Father and Son

37 1 1
                                    

YYHHHHEEEYY!!  UPDATE bago man lang mag simula ang klase bukas..

this update is dedicated to the active readers..

thank you for reading! :)

I REJECTED MY MR. RIGHT

-dyoungladyisshe

- 8

Sean's POV

Napaka pilingera ng babaeng yun ..

As if naman na kukuhanin ko nga yung number nya. tss. pauwi na ako pero yung nangyari pa rin sa tindahan kanina ang nasa isip ko.  

wait. nag vibrate yung phone ko.  

l Fr: James l  

bro, nasa bar kami ngayon. Pumunta ka, tatlong kanto ang layo sa subdivision  

lTo: James l  

Grabe ka bro., kakapaghiwalay lang ng landas natin kanina nakawala ka na agad.. haha   sige, sasaglit ako dyan.  

(message sent)  

l Sa Bar l  

" do you want more? I'll give you more!" sabi ko sabay kampay sa bote ng alak at pagkatapos ay humithit ng sigarilyo.

  "just enjoy the night guys. I will be the one to pay the bill" dugtong ko.

  " hahaha THAT'S MY COUSIN! "sabat ni james  

" Sean, do you want to try this? " sabi ni troy habang hawak yung weeds..  

" sure! " sagot ko at nung akmang kukunin ko na.. .  

" upps! pay first! " pahabol ni troy  

"o c'mon, is this enough? " pagmamayabang ko habang hawak hawak ang sandamukal na pera  

" oo naman bro. ayos ka talagang kausap! now try it."

  " it is so good right? "  

" yeah. you better have some more next time. but for now i have to go. Dad might be home now. ayaw kong magisa na naman. " sabi ko sa kanila.  

"wait, how come you have those lots of money? " pahabol na tanong ni james.  

" Financer! " i said it proudly.  

" ano? " pahabol na tanong ni james  

" you better not know! " i then leaves the crowd.  

huh!!! buhay.. uyyy,... hahhahaha.. tingnan mo nga naman. naglalakad ka lang pero nilalapitan ka na nang swerte.. !!  

" hey, you! STOP!!! "i said with authority.  

"b- bbkit? " kabadong tugon ng financer ko.   sa inis ko sinuntok ko sya at tinadyakan ng ilang beses.

  " please stop! don't! please . ugh! a! stop!" he's begging

  " ano? may sinasabi ka? " mapang asar kong tanong sa kanya.  

" please. i'm begging you. ito nalang lahat ng pera ko.. allowance ko buong linggo. kungkukunin mo pa ito hindi ko na alam kung saan pa kukuha.. " sabi nya sa pagitan ng mga luha nya.  

" as if i care! ibibigay mo o patay ka?! " pagbabanta ko  

" ibibigay mo din pala e.! tss! " sabi ko..  

paalis na sana ako ng may maalala ako kaya agad ko syang binalikan..  

" listen carefully poor guy. I'm not interested with you anymore. Sabihin mo nalang sa mga magulang mo na nalaglagan ka ng pera para bigyan ka nila ulit. but don't dare to tell them na ginawa ko ito sayo, cause i'd be back to haunt you down! and i guess you don't want your body missing, right? " pagbabanta ko.  

sa takot nya nagtatakbo na sya palayo sa akin..  

" hahaha!! GAGO!! " SIGAW ko.  

Isa ako sa mayamang tao dito sa mundo, pero parang ngangayon lang ako nakahawak ng pera sa buong buhay ko  

----  

[sa bahay]  

" you're drunk? "  

so? nandito na pala ang maalalahanin kong ama. nasa bahay na pala ako..  

" i am talking to you young man! "sigaw ni dad.

  tss alam namang oo ang sagot nagtatanong pa!  

"aba'y kanino pa! ako lang naman ang kausap mo dito! " balik ko  

" what's wrong with you? i'm working hard day and night to give you what you need then i will know that you are not going to school? that you're going home late and drunk? what are you trying to prove?"  

" that mama is better than you! if you make her feel that you love her and give the enough attention we're needing she will not leave us for the other man and she might not die. i want my mother, but i am so unfortunate dahil ikaw ang naiwan! Sana ikaw nalang ang nawala! sana ikaw nalang ang namatay at hindi siya!!! "sigaw ko  

PAK!! yes! dad slaps me for the first time making me to turn my back and go to my room and locked it.   i don't know what happened next to him even his reaction after.   All i need is to sleep.

I WANT TO SLEEP! I WANT TO FORGET ABOUT THE WORLD I'M LEAVING!   I HATE EVERYTHING!!

I Rejected My Mr. RightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon