Chương 71
Trong lúc nhất thời, nồng đậm đến tán không khai mùi hoa quanh quẩn ở hơi thở, mềm ấm chạm nhau, nhiều ra chút khoảng cách kéo đến cực gần ái muội.
Dưỡng khí dần dần tróc, Triều Uyển để ở Quý Đàn Nguyệt cổ thở dốc.
Đầu óc như cũ hôn mê, nhưng nàng đã nhận ra vừa rồi là ai ở hôn nàng, ngập ngừng thanh kẹp hơi nước: “Quý……”
Quen thuộc xưng hô còn không có tới kịp nói ra, cái thứ hai hôn liền hạ xuống.
Quý Đàn Nguyệt rũ mắt, khấu khẩn Triều Uyển mờ mịt giãy giụa tay, đè ở sàn nhà nhung thảm bên cạnh.
Nàng chưa bao giờ biết, uống say sau tiểu ngu ngốc sẽ như vậy đáng yêu.
Đáng yêu đến cảm xúc thay nhau nổi lên, bị kẹp giọng mũi mơ mơ màng màng vài tiếng “Tỷ tỷ” dụ đến nhĩ nhiệt, chỉ nghĩ đem mềm nhẹ giọng nói đều nuốt vào trong bụng.
Nụ hôn này dừng ở khóe môi, ý ở ngăn lại Triều Uyển kế tiếp nói.
Quý Đàn Nguyệt hôn nàng phiếm hồng nhĩ tiêm, mở miệng: “Không gọi tỷ tỷ sao?”
Cũng không biết là men say quấy phá, vẫn là bên tai phất tới nhiệt khí nóng bỏng, Triều Uyển quẫn đến nước mắt ở trong mắt đảo quanh, nửa người đều tô.
Nàng bản năng tưởng biện giải, dùng quen thuộc xưng hô, “Quý lão sư…… Ngô……”
Giọng nói dừng lại, cổ sau phủ lên hơi toan xúc cảm.
Quý Đàn Nguyệt nắm lấy nàng thủ đoạn lực độ lặng yên buộc chặt, răng tiêm xẹt qua cổ da thịt, mang đến một cổ thẳng tới đáy lòng run rẩy cảm.
Triều Uyển nước mắt tức khắc tràn ra hốc mắt, nghẹn ngào hừ ra tiếng: “…… Tỷ tỷ.”
Cảm thấy thẹn xưng hô nói ra, càng như là ở xin tha.
Chính là nàng không nghĩ lại bị Quý Đàn Nguyệt cắn, rất đau. Hơn nữa, các nàng liền ở hôm nay sáng sớm còn ở làm những cái đó sự, thật sự quá mức thường xuyên.
“Về sau đều như vậy kêu ta, được không?” Nữ nhân quả nhiên thu hồi uy hiếp, lại đưa ra làm Triều Uyển khó có thể tiếp thu yêu cầu.
Ôn thanh nhu ngữ, làm nàng không biết nên như thế nào cự tuyệt.
Triều Uyển choáng váng, đắm chìm ở Quý Đàn Nguyệt thoái nhượng ngon ngọt, nhất thời không cần nghĩ ngợi, nhẹ điểm đầu.
Không dung kháng cự hôn lần thứ hai rơi xuống, lần này nhiều chút thoả mãn, mơ hồ gian, bên tai truyền đến một tiếng than nhẹ:
“Còn muốn viết tiến hiệp ước mới được.”
Men say thêm can đảm, Triều Uyển ngô một tiếng, cúi người câu lấy nữ nhân cổ, “Tỷ tỷ, ta cũng có thể sửa hiệp ước sao……?”
Các nàng phía trước nói tốt có thể. Hơn nữa, Quý Đàn Nguyệt sửa một cái, nàng sửa một cái, thực công bằng.
“Ngươi tưởng sửa cái gì đâu?” Nữ nhân nghe thấy nàng xưng hô, giọng nói hết sức mềm mại, thân thân nàng uống say đà hồng bên gáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiền Nhiệm Bạch Nguyệt Quang O Yêu Thầm Ta - Như Tác Thiên Đăng
RomanceTác phẩm: Tiền nhiệm bạch nguyệt quang O yêu thầm ta Tác giả: Như Tác Thiên Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1303 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5691 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3693 Văn chương tích phân: 110,669,984...