Chương 51:
Dã Trì Mộ nắm bắt máy bay giấy đi theo Cố Tri Cảnh xuống núi, các nàng muốn tiến hành một trận trốn đi, Dã Trì Mộ ngón tay bị bóp phát nhiệt, nhìn Cố Tri Cảnh phía sau lưng, Cố Tri Cảnh bước chân bước lớn, Dã Trì Mộ theo ở phía sau chạy chậm đến, Alpha khí thế bá đạo, cấp bách giống như là đem nàng bắt cóc.
Các nàng trạm ở trên núi nói chuyện, người phía dưới nghe không được, mọi người cũng không biết các nàng nói cái gì, ống kính vẫn luôn hướng phía trước đẩy, Cố Tri Cảnh muốn lên máy bay thời điểm các nàng mới phản ứng được, vội hỏi các nàng muốn đi đâu.
Bạch Thanh Vi thân là người đại diện khẳng định đem nghệ nhân an toàn đặt ở vị thứ nhất, nàng bước nhanh tới tìm hiểu tình huống, "Các ngươi muốn đi đâu, an toàn không?"
Cố Tri Cảnh nói thẳng, "Mang nàng đi xem cực quang, đi Bắc cực."
Bạch Thanh Vi sửng sốt, ở phụ cận bay vừa bay tạm được, cái này, đi Bắc cực quá xa, nàng sợ Dã Trì Mộ bị Alpha viên đạn bọc đường mê hôn mê, mất đi bản thân đúng mực, nàng muốn cùng Dã Trì Mộ hảo hảo nói chuyện.
"Bạch tiểu thư nếu là không vội có thể cùng đi, bên kia ta sắp xếp xong xuôi quay chụp đoàn đội, đến lúc đó sẽ đem phim mẫu gửi tới, yên tâm đi."
Cố Tri Cảnh ôn thanh nói, nàng đem hết thảy an bài rất thoả đáng, "Ta muốn là đối với nàng làm những gì, sớm làm, Bạch tiểu thư, cái này toàn bộ tổ chương trình đều là của ta."
"Cái gì?" Bạch Thanh Vi không hiểu nhìn xem nàng, không biết rõ nàng ý tứ.
Nàng quay đầu nhìn về phía đạo diễn, đạo diễn gật gật đầu.
Đúng, ngươi không nghe lầm, tổ chương trình là nàng.
Ta lúc ấy cũng không tin.
Có ngu đi nữa cũng biết, Cố Tri Cảnh đây là vì nhà mình nghệ nhân mâm một ván cờ lớn. Bạch Thanh Vi vẫn không quá yên tâm, nàng đem Dã Trì Mộ gọi qua một bên.
"Đi chơi có thể, bảo hộ hảo chính mình." Bạch Thanh Vi dặn dò, "Sớm tối đều phải gọi điện thoại cho ta, một ngày video một lần, nếu như Cố Tri Cảnh mang theo ngươi du sơn ngoạn thủy, ngươi có thể ở nơi đó đãi ba ngày, muốn là rất nhiều con em nhà giàu cùng một chỗ, liền một ngày đều không cần đãi, ta sẽ đi đón ngươi."
Dã Trì Mộ khôn khéo một chút đầu, mảnh lông mi dài hạ mãn là chờ mong.
Rõ ràng, nhìn ra được nàng rất muốn đi, Bạch Thanh Vi cũng không tốt nói thêm cái gì, trẻ tuổi kiểu gì cũng sẽ bị phồn hoa lãng mạn mê con mắt, cũng không thể sau này sẽ sẽ mọi loại tiếc nuối. Người chính là như vậy mâu thuẫn phức tạp cá thể, không trải qua tiếc nuối, trải qua lại hối hận.
Bạch Thanh Vi là thời kỳ này tới, nàng sẽ không ngăn cản nghệ nhân, cắn cắn môi, ở nhả ra cùng không hé miệng chi quanh quẩn ở giữa, nàng không tránh khỏi muốn lên đi nói hai câu, "Tiểu Cố tổng, người giao đến trong tay ngươi, nếu là xảy ra vấn đề gì, ta nghĩ fan sẽ không để qua ngươi."
"Yên tâm." Cố Tri Cảnh cũng không ghét nàng đối Dã Trì Mộ căn dặn, Bạch Thanh Vi là xuất từ quan tâm, tốt xấu lời nói Cố Tri Cảnh phân rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Sau Đem Phản Diện Đánh Dấu | Tứ Quý Vô Ưu
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Tra A Sau Đem Phản Diện Đánh Dấu Tác giả: Tứ Quý Vô Ưu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm tích phân: 1,075,044,096 ⭐ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác p...