Chương 56:
Hạ Hoan Nhan là chết bởi một trận nổ tung bên trong, hài cốt không còn.
Văn bên trong liên quan tới Hạ Hoan Nhan miêu tả cũng không nhiều, nàng ở nguyên văn bên trong tác dụng, cùng Cố Tri Cảnh con pháo thí này không sai biệt lắm, bối cảnh tấm một cái, Cố Tri Cảnh lưu ý đến nàng, là bởi vì cái này người cùng Dã Trì Mộ móc nối.
Nguyên cốt truyện bên trong, mùa thu thời điểm Dã Trì Mộ vỗ một bộ phim, đúng lúc đến tuyên truyền marketing trong lúc đó, nàng lên hot search cùng ngày ra một cái nổ tung tính chất tin tức.
Được vinh dự "Khoa học gia điên cuồng" Hạ Hoan Nhan bất ngờ chết ở phòng thí nghiệm, bởi vì nàng trong tay thí nghiệm thất bại, máy móc nổ tung táng thân biển lửa, hài cốt không còn, một điểm tra cùng bụi đều không thừa hạ, cùng ngày Dã Trì Mộ hot search ở thứ nhất, Hạ Hoan Nhan qua đời nháy mắt nổ đến thứ nhất, đoạt đi Dã Trì Mộ hot search.
Ở mọi người truy điệu Hạ Hoan Nhan thời điểm, rất nhanh lại tuôn ra mới đồ vật, Dã Trì Mộ nhiệt độ căn bản không nhịn được.
Lúc ấy, nàng đặc biệt chớ hoài nghi tác giả là chán ghét Dã Trì Mộ, đặc biệt an bài một màn như thế đoạt nàng nhiệt độ cốt truyện, nhưng là đằng sau cốt truyện lại giải thích một chút.
Nguyên văn bên trong Hạ Hoan Nhan chết cũng không có bị mọi người truy điệu bao lâu, mà là bị đẩy tới nơi đầu sóng ngọn gió, dân mạng moi ra đến, cái này Hạ Hoan Nhan căn bản không phải vật gì tốt, nàng chính là một làm người thể thí nghiệm khoa học gia điên cuồng, vẫn luôn đãi ở nước ngoài là bởi vì bị lưu vong, trong nước không có viện nghiên cứu hoan nghênh nàng. Nàng làm nghiên cứu vô cùng tàn nhẫn, cầm người sắp chết bộ phận ra nghiên cứu, cũng làm ra một cái định nghĩa gọi "Chưa biến mất gặp gỡ bất ngờ". Bởi vì thí nghiệm bị lộ ra, tất cả mọi người nói nàng là đang cho nhà tư bản tục mệnh, bắt người thể làm thí nghiệm lấy đạt tới trường sinh bất lão mục đích, là đồ điên, nàng cùng Dã Trì Mộ treo ở hot search thượng, chính là trong truyền thuyết "Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã".
Đớp cứt cũng muốn ăn hai phần, ghê tởm.
Dã Trì Mộ nếu là chết ở trận kia trong vụ nổ, liền viên mãn.
Cố Tri Cảnh đến tiếp sau vẫn luôn lưu ý chuyện này, đáng tiếc là rất nhiều cốt truyện cũng không triển khai, nàng giống như chính là vẻn vẹn xách ra cứng nhắc vả mặt, lấy ghê tởm Dã Trì Mộ đến giải trí, sảng đại chúng.
Trước mắt đến xem Giang Vô Sương cùng Hạ Hoan Nhan quan hệ rất tốt, từ hướng này đến nói, hai người hẳn là bạn tốt.
Trong sách, Giang Vô Sương tương đương với Dã Trì Mộ lính quân y, bị mọi người xưng là "Đen y", mặc kệ Dã Trì Mộ chịu thương nặng cỡ nào, tìm nàng đi xem nàng nhất định sẽ hỗ trợ.
Người này sẽ không làm ác, nhưng vẫn trợ giúp kẻ ác.
Mọi người nhất trí đều rất kỳ quái nàng thao tác, sau lại rất nhiều độc giả phân tích vì "Y giả nhân tâm", chế tài Dã Trì Mộ là "Pháp luật" sự tình, Giang Vô Sương chỉ là đang tiến hành nghề nghiệp của nàng đạo đức mà thôi, bác sĩ chăm sóc người bị thương, ở trong mắt các nàng chỉ có bệnh nhân, không có người tốt người xấu phân chia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Sau Đem Phản Diện Đánh Dấu | Tứ Quý Vô Ưu
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Tra A Sau Đem Phản Diện Đánh Dấu Tác giả: Tứ Quý Vô Ưu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm tích phân: 1,075,044,096 ⭐ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác p...