61-70

286 9 0
                                    


Chương 61

Thông cáo kết thúc. Chạng vạng, Triều Uyển bị Úc Vân Gia dùng xe đưa về biệt thự.

Trước khi đi, Úc Vân Gia thông báo nàng:

“Triều tiểu thư, Thích Y Y là 《 hư, thỉnh thoát đi 》 thường trú khách quý, đã vô pháp đổi mới, ngài có thể làm phi hành khách quý, cùng Quý lão sư cùng tham dự.”

Triều Uyển ừ một tiếng.

Trong lòng ở lắc đầu cự tuyệt, chính là thân thể không nghe sai sử.

Chờ đến xe sử xa, bên tai mới truyền đến một tiếng lạnh băng máy móc âm.

[ nhiệm vụ hoàn thành. Khen thưởng: 1wh sinh mệnh giá trị. ]

Triều Uyển bước chân hư hoảng mà ở trên sô pha ngồi, xoa xoa sưng đỏ mắt, ở trong lòng mặc số lần này sinh mệnh giá trị khen thưởng.

Một vạn giờ, đã hơn một năm sinh mệnh giá trị.

Uyển Uyển không loại khanh hệ thống chưa từng có hào phóng như vậy quá, vừa rồi cưỡng chế thực hiện nhiệm vụ hành động, cũng như là ở ngạnh buộc nàng tham gia này đương tổng nghệ giống nhau.

Nhưng Triều Uyển một chút đều không rõ, nàng tham gia tổng nghệ sẽ đối hệ thống có chỗ tốt gì.

Thích Y Y sẽ không rời khỏi, nàng không duyên cớ gia nhập, chỉ sợ chỉ biết quấy rầy đến Quý Đàn Nguyệt.

Ngơ ngẩn xoát di động tin tức.

《 hư, thỉnh thoát đi 》 này đương tổng nghệ tựa hồ nhân khí rất cao, hot search treo vài cái, rất nhiều người đều ở nóng bỏng thảo luận khách quý người được chọn.

Tiết mục chủ yếu hình thức là từ minh tinh khách quý cùng dân gian cao chơi tổ đội, cộng đồng thăm dò các nơi chưa công khai khủng bố chủ đề mật thất.

Này đó mật thất đều là Phó Hề cung cấp nơi sân hoặc thiết kế ý nghĩ, Triều Uyển đã sớm bị phó đại tiểu thư mèo khen mèo dài đuôi nghe được lỗ tai khởi kén, không có quá lưu ý.

Nàng chú ý tới đã công bố khách quý người được chọn.

Trừ bỏ Thích Y Y, còn có một cái Omega nam lưu lượng ngoại, dư lại mấy cái tên, Triều Uyển thế nhưng có chút quen thuộc.

Phiên phiên thông tin lục, quả nhiên là cùng Quý Đàn Nguyệt lần đó mật thất chạy thoát sau khi kết thúc, cùng nàng thêm quá bạn tốt vài vị cao chơi.

Hoạt bát Beta tiểu muội muội Sơ Dữu còn tại đây mấy tháng phát quá rất nhiều lần đua xe mời, nhưng Triều Uyển bởi vì đang ở đoàn phim, đành phải uyển cự.

Trên thực tế, giống lần đó giống nhau khủng bố mật thất, Triều Uyển căn bản là không nghĩ lại tiến lần thứ hai.

Chính ngây ra tự hỏi nên như thế nào đục nước béo cò mà vượt qua này đương tổng nghệ, di động đột nhiên nhảy vào tới một cái tin tức.

[ Sơ Dữu: Tiểu tỷ tỷ, ta muốn thượng tiết mục a a a, ta nghe nhân viên công tác nói có phi hành khách quý, ngươi sẽ đến sao? ]

Triều Uyển đánh chữ: [ sẽ. ]

Sơ Dữu lại a a a một trận.

[ đúng rồi, phía trước trong đội vị kia đuôi ngựa tóc quăn đại lão cũng tới sao? Ta đoán xem, nàng không phải là Vân Thiến đi?! ]

[BHTT] [QT] Tiền Nhiệm Bạch Nguyệt Quang O Yêu Thầm Ta - Như Tác Thiên ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ