Chương 86 → 90

1.8K 58 5
                                    

Chương 86:

Cố Tri Cảnh ừ một tiếng, Dã Trì Mộ chủ động ôm lấy cổ của nàng, hôn nàng, hôn xong nhìn xem nàng còn nhíu mày, môi rơi vào nàng ấn đường đụng vào, dùng phương thức của nàng giúp Cố Tri Cảnh.

"Rất khó giải quyết sao, nếu là gặp được phiền toái gì ngươi trực tiếp cùng ta giảng." Dã Trì Mộ nói, "Ta có thể giúp ngươi."

Nàng ôn thanh nói, rất dung túng Cố Tri Cảnh, Cố Tri Cảnh hiện tại nếu là đề chút gì yêu cầu vô lý, nàng đều sẽ đáp ứng nàng.

Cố Tri Cảnh ừ một tiếng, môi chỉ là hơi hơi trương, đều nhìn không ra có thay đổi gì.

Hệ thống nói: 【 ngươi uyển chuyển đem nhiệm vụ nói cho nàng, có thể để cho nàng hiệp trợ ngươi. Ta mở một con mắt nhắm một con mắt. 】

Nó lựa chọn hỗ trợ lý do rất đơn giản, sợ chết, nếu như Cố Tri Cảnh nhiệm vụ không hoàn thành được, tự động đổi mới nắm lấy cơ hội nhất cử hoàn thành, vậy nó triệt để lạnh.

Cố Tri Cảnh tạm thời không có hồi hệ thống, tay từ Dã Trì Mộ giữa hai chân thu trở về, nói: "Ngươi làm đã rất khá, ta lại suy nghĩ một chút, không thể lỗ mãng lấy tới."

Dã Trì Mộ sự nghiệp lên cao kỳ chịu không được giày vò, tốt nhất không nên làm mất dê mới sửa chuồng sự tình, nguy hiểm có thể bài trừ trực tiếp bài trừ, hiện tại trực tiếp căn cứ nhiệm vụ đi, rất dễ dàng gãi đúng chỗ ngứa, không thể lỗ mãng.

Nguyên tác bên trong có vả mặt đoạn ngắn, ngay tại Dã Trì Mộ chụp xong diễn về sau, Dã Trì Mộ đỏ chót, nhiệt độ đóng qua nam nữ chủ diễn, sau đó nàng bắt đầu làm yêu, điên cuồng chèn ép nữ chủ tài nguyên, có mặt hoạt động đoạt nữ chủ ống kính, việc ác bất tận. Độc giả đối với nàng đánh giá chính là: Ngốc nghếch nữ phụ, mỗi ngày làm yêu, sớm tối phải chết, kém thông minh! Thế nào cái kia nào có nàng! Loại này vừa thấy đó là sống bất quá ba tập.

Sau lại cứu cực đảo ngược: Dã Trì Mộ mệnh thế nào dài như vậy! Nàng thế mà là phản diện, ọe, quá mửa!

Cố Tri Cảnh ngón tay thu hồi lúc, Dã Trì Mộ lại dùng sức đè lại tay của nàng, đem tay nàng chỉ hướng trong váy đẩy, nàng mò tới viền ren duyên. Cố Tri Cảnh lông mày hơi hơi nhấc, nàng đem thân thể của Cố Tri Cảnh rút ngắn đè ép nàng, Dã Trì Mộ chân nâng lên ngoắc ngoắc chân của nàng, "Muốn hay không xâm nhập điểm, án lấy ngươi phải làm tới."

Cố Tri Cảnh còn chưa kịp phản ứng nàng muốn làm gì, hệ thống ở nàng trong đầu nhắc nhở: 【 quét hình đến phản diện có 18+ hành vi, tức sắp mở ra che đậy hình thức, kí chủ ta muốn bị che giấu, ngươi cố lên a! Nắm chặt thời gian ——】

Dã Trì Mộ môi rơi vào Cố Tri Cảnh trên lỗ tai, nàng duỗi lưỡi khẽ liếm, đụng đụng Cố Tri Cảnh tai trái thượng bông tai, Cố Tri Cảnh trong đầu hệ thống bị che giấu, khẽ nói: "Như vậy được rồi, ngươi muốn làm gì, ta giúp ngươi."

Cố Tri Cảnh nói: "Chính là một cái tiểu nhiệm vụ."

"Nhiệm vụ?" Dã Trì Mộ lông mày nhăn lại, ánh mắt kia thật giống như đang nói, ngươi còn phải hoàn thành nhiệm vụ? Ai cho, ta không phải ngươi duy nhất chủ nhân sao?

[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Sau Đem Phản Diện Đánh Dấu | Tứ Quý Vô ƯuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ