Chương 1
“Chia tay đi.” Triều Uyển rũ mắt, thanh âm thấp mà nhẹ.
Phòng khách ánh sáng thực ám, chủ đèn bị cố tình tắt, chỉ để lại một trản mờ mịt ái muội màu hồng phấn bầu không khí đèn.
Nàng cùng Tần Tư Vũ biệt thự, tràn ngập xa lạ Omega tin tức tố khí vị.
Tần Tư Vũ đảo qua trước mặt lam tơ lụa lễ váy nữ nhân, đạm thanh mở miệng:
“Không phải đi lễ trao giải sao, như thế nào lúc này trở về?”
Nàng ôm lấy thanh thuần Omega nữ hài, thậm chí chút nào không kiêng dè Triều Uyển ở đây, thân mật đi hôn tiểu Omega chóp mũi.
Triều Uyển nhấp môi, làm bộ không chút để ý sửa sang lại làn váy. Lần thứ hai mở miệng khi, thanh âm đã mang theo một ít cường ngạnh:
“Ta nói, chia tay.”
Tần Tư Vũ không có do dự, “Hảo.”
Ngữ khí bình đạm không có gì lạ, giống ở công ty hội đồng quản trị thượng thông qua lệ thường đề án.
Triều Uyển trong lòng tự giễu, lại mạc danh nhẹ nhàng thở ra.
Nàng tính tình độn, không am hiểu xử lý loại này hí kịch tính lạn sự, nếu thật cùng Tần Tư Vũ khởi xung đột, chỉ sợ cũng chỉ biết hết đường chối cãi.
Giày cao gót ma đến mắt cá chân hơi sưng, đau nhức khó nhịn, chính như nàng lúc này tâm tình.
Triều Uyển cúi người đẩy ra dây cột, lỏa đủ đạp lên lông dê thảm thượng, không có lưu luyến tâm tư, tức khắc xoay người rời đi.
Nàng mới từ kim quỳnh thưởng điển lễ gấp trở về, thậm chí không kịp đổi đi lễ phục, chỉ vì tới nơi này cấp Tần Tư Vũ chuẩn bị kinh hỉ.
Bởi vì, hôm nay là các nàng ngày kỷ niệm.
Đương nhiên, chia tay lúc sau, ngày kỷ niệm không còn sót lại chút gì.
Hơn nữa bằng Triều Uyển hết sức mang thù tự mình hiểu lấy, nàng đại khái suất sẽ hoa rớt “Niệm” tự, đem ngày này trở thành Tần Tư Vũ ngày giỗ.
Nhìn chung quanh quanh thân quen thuộc bày biện, Triều Uyển đáy lòng ảm đạm.
Vừa tới không lâu liền phải rời đi, hơn nữa ——
Hôm nay không biết là cái gì ngày may mắn, kim quỳnh thưởng bị kết cục tạc ao cá tam kim ảnh hậu Quý Đàn Nguyệt ngạnh sinh sinh cướp đi, nói chuyện mau hai năm luyến ái cũng theo đó kết thúc.
Đang muốn xoay chuyển bắt tay rời đi cái này lệnh nàng không khoẻ địa phương, bỗng nhiên, Tần Tư Vũ mở miệng gọi lại nàng.
“Triều Uyển.”
Vốn tưởng rằng sẽ nghe thấy xin lỗi linh tinh nói, nhưng xâm nhập Triều Uyển trong tai lại là một câu lạnh băng ngôn ngữ.
“Ngươi trước sau đều không giống nàng.”
Giống? Giống ai.
Triều Uyển ngơ ngẩn xoay người, đột nhiên đâm tiến nữ tổng tài tràn ngập đánh giá ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiền Nhiệm Bạch Nguyệt Quang O Yêu Thầm Ta - Như Tác Thiên Đăng
Lãng mạnTác phẩm: Tiền nhiệm bạch nguyệt quang O yêu thầm ta Tác giả: Như Tác Thiên Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1303 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5691 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3693 Văn chương tích phân: 110,669,984...