Chương 36: 【 ngậm nước sâu tăng thêm 】
Cố Tri Cảnh là Bạch Thanh Vi gọi tới, nàng tới lấy đuổi muỗi dịch, bên kia trong xe con muỗi nhiều, tới liền phát hiện Dã Trì Mộ nằm ở trên giường thật chặt níu lại chăn mền, thân thể thỉnh thoảng phát ra co rúm, nàng đi qua thế nào gọi đều kêu không tỉnh, Bạch Thanh Vi bế tắc, cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng nàng trực tiếp đem Cố Tri Cảnh gọi tới.
Không nghĩ tới thật có hiệu quả.
"Phiền phức ngược lại chén nước tới." Cố Tri Cảnh ôm Dã Trì Mộ eo, tay lau đi nàng mồ hôi trên trán, khẽ nói: "Không sao, rất nhanh liền hết đau."
Nàng không thế nào biết an ủi người, trong miệng nhiều lần nói chỉ có như vậy hai câu, rơi xuống Dã Trì Mộ trong lỗ tai lại có thể xoa dịu nàng cảm giác đau đớn.
Đây cũng là hiện thực cảm giác.
Dã Trì Mộ nắm lấy nàng vải áo, không dám buông ra cũng không bỏ được buông ra, nàng đem Cố Tri Cảnh ngực vải vóc nắm đến dúm dó, Cố Tri Cảnh xuyên được là màu lam xám đồ ngủ, nàng mới vừa từ trên giường bò lên đến, Dã Trì Mộ dùng quá sức ngón tay nhanh bắt đến Cố Tri Cảnh thịt.
Bạch Thanh Vi đem nước bưng tới, nàng đổi nước ấm, Cố Tri Cảnh đem nước đưa đến Dã Trì Mộ trắng bệch bên môi, Dã Trì Mộ hơi há ra môi uống nước đi.
"Còn đau không?" Cố Tri Cảnh hỏi.
"Đau." Dã Trì Mộ thanh âm rất câm, yếu ớt, giống như là bị thương mèo con, được người cứu giúp còn muốn giữ lại mấy phần cảnh giác ở trên người, phòng bị người đến gần nàng, để tránh người khác chỉ là làm bộ hảo tâm tới gần nàng.
Cố Tri Cảnh lại cho nàng đút hai ngụm nước, đợi nàng môi không phải làm như vậy, Cố Tri Cảnh đem ly nước còn cho Bạch Thanh Vi, nàng trực tiếp đem Dã Trì Mộ ngồi chỗ cuối ôm lên, Dã Trì Mộ trên tay không có tí sức lực nào chỉ có thể khó khăn lắm rũ xuống.
"Ngươi mang nàng đi chỗ nào?" Bạch Thanh Vi hỏi, người mau đuổi theo ra ngoài.
"Đi bệnh viện nhìn xem."
Cố Tri Cảnh là vạn phần may mắn, cái thế giới này Alpha khí lực rất lớn, nàng có thể nhẹ nhõm ôm lấy Omega, nàng ôm người từng bước một đi ra ngoài, Bạch Thanh Vi đi lấy bình thuỷ đổi chút nước đi theo nàng.
Bên này động tĩnh lớn, cái khác các khách quý nghe tới động tĩnh đều đi ra nhìn, Tô Mặc Yên ở gần, nàng chưa kịp đổi giày, liền chạy tới hỏi: "Chuyện gì xảy ra, thân thể không thoải mái sao, buổi chiều không phải còn rất tốt sao?"
Chờ thấy rõ ràng Dã Trì Mộ tình trạng, nàng hỏi lại: "Có phải là ứng kích?" Sau đó lại mở miệng, "Diễn viên bệnh nghề nghiệp, vẫn là ôm nàng trở về trướng bồng đi."
Cố Tri Cảnh thoạt đầu nghe không hiểu nàng đang nói cái gì, Dã Trì Mộ đột nhiên tễ đủ sức lực móc vào cổ của nàng, lực tay càng lúc càng lớn, mau đưa nàng siết thở không nổi, tựa hồ không muốn lưu lại, không nguyện ý Cố Tri Cảnh nói chuyện với người khác.
Tô Mặc Yên nói: "Ngươi chờ ta một chút đi lấy thuốc, cái này ăn rồi là tốt."
Tô Mặc Yên nhanh chóng chạy về trướng bồng của mình, trên chân bông vải dép lê ướt đẫm, nàng tới lấy nữa một chai thuốc, nàng đổ một viên thả ở lòng bàn tay muốn đút cho Dã Trì Mộ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Sau Đem Phản Diện Đánh Dấu | Tứ Quý Vô Ưu
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Tra A Sau Đem Phản Diện Đánh Dấu Tác giả: Tứ Quý Vô Ưu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm tích phân: 1,075,044,096 ⭐ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác p...