembot ng aking balakang. This is night life! Napansin ko namang nawala ang lalaki sa likuran ko peru sige parin ako at pinabayaan na ito, maya-maya ay meron na namang sumasayaw at nakahawak sa bewang ko kaya mas lumapit ako inigihan ko ang pagsayaw hindi ko ito nakikita dahil sa nakatalikod lang naman ako, his holding me like pag-aari niya ako na dapat walang aagaw, that was so weird but I just didn't mind and continue dancing. Napansin kung napahinto sina Venice, Kelly and Crystal habang nanlalaking nakatingin sa likuran ko and even pointing not only there fingers but also their mouth, nagtataka man ay pinabayaan ko nalang sila. I mean what's there problem ba, I was just about to get wasted and enjoy. Kaya nginisehan ko nalang ang mga ito at humarap sa lalaking kasayaw ko hindi ko pa man masyadong nakikita ang mukha nito ay agad ko ng sinunggaban ng halik ang mga labi nito, gaad alcohol! Tumigil kame sa paghahalikan at binuka ang aking mga mata upang ngitian ang lalake ngunit ganun nalang ang panlalamig at panlalaki ng aking mga mata ng makilala ko ang kaharap ko. No!

Napabangon ako sa kama dahil sa napanaginipan ko, gosh, ansakit ng ulo ko hang over I guess, ano nga palang nangyari at paano ako nakauwi? Inilibot ko ang aking paningin upang siguraduhing nandito nga ako sa kwarto ko and yes kwarto ko talaga ito, but how?

Yes Doc! 🔞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon