81-90

248 12 1
                                    


Chương 81

Quý Đàn Nguyệt tiếng hít thở thoáng tăng thêm.

Từ Triều Uyển chủ động hôn xúc cảm phá lệ mềm ấm, phảng phất một phen da lông cao cấp xoát nhẹ phẩy quá bên môi, mang đến thẳng tới đáy lòng tô ngứa.

“Tiểu Uyển.” Nàng nhẹ vặn quá nữ hài nhân đầu nhập mà có chút mông nhiên mặt, “Ngươi biết vừa mới chính mình nói gì đó sao?”

Triều Uyển trợn mắt, tầm nhìn hơi ẩm tràn ngập, nghiêng đầu nhìn phía nữ nhân.

Rõ ràng là đầu sỏ gây tội, lại một bộ không tự biết bộ dáng.

Khoảng cách kéo đến thân cận quá, nàng có chút không thích ứng Quý Đàn Nguyệt nóng bỏng phun tức, bản năng tưởng nghiêng đầu.

Môi lại độ bị cạy ra.

Thậm chí dính lên nữ nhân còn không có tới kịp chà lau son môi.

“Kia, ta liền thúc đẩy?” Quý Đàn Nguyệt hàm khởi nàng mềm hồng môi, hàm răng phụ gia tô ý.

Triều Uyển đuôi mắt có chút hồng, nhưng cũng không có kháng cự.

Nàng thực nhẹ mà, dùng cho rằng Quý Đàn Nguyệt sẽ không phát giác lực độ gật gật đầu.

Chính là giây tiếp theo đã bị phát hiện.

Nữ nhân ở nàng trước ngực hơi hơi giương mắt, mắt phượng đãng rất sâu quang, “Như vậy ngoan, là sẽ bị ăn sạch sẽ.”

Triều Uyển quẫn bách đến nhắm chặt hai mắt.

Cổ mẫn cảm, nàng thực mau nhận thấy được có bọc tạp hương khí tóc quăn cọ quá, không khỏi phiêu ra một tiếng thấp ân, “Tỷ, tỷ tỷ……”

Quý Đàn Nguyệt không có đáp lại, nhưng lại lại ở đáp lại nàng.

Xương bướm run rẩy, thẳng để cốt tủy run rẩy cảm.

Có lẽ hồng nhạt phiếm hãn sau cổ da thịt lại in lại khó có thể biến mất dấu vết.

Lâm thời đánh dấu như vậy sự, bản tính là tục tằng, nữ nhân động tác lại cực độ hòa hoãn, liền giống như nàng tính cách.

Thậm chí đau đớn qua đi, chỉ còn chưa đã thèm vui thích.

Trong phòng ngủ hơi thở dần dần trở nên dây dưa khó phân.

Mùi hoa hướng dẫn từng bước, câu lấy xưa nay thanh đạm hơi ngọt quả vải hơi thở tràn ra càng nhiều, dật ra ngon miệng nước sốt.

Giống như bị miêu miêu liếm láp giống nhau tâm tô xúc cảm, lại thêm nữ nhân không rảnh sửa sang lại tóc quăn nhẹ cọ, nàng giống ôn thôn hòa tan kem phô bình trên giường phô gian, tùy ý phẩm hiệt.

Cuối cùng, ngay cả Triều Uyển cũng không biết chính mình bị nếm bao nhiêu lần.

Sau khi kết thúc rất mệt.

Quý Đàn Nguyệt từ phía sau ôm chặt Triều Uyển, thanh tuyến hơi khàn:

“Muốn tắm rửa sao?”

Triều Uyển thấp ân một tiếng, cuộn ở trong chăn xoay một chút, mặt hướng nữ nhân, lặng lẽ vùi vào mềm mại mùi thơm ngào ngạt.

[BHTT] [QT] Tiền Nhiệm Bạch Nguyệt Quang O Yêu Thầm Ta - Như Tác Thiên ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ