91-100

324 11 1
                                    

Chương 91

Một cái lớn mật hôn kết thúc.

Triều Uyển ngơ ngác giương mắt, dư quang nhìn thấy hàng phía trước còn không có tới kịp rời đi người xem, quẫn bách không thôi.

Quý Đàn Nguyệt mặt mày hơi cong, vuốt ve một chút nàng khóe môi, thuận thế ôm lấy nàng eo, “Về nhà đi?”

“Ân.” Triều Uyển ngoan ngoãn gật đầu, nắm khăn quàng cổ che giấu.

Thấy hàng phía trước hai cái tiểu cô nương chính tò mò nhìn phía bên này, nàng vội vàng vùi đầu trốn vào nữ nhân trong lòng ngực, nhỏ giọng mở miệng: “Tỷ tỷ…… Đi mau.”

Nếu bị chụp đến, nội dung vẫn là nàng cùng Quý Đàn Nguyệt trong viện công nhiên hôn môi……

Hậu quả quả thực không dám tưởng.

“Hảo.” Quý Đàn Nguyệt sớm đã sửa sang lại hảo tự mình, ép xuống kính râm, cứ như vậy ôm nàng đứng dậy.

Dọc theo đường đi cố tình bỏ qua bên người tầm mắt, làm tặc xuyên qua rạp chiếu phim hành lang dài, thế nhưng gần đây khi còn muốn khẩn trương.

Ngồi trở lại phó giá, Triều Uyển lòng bàn tay thấm ra mồ hôi lạnh, bay nhanh diêu lên xe cửa sổ.

Quay đầu liền thấy Quý Đàn Nguyệt cúi người lại đây, vì nàng cột kỹ đai an toàn.

Nữ nhân ngước mắt cười vọng nàng, “Sợ hãi?”

Triều Uyển nhấp môi lắc đầu.

Nhưng thái dương ướt át bại lộ nàng nội tâm chân thật ý tưởng.

Quý Đàn Nguyệt đẩy ra nàng nhỏ vụn tóc mái, không có khởi xe, chỉ là đem cái trán an tĩnh dán lên đi.

Ấm áp xúc cảm làm Triều Uyển một cái chớp mắt bình tĩnh lại, nàng mờ mịt hô hấp, ôm nữ nhân bả vai.

Xe pha lê là đặc thù gia công quá phòng khuy tài chất, cũng chỉ có ở như vậy hoàn cảnh hạ, nàng mới dám cùng Quý Đàn Nguyệt thân mật tiếp xúc.

Nàng sợ hãi những người khác biết, biết các nàng hai người chi gian không thể nói người yêu quan hệ.

Tựa như phía trước bị paparazzi chụp lén, bị Quý Trạch Thời cảnh cáo.

Quý Đàn Nguyệt cùng nàng chi gian luôn là tràn ngập hiểu lầm cùng ngăn cách.

Ngoại lực dưới tác dụng thân mật quan hệ, phảng phất một đoạn yếu ớt giấy thằng, dễ như trở bàn tay liền sẽ đoạn rớt.

“Tiểu Uyển.” Quý Đàn Nguyệt bỗng nhiên gọi.

Triều Uyển đột nhiên hoàn hồn, ôm nữ nhân càng khẩn, rầu rĩ theo tiếng.

Quý Đàn Nguyệt theo nàng cái gáy sợi tóc, xúc cảm mềm nhẹ, “Tiểu Uyển, vừa mới thân ngươi, là ta không có khống chế được, bởi vì ngươi khi đó thật sự thực đáng yêu.”

Triều Uyển lông mi buông xuống, nhĩ tiêm tràn ngập phấn ý.

“Ta đoán, ngươi là ở lo lắng sẽ có người phát hiện chúng ta, đúng không?” Nữ nhân thanh âm trầm tĩnh thả nhu hòa, “Tiểu ngu ngốc khẳng định quên mất, thật lâu phía trước ta nói rồi nói.”

[BHTT] [QT] Tiền Nhiệm Bạch Nguyệt Quang O Yêu Thầm Ta - Như Tác Thiên ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ