51-60

321 10 0
                                    

Chương 51

Triều Uyển cuống quít lắc đầu.

Chính là nàng cuối cùng kia tràng diễn ở Hoành Điếm ứng phó một chút liền có thể, không cần thiết đi chụp ngoại cảnh.

“Lên xe đi, chúng ta cùng nhau hồi khách sạn.” Đỉnh đầu truyền đến mềm mại tiếng nói.

Nhàn nhạt dâng hương vị từ cực gần khoảng cách dật tản ra, rất dễ nghe, là Quý Đàn Nguyệt xưa nay kia một khoản nước hoa.

Triều Uyển không dám ngẩng đầu đi xem nữ nhân sẽ là như thế nào biểu tình, chạy ra cây dù bóng ma, vội vàng chui vào bên cạnh ngừng trong xe.

Cùng người trong xe chào hỏi qua, nàng ở góc nỗ lực hạ thấp tồn tại cảm.

Vừa rồi vội vàng chạy ra, ngây ngốc trí khí biểu hiện khẳng định đều bị Quý Đàn Nguyệt thấy.

Vì cái gì không ai nói cho nàng đâu?

Triều Uyển rũ mắt, tim đập không nghe sai sử bang bang rung động, có đối chính mình xúc động ảo não ủy khuất, cũng có một ít không chân thật cảm.

Nàng muốn cùng Quý Đàn Nguyệt đi thiện vận châu.

Cách màu trà pha lê, nữ nhân động tác ưu nhã mà thu dù, đi theo nàng mặt sau không nhanh không chậm lên xe, ngồi ở hàng phía trước.

Xe sử hướng khách sạn phương hướng, trên đường, tài xế xuyên thấu qua kính chiếu hậu trêu ghẹo: “Quý lão sư hôm nay tâm tình giống như không tồi.”

Xanh đen váy dài nữ nhân thoáng xoay người, mắt phượng lơ đãng mà phất quá Triều Uyển gương mặt, thực mau thu hồi, lại giấu không được trong đó cất giấu nhàn nhạt ý cười.

Tài xế là cái tuổi trẻ tiểu tử, lại là lão CP phấn đầu, từ kính chiếu hậu bắt giữ đến hoa điểm, hắc hắc một nhạc.

Quý lão sư tâm tình không tồi, khẳng định là bởi vì muốn cùng Tiểu Triều lão sư cùng đi thiện vận châu nguyên nhân lạp.

Triều Uyển không biết tài xế trong lòng suy nghĩ, lại bị Quý Đàn Nguyệt phất tới tầm mắt chọc đến vành tai nóng lên, phía trước trong lòng ủy khuất cũng hoàn toàn vứt đến trên chín tầng mây.

Nàng đem vùi đầu đến càng thấp, tưởng, trưởng công chúa không chào hỏi liền lấy đi thân phận của nàng chứng hù dọa nàng, thật sự tốt xấu.

-

Hồi khách sạn sau, Triều Uyển chịu Quý Đàn Nguyệt ý bảo, đi vào nữ nhân phòng.

Vội vàng chạy ra, còn ăn mặc diễn phục, Triều Uyển giảo vạt áo, giương mắt liền đối với thượng Quý Đàn Nguyệt mang cười ánh mắt.

“Như vậy tưởng cùng ta cùng nhau đi? Quần áo đều không kịp đổi.” Nữ nhân cúi người lại đây, vì nàng sửa sang lại một chút cổ tay áo.

Triều Uyển nắm Úc Vân Gia mới vừa trả lại giấy chứng nhận, cắn môi, “Không phải, Quý lão sư nói cho ta sau mới biết được có như vậy an bài. Phía trước, phía trước hiểu lầm……”

Có chút ủy khuất, Triều Uyển ngơ ngẩn nhìn trong tay giấy chứng nhận, đầu ngón tay vuốt ve giới tính kia một lan “Omega”.

[BHTT] [QT] Tiền Nhiệm Bạch Nguyệt Quang O Yêu Thầm Ta - Như Tác Thiên ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ