Chương 66:
Nước mắt rơi rất nhiều giọt, lạnh như băng rơi vào nàng trên mu bàn tay.
Cố Tri Cảnh nghĩ tới đến ôm một cái nàng, nhưng linh hồn của nàng quá nhẹ, không có cách nào leo ra nặng nề thân thể, cái xác trọng lượng áp ở trên người nàng, thanh âm của Dã Trì Mộ càng nói càng nhỏ, tiểu đến cuối cùng nhất không nghe được.
Thân thể, tâm linh hai loại tra tấn cùng lên trận, Cố Tri Cảnh sẽ rất khó chịu, nàng nghĩ giơ tay lên va vào trán của mình, lại cho Dã Trì Mộ lau một chút nước mắt. Nhưng nàng như là ngâm vào bóng tối vũng bùn bên trong, không có cách nào giãy dụa ra, càng giãy dụa vùi lấp càng sâu.
Dã Trì Mộ khóc đến trên tay ướt sũng, tới nắm tay của nàng, cũng sắp bàn tay của nàng bóp ướt sũng, sợ nàng sẽ biến mất bình thường, rất dùng sức nắm chắc ngón tay của nàng.
Cố Tri Cảnh thế giới là đen, trong phòng bệnh cũng không có mở đèn, hai người trong bóng đêm nắm chặt tay, thân thể chỉ là bình phong, linh hồn còn có thể nhẹ nhàng đụng vào.
Nói không nên lời là khó chịu, vẫn là vui mừng.
Tinh tế đi làm rõ, phát hiện là chua xót.
Trong bóng tối, bị thế này nắm chặt ngón tay, giống như là bị ai thật chặt bắt được, là u ám trong thế giới một chuyện may lớn.
Thật lâu, nàng mới đem ngón tay của mình rút về đi.
Có như vậy một lần Cố Tri Cảnh giống như sử xuất khí lực, chỉ là cùng Dã Trì Mộ động tác dung hợp lại cùng nhau, lực lượng của nàng quá mức vi bất túc đạo.
Dã Trì Mộ đứng lên đến, nàng đi lấy bản thân bao, Cố Tri Cảnh cho là nàng phải đi, trong lòng chua xót nặng hơn, nhưng là, Dã Trì Mộ lộn trở lại, nàng từ bao thượng bên trong cầm một túi bánh kẹo, mở ra đóng gói, từ bên trong nặn ra một viên tiểu sữa đường.
Nàng đem bánh kẹo đặt ở Cố Tri Cảnh trên môi, "Ngươi muốn ăn sao?"
Cố Tri Cảnh trong lòng tự nhủ nghĩ a.
Dã Trì Mộ thanh âm nhẹ nhàng nghẹn ngào, "Kia ngươi liếm liếm liền có thể ăn được."
"Ta ban đêm đều không thế nào ăn cơm, có chút không ăn được." Dã Trì Mộ tâm tình tựa hồ khá hơn một chút, vẫn luôn nói chuyện với nàng, nàng ghé vào bên giường, "Ngươi nếu là tỉnh rồi có phải là sẽ mang ta đi ăn đồ ăn ngon."
"Có lẽ sẽ đem cả một tầng ôm bao đến, đối người khác mà nói khẳng định rất xốc nổi, với ta mà nói liền vừa mới hảo."
"Ngươi có thể nghe được ta nói chuyện sao?"
Dã Trì Mộ khẽ nói, vừa nói vừa nghẹn ngào lên, "Có thể đi, Cố Tri Cảnh, ngươi hảo a. Ngươi nhanh hảo lên a."
Nàng rốt cuộc nhiều một điểm, đồng dạng, cũng là thật không biết an ủi người, một câu hai câu, giống như là đang dỗ cái gì tiểu bằng hữu.
Dã Trì Mộ đem bánh kẹo nhẹ nhàng đè vào nàng trong môi, Cố Tri Cảnh đầu lưỡi nếm được ngọt, rất nhanh, Dã Trì Mộ đem bánh kẹo bóp trở về, nàng không biết Cố Tri Cảnh có thể ăn được hay không đường, còn chờ hỏi bác sĩ lại cho nàng ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Sau Đem Phản Diện Đánh Dấu | Tứ Quý Vô Ưu
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Tra A Sau Đem Phản Diện Đánh Dấu Tác giả: Tứ Quý Vô Ưu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm tích phân: 1,075,044,096 ⭐ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác p...