That Guy

36 1 0
                                    

I Rejected My Mr. Right

by: dyoungladyisshe

This part is dedicated to Jhasmina :)  

Keep reading guys! like, comment, and share if you like it.   thank you.  

- 7  

SG's POV  

Masakit maiwang mag-isa.  

mag isang nag mamahal.  

ramdam ko yun.  

ramdam ko sya.  

pero paano?   ayaw kong gumamit ng ibang tao para lang makalimot.    

It's so hard to lose the one you love

To finally have to say goodbye

You try to be strong but the pains keeps hoidin' on

And all that you can do is cry

Deep within your heart you know it's time to move on

When the fairy tale that you once knew is gone

(Papa calling...)  

GANDA NG RINGTONE KO NOH? WHEN THE LAST TEARDROP FALLS  

senting- senti. haha :(  

" hello Pa "  

" bakit ganyan ang boses mo? umiiyak ka ba? anong problema? " nag aalalang tanong ni papa.  

" po? hindi po. wala pong problema. ok lang po ako." depensa ko.  

" sige sabi mo e. pauwi ka na ba? "  

" opo. bakit? "  

" paloadan mo muna si papa at hindi lang ako makaalis dito. pagbalik ko bukas ang bayad. "

" ok lang po. wag mo na po bayaran, si papa talaga. magkano po ba?"  

" 30 pesos lang dalaga. "  

" ok po. kay mama ko na lang kukunin mamaya. haha "  

" ikaw talaga. ayaw mong bayaran ko pero kay mama mo kukunin.. naku.. "  

" aba, ganun po talaga. hahaha "  

" o sige. sige na nga. ingat ka. diretsong uwi ha. "  

" opo. bbye "  

(call ended...)  

kulit noh? si papa kasi haha :) nakatawa ng wala sa wisyo.. ewan ko ba dito sa ama kong ito. minsan ang tapang tapang minsan naman ang bait bait. parang may sayad.  

[sa tindahan]  

whooaayy.. talagang umaasenso ang tindahang ito a.. nagwapo ang mga tambay.. hihi.. :))  

" paload po.. "  

" saglit lang ganda.. " sabi nung tindero.

actually pati pala tao sa tindahan bumabata   aba pano ba naman, parang matanda lang sa akin ng isa o dalawang taon yung nagtitinda.

  " ok po " sagot ko.  

" tss. aminadong maganda.. " sabat nung tambay na gwapo sa tindahan  

ahmm mga.. parang mag kasing edad sila.. at ngangayon ko lang sila nakita dito.  

" paki mo! " mataray kong sagot

  " pasensya na miss sa pag iintay. oh, pakisulat mo na lang po number mo dito " sabi nung tinderong gwapo.

  haha:)) ang cute nya..  

" magkano? " tanong nya.  

 " 30 pesos po. "  

" ito sukli mo. 70 "   kinuha ko na yung sukli ko at umalis na dun subalit habang naglalakad na ako palayo

  " mag ingat yung mga nagpapaload dyan baka kasi mamaya lang kalat na kalat na ang number nila " sabi nung gwapo ngunit mayabang at papansin na tambay.  

" wag kang mag alala miss, kahit sino pang humingi ng number mo, hinding hindi ko ibibigay kahit si SEAN WESLEY DELOS SANTOS pa yan!! haha :) " sabat naman nung cute na tindero.  

" edi itxt nyo ang papa ko.. BLEH!! RUDE! " Sigaw ko sa kanila.  

Sean Wesley delos Santos pala ha!.. tss. grabeng mga lalaki yun lakas ng topak! sayang gwapo pa naman sana.. tsk.   ako? nanghinayang haha XD

  ----  

pag dating ko sa bahay..  

" MAMAAAAA! " SIGAW ko  

" psshh! ikaw talaga. bakit ba palagi kang sumisigaw?" pagpapatahimik sa akin ni mama.  

" e kasi po may utang ka sa akin.. haha "  

" at bakit na naman? " pagsusungit ni mama  

" nagpaload kasi si papa ako muna gumastos.. "  

" edi sa kanya mo singilin. "  

" e sabi sa inyo na daw kunin.. "  

" o sige na. umakyat ka na dun sa taas at magpalit ng damit. "  

" ok po. "  

" ai, wait lang.. wag ka nga palang maingay dyan at sigaw ng sigaw.. may kapitbahay na tayo dyan, kalilipat lang kanina.. " paalala naman ni mama. Subdivision kasi itong tinitirhan namin.  

" talaga po? "  

"bakit mukha ba akong nagbibiro? "  

" haha XD "  

" para kang luka. magpalit ka na ng damit at kumain. gutom lang yan. "  

"opo. "  

sino kaya yung kapit bahay namin? so meron na palang natutulog dun sa katapat ng kwarto ko. Sino kaya? sana mabait. :)

I Rejected My Mr. RightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon