31-40

462 16 3
                                    

Chương 31

Trình Lâu vỗ vỗ chưởng, “Thực hảo.”

Triều Uyển còn không có từ vừa rồi cảm xúc trung bứt ra, nghe tiếng ngơ ngẩn giương mắt.

Lại bỗng nhiên phát giác, không chỉ có là Trình Lâu, ngay cả Nguyễn Nhu đều ở nhập thần mà đánh giá nàng.

Tim đập bay nhanh, Triều Uyển cuống quít rũ mắt, đứng dậy.

Nàng không dám nhìn tới Quý Đàn Nguyệt là cái gì biểu tình, bởi vì biết chính mình diễn không tốt, lại có tối hôm qua đối diễn khi thất bại cảm, cho nên tầm mắt cố tình né tránh.

Lau đi nước mắt, Triều Uyển thâm cúc một cung, biểu đạt cảm tạ.

Thử kính lúc sau, Quý Đàn Nguyệt là muốn ở chỗ này thảo luận điện ảnh bắt đầu quay công việc, nàng không thể lại quấy rầy.

Đã có thể ở Triều Uyển muốn đi bên cạnh trường ghế thượng lấy đồ vật rời đi thời điểm, sau lưng bỗng nhiên có người kêu nàng.

“Triều Uyển.” Trình Lâu lại nhìn hồi lâu lấy cảnh khí trung hình ảnh, hơi hơi nhăn lại mi, “Ta tưởng nhắc nhở ngươi một câu.”

“Nếu ngươi biểu diễn chỉ cần chỉ là này đó, kia cũng không đủ để cho ta vứt bỏ giang thảng, lựa chọn ngươi.”

Triều Uyển đem đầu rũ thật sự thấp, thanh âm phóng nhẹ: “Xin lỗi.”

Trong lòng chua xót không thôi.

Nàng quả nhiên vẫn là bình hoa, tuy rằng ngày hôm qua cân nhắc mười mấy giờ, nhưng như cũ đỡ không lên đài mặt.

“Cho nên, ta tính toán lại cho ngươi một lần cơ hội.” Trình Lâu tiếp tục nói.

“……” Triều Uyển trương trương môi.

Không biết làm sao hết sức, nơi sân môn lần thứ hai bị người đẩy ra.

Giang thảng dẫn theo bao trở về, di động thượng biểu hiện Trình Lâu mới vừa phát thông tri, “Quấy rầy, còn cần lần thứ hai thử kính sao.”

Trình Lâu gật gật đầu, lại liếc liếc mắt một cái bên người ngồi Nguyễn Nhu hòa Quý Đàn Nguyệt, “Phương tiện sao?”

Nguyễn Nhu cười, “Đương nhiên.”

Quý Đàn Nguyệt hơi hơi gật đầu, tầm mắt từ Triều Uyển còn không có hoãn quá thần trên mặt xẹt qua, khóe môi bắt khởi một mạt ý cười.

“Trình đạo……” Triều Uyển mím môi, hỏi, “Ảnh, không phải chỉ có năm mạc diễn tiểu nhân vật sao?”

Trình Lâu khắc nghiệt là ở trong ngành có tiếng, nhưng bé nhỏ không đáng kể vai phụ, thế nhưng cũng yêu cầu lần thứ hai thử kính sao.

“Ta chưa từng nói ảnh là vai phụ.” Trình Lâu phiên kịch bản, “《 Tây Xuyên Nguyệt 》 là hình tượng kịch, trừ Lý Tây Xuyên ngoại, mặt khác tất cả mọi người ở làm xứng.”

Nói, nàng xem một cái Quý Đàn Nguyệt, nhẹ nhàng bâng quơ, “Ngay cả Hàm Vân cũng là, cho nên Triều Uyển, ngươi không cần câu nệ.”

Quý Đàn Nguyệt tươi cười chưa biến.

Triều Uyển nhìn nữ nhân liếc mắt một cái, lặng yên nắm chặt vạt áo, theo tiếng: “Ân.”

[BHTT] [QT] Tiền Nhiệm Bạch Nguyệt Quang O Yêu Thầm Ta - Như Tác Thiên ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ