Chapter Nine

13 0 0
                                    

-----------------
Chapter 9

Mabilis na naglakad si Liam papunta sa kinaroroonan ni Ella, at agad na hinawakan ito sa kamay at mabilis na hinila ito papasok sa tent nito.

"Aray ano ba Wil, nasasaktan ako!"

"Now get changed!" walang pakeng wika nito kay Ella.

"What? Ano namang gusto mo, mag pantulog ako, eh beach to." padabog nitong sagot kay Wil. What the hell is wrong with him, daming arte, ayon sa isip ni Ella.

"Kung ayaw mong magpalit, hindi ka lalabas ng tent." what is the fucking wrong with me, bakit ako nagagalit sa isipang maraming nagpapantasya sa katawan niya kung babalik siya sa labas ng hindi nagbibihis, this is still part of my plan right, convince ni Liam sa sarili.

" You're unbelievable Wil. "akmang lalabas na ulit si Ella ng tent nito.

" Oras na lumabas ka, hahalikan talaga kita Ella." walang pakeng kinuha ni Ella ang shoul na dala at akma ng lalabas." Ano kaya kung gahasain na lang kita." napahinto naman si Ella at matalas na tumingin dito.

"Wow ha, kanina halik lang, ngayon gahasa na apaka productive mo naman!" irap niya rito at tuluyang tinalikuran, ngunit hindi paman siya nakakalayo ng nahigit na siya nito ulit papasok ng tent, at pahigang tinulak, tiyaka ito pumaibabaw sa kanya, nagkatinginan muna silang dalawa bago unti-unting maglapat ng kanilang mga labi, at first it was smooth, dahan, dahan ngunit maya-maya ay para ng asong nauulol si Wil at nilalamutak ang bibig ni Ella na parang wala ng bukas, humihinto lang sila upang humigit ng hangin pagkatapos ay tuloy ulit sa pagtutukaan, pababa naman ang halik ni Wil papunta sa leeg ni Ella na nagpapaungol sa dalaga, nakikiliti siya sa ginagawa ng binata, gusto niya itong pigilan ngunit hindi nakikisama ng kanyang katawan, dahil hindi niya man aminin ay nagugustuhan niya ito. "aaah Wil" ungol ng dalaga sa mapupusok na halik na binibigay ng binata sa kanya. Babalik ang labi nito sa labi niya pagkatapos ay bababa na naman sa leeg niya at salitan itong niroromansa, hanggang sa unti-unti ulit itong bumaba, ngayon ay nasa ibabaw na ito ng kanyang kaliwang dibdib na natatakpan parin naman ng manipis na tela. Ramdan niya ang feeling na parang hinahalukay ang kaniyang tiyan, butterflies in her stomach tulad ng sabi nila.

"Oh my God!" mabilis na naghiwalay ang dalawa ng marinig ang mga katagang iyon, galing sa kaibigan ng dalaga. "Sorry, nadisturbo ko ba kayo, kukuha lang sana ako ng sunscreen." mabilis na umalis si Wil sa ibabaw ni Ella, at nahihiyang nagkakamot ng batok, habang tinanguan lang si Venice. Tumayo naman agad si Ella at hindi makatingin sa kaibigan na alam niyang may malalaki na ang ngise sa mukha nito. Pagkatapos makuha ang ipinunta ay agad na umalis ni Venice at nag-iwan pa ng katagang mas nagpapula sa mukha nina Wil at Ella. "Sige tuloy niyo na, yung naudlot niyong ginagawa." at agad na tumakbo palayo, sigurado si Ella na gagawin na naman siyang katatawanan ng mga ito. Walang niisang umimik sa dalawang naiwan, nagkakahiyaan sila sa nangyari, as if it was there first time. Makaraang ang mahabang katahimikan ay humarap si Wil kay Ella, ngunit nakadungo lang ang huli, bigla naman muling tumalikod ang binata at nagkakamot pa ng batok nito.

"Magbihis kana, mauuna na ako." Walang lingon itong lumabas ng tent at naghanap ng ibang mapagkakaabalahan, samantalang naiwan namang tulala si Ella, wala na siyang planong lumabas pa, gabe narin naman kaya balak niya ng matulog na lang.

________

What is wrong with you William, bakit ka ba masiyadong naaapektuhan, diba ito ang plano mo?  Bulong ng isip ni Liam, habang naglalakad siya sa may dalampasigan, gabi at wala na masiyadong naliligo ngunit marami paring naglalakad lakad sa dalampasigan.

"Kuya!". Dinig niyang tawag ng kanyang kapatid na siyang kinalingon niya. "Dinner na tayo, asa si Ella". Napatulala naman siya sa tanong ng kapatid bago ito singot na nasa tent nito si Ella at inutusang ito na lang ang pumunta, upang ayain itong kumain.

Yes Doc! 🔞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon