Chương 81 → 85

2K 66 14
                                    

Chương 81:

Để sớm trị hảo Cố Tri Cảnh, nghiên cứu phòng án lấy tốt nhất tiêu chuẩn tới lắp đặt thiết bị, bình thường Giang Vô Sương sẽ thường xuyên tới quét dọn, nghiên cứu phòng nhất lâu dài sạch sạch sẽ sẽ.

Dã Trì Mộ đứng ở cửa, cái bóng tập trung tinh thần sáng bóng mặt sàn bên trong, nàng không hề động, duy trì lấy gõ cửa động tác, chân liền lập trên sàn nhà.

Thân ảnh gầy gò, yếu liễu vịn phong, thình lình vừa bấm liền sẽ đoạn.

Nghiên cứu trong phòng người đều xem hướng Dã Trì Mộ, Cố Tri Cảnh mắt lông mi nhẹ nháy, nàng không quá muốn để Dã Trì Mộ nghe tới, có thể hồi ức lên trước kia là chuyện tốt, nhưng hồi ức mang cho nàng quá nhiều không thể khống chế đau đớn, kia liền quá tra tấn người.

Cố Tri Cảnh sẽ đau lòng nàng.

Dã Trì Mộ tay buông ra, khẽ nói: "Ta... Ta nghĩ ngươi đãi sẽ đi đón ta thật phiền toái, ta liền tự đi tới."

Cố Tri Cảnh ngồi ở trên ghế sofa, hướng về phía nàng câu ngón tay, ý tứ để nàng tới, Dã Trì Mộ trên lưng treo màu trắng mèo con bao, đi qua ngồi ở Cố Tri Cảnh bên người. Nàng sẽ rất ngoan, ngón tay nắm bắt ba lô.

Lời nói nàng đều nghe được, bầu không khí toàn đông lại, Dã Trì Mộ vốn hẳn nên câu lên bờ môi, lộ ra một nụ cười, sau đó nói, ta có quấy rầy đến ngươi sao?

Thiên tại lúc này nghẹn ở, nàng trầm mặc thật lâu.

Nàng ngồi ở trên ghế sofa, không biết nên nói cái gì, biểu tình cũng không biết nên làm cái gì, rất bực bội rất buồn bực, nàng lại khó chịu hơn.

"Hạ bác sĩ, ngươi còn phải làm kiểm tra sao?" Nàng nhẹ giọng hỏi, khống chế bản thân run rẩy.

Hạ Hoan Nhan đem nghi vấn cũng nói hết ra, tốt nhất ngay tại lúc này biết rõ ràng tình huống, nàng gật đầu nói yêu cầu, nàng đi tới cẩn thận quan sát Dã Trì Mộ vai.

Dã Trì Mộ trên bả vai hồ điệp rất rõ ràng, rất diễm lệ, Hạ Hoan Nhan hỏi: "Thật không nhớ nổi một chút nào sao?"

Dã Trì Mộ lắc đầu, lại gật đầu, nói: "Nhớ kỹ."

"Thế nào văn đến đâu?" Hạ Hoan Nhan hỏi.

Dã Trì Mộ ánh mắt nhìn về phía Cố Tri Cảnh, Cố Tri Cảnh thở sâu một hơi, ngón tay rơi vào tóc của Dã Trì Mộ thượng vuốt vuốt, Dã Trì Mộ nói: "Ngươi cho ta văn."

Rất rõ ràng, Hạ Hoan Nhan ngón tay phát run, không thể tin nhìn xem Dã Trì Mộ, không nói lời nào, con mắt đã biểu đạt ra ngoài, "Ta làm sao có thể cho ngươi văn cái này?"

Ánh mắt của nàng là nói như vậy.

"Trong trí nhớ chính là như vậy." Dã Trì Mộ nói.

Hạ Hoan Nhan nhắm lại hai mắt, nàng rối loạn, "Làm sao có thể chứ? Nói không thông a."

Nhưng là suy nghĩ một chút, bản thân nàng cũng nói, cái này phối phương chỉ có nàng có, người khác cũng không có, cũng không có ở thị trường lưu thông, ngoài ra nàng còn có ai đâu?

Sự thật thả ở trước mắt, nàng lại không thể tin được.

"Dã Trì Mộ, ta, là mất đi trí nhớ kia thế nào?"

[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Sau Đem Phản Diện Đánh Dấu | Tứ Quý Vô ƯuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ