Part 11

37 0 0
                                    

I Rejected My Mr. Right

-dyoungladyisshe

-11

SG's POV  

* pppppeeeeeepppppphhhhh! *  

* pppppeeeeeepppppphhhhh! *  

" hoy! tumabi ka nga dyan nakaharang ka sa daraanan ng kotse ko!! " sigaw sa akin nung estudyanteng lalaki na nakasakay sa kotse nya. para ngang pamilyar yung mukha e.

* pppppeeeeeepppppphhhhh! *  

" matuto ka nga mag intay! hindi sayo itong daan! " sigaw ko rin sa kanya.

* pppppeeeeeepppppphhhhh! *

 * pppppeeeeeepppppphhhhh! *  

" haixxt.. " sabi ko sabay tabi.

paano ba namang hindi ako tatabi e talagang babanggain ako.

* bbbbbbrrrrrrroooooommmm*

sabay harurot ng kotse na nagiwan ng isang makapal na usok sa harapan ko.

" AAAAaRRRRgGGHHHHH! wala ka talagang modo! Gago ka! pag nakita ulit  kita humanda ka saken!! " galit kong sigaw sa kanya. ewan ko nga lang kung narinig ng bwiset na yun.

" ui.. sinong sinisigawan mo dyan? " tanong ni Faustine na kararating rating lang din sa kinatatayuan ko.

" may walang modo kasing dumaan dito at ang usok ng tambutso ng kotse nya talagang pinatama sa mukha ko! " galit ko sabi.

  " tsk.. grabe ngang kawalanghiya nun.. ayy siya.. wag mo nang sirain ang araw mo dahil lang   dun. wait, kilala mo ba kung sino?"

"hindi nga e. pero parang pamilyar ang mukha."

 "sino naman yun?"

"ahm, wait naalala ko na."

"Sin.."

"wwwwwaaaaaaaahhhhhhhhhyyyyyyyyyyyy" sigaw nung isang studyante na dumaan sa gilid ni bhest na naging dahilan para masagi sya at mapatigil sa pagtatanong.

" OH MY GOD. PWEDE BANG MAGINGAT KA NAMAN!!   "  sigaw ni Faustine sa nakasagi sa kanya.    

"wwwaaaahhhhhhh, Oh My God! nandito na ulit sya! Maglalaro na ulit sya for the team!!"

"ang gwapo nya! nakasalubong ko sya kanina!!" sigawan at pagmamayabang nung mga estudyante na nasa unahan namin. pati nga yung mga nasa likod namin yun din ang usapan.

"anu bang meron ngayon at nagkakagulo sila?" tanong ko kay Faustine.

I Rejected My Mr. RightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon