I Rejected my Mr. Right
-dyoungladyisshe
-12
SG's POV
" argh! Kung alam ko lang na sya pala yung sinasabi mo.. grabe! Nakakasura!"
"sorry bhest.. hindi ko naman kasi alam na yung sinasabi ko at yung nakaaway mo kanina at yung nambwiset din sayo sa tindahan ay iisa.. hehe pero at least dalawa na sa mga sikat sa school ang nakilala mo! "
" sikat sa kalokohan!"
" grabe, ang hard mo naman!"
" sadya. But wait, speaking of sikat akala ko ba nandun si Lyon?"
" Aba! malay ko kung bakit wala dun yung CRUSH MONG SI LYON!"
"tsk. sabi nandun."
" sa wala e. close ba kami para malaman ko?" reklamo ni Faustine sa akin.
"malay ko din sayo." sabi ko.
"haaayy. pero seryoso bhest.. "
"ano? "
" mag ingat ka sa kanya "
"kanino? dun sa Sean na yun?"
"oo"
" at bakit"
" e kasi sari-saring pinag gagagawa nyan sa mga taong may atraso sa kanya"
"bakit? Wala naman akong atraso sa kanya. Siya pa nga ang may kasalanan sakin e".
" ok.. sabi mo E. Basta mag ingat ka pa rin."
" hey! Nandyan na ang Professor! tara na sa loob. " pagyayaya ko kay bhest.
****
"Good morning class!." bati nung prof. namin
" good morning ma'am."
" how's your weekend?"
"boring po."
"so? mas maganda pa pag nasa skul?"
"yes ma'am! nakikita po kasi ang mga crush! hahaha"
" oo nga kaya sayang saya kayo di ba? may allowance pang kasama. By the way class, may madadagdag sa klase na 'to. ahm.. hindi naman na siguro iba ang batang ito sa inyo kasi dito din naman siya nagaaral, yun nga lang ay hindi palaging nakikita dito kasi nawawala dahil sa mga kalokohan. kaya siguro nilipat dito sa seksyon nyo e baka magtino kahit konti. Sana pakisamahan nyo din sya ng ayos katulad ng pakikisama nyo sa mga classmates nyo ngayon."
BINABASA MO ANG
I Rejected My Mr. Right
Teen FictionThis story will show that second chance is only given to those who are worth it to have it.