Chương 11Thấp ân một tiếng, Triều Uyển rũ đầu, nắm chặt ninh lượng đèn pin, trộm nhìn nữ nhân liếc mắt một cái, có chút không biết làm sao.
Nàng thật sự rất tinh tế, trong bóng đêm cũng có thể phát hiện những người khác khốn cảnh.
Đồng đội đã mượn dùng công cụ bắt đầu tìm kiếm lên, vì không kéo chân sau, Triều Uyển đành phải giả vờ trấn tĩnh, lo chính mình tìm sự tình làm.
Phòng nhỏ hẹp, cơ hồ không có dư thừa không gian, mà nữ nhân liền kề sát ở Triều Uyển bên trái, tìm kiếm khi, cánh tay thỉnh thoảng tương chạm vào.
Nàng cầm xuống tay điện, đâu vào đấy mà điều tra manh mối, tấn sườn sợi tóc bởi vì mang bịt mắt duyên cớ có chút tán loạn, lộ ra cặp kia con ngươi lại cực kỳ chuyên chú, chỉ là nhìn đã kêu người an tâm.
Triều Uyển thu hồi tầm mắt, trong lòng hoảng loạn phai nhạt rất nhiều, cũng bắt đầu nghiêm túc tìm kiếm lên.
Thực mau, nàng cách đồ vật sờ đến góc cạnh cứng rắn thứ gì, thử lấy ra.
Một con quảng trường vũ bác gái thường dùng kiểu cũ khuếch đại âm thanh khí.
“A, cái này……” Triều Uyển lặng lẽ điểm một chút nữ nhân mu bàn tay, đem đồ vật đưa cho nàng xem.
Nữ nhân cùng nàng đối diện, khẽ gật đầu, “Đại khái là trước trí quảng bá.”
Nàng tiếp nhận khuếch đại âm thanh khí, đồng thời ý bảo trong đội những người khác tới gần, mở ra cái nút.
Loa lần thứ hai truyền đến thấm người bối cảnh âm nhạc, còn có giảng giải mơ hồ tiếng người.
Khoảng cách thân cận quá, Triều Uyển môi run rẩy, ôm chặt chính mình, lặng lẽ dịch đến ly thanh nguyên chỗ xa một ít.
Nhưng không nghĩ tới giây tiếp theo, thủ đoạn đã bị người cầm.
Nữ nhân cũng không có nhìn về phía Triều Uyển bên này, chỉ rũ mắt an tĩnh nghe loa nội tuyến tác, nhưng như vậy đơn giản tứ chi đụng vào, vẫn là có thể mang cho người lấy yên ổn cảm.
Triều Uyển dời đi ánh mắt, có chút không được tự nhiên.
“Phó lão bản ý tứ này là kêu chúng ta mấy cái trước tới thử xem thủy, miễn cho cấp những người khác dọa ra bệnh tim đến đây đi?”
Nữ hài nhỏ giọng phun tào, thuận tiện nhìn thoáng qua Triều Uyển, tuổi còn nhỏ, ánh mắt lại rất là trìu mến.
“Tiểu tỷ tỷ, lần sau cũng không nên một người tới chơi lạp, phó lão bản người này tâm quá hắc!”
Triều Uyển cắn môi, rất muốn gật đầu đồng ý, nhưng còn không có tới kịp đáp lời, bên người đã bay tới một đạo giọng nói.
“Nàng không phải một người tới.” Nữ nhân cánh môi khẽ mở, trong lời nói ý vị không rõ.
Đội trung nào đó nam sinh ngẩn người, chuyển hướng Triều Uyển, lại nhìn nhìn bên cạnh nữ nhân.
“Trách không được, đại lão đều là tổ chức thành đoàn thể tới, khó trách một cái phát hiện che giấu không gian, một cái tìm ra trước trí quảng bá!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiền Nhiệm Bạch Nguyệt Quang O Yêu Thầm Ta - Như Tác Thiên Đăng
RomanceTác phẩm: Tiền nhiệm bạch nguyệt quang O yêu thầm ta Tác giả: Như Tác Thiên Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1303 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5691 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3693 Văn chương tích phân: 110,669,984...