Chương 146:
Tần Lĩnh Nguyệt không có đáp lại nàng.
Tần Linh Nguyệt rất lúng túng, không nghĩ tới bản thân sẽ đoạt người khác nụ hôn đầu tiên, nàng chỉnh còn rất khẩn trương, nhỏ giọng hỏi: "Kia ngươi vừa mới đang làm cái gì?"
Tần Lĩnh Nguyệt thờ ơ nói: "Tưởng niệm nụ hôn đầu của ta."
"..."
Nụ hôn đầu tiên vật này tựa như là rất quý báu.
Tần Linh Nguyệt tiền nhiệm nhiều, nụ hôn đầu của nàng khẳng định sớm mất, nàng nhìn xem Tần Lĩnh Nguyệt, Tần Lĩnh Nguyệt không lên tiếng nữa, tương đối trầm mặc.
Tựa như là bị tổn thương tâm khó chịu.
Nghĩ đi nghĩ lại nàng cũng có chút tiếc nuối, nếu như kia là Tần Lĩnh Nguyệt nụ hôn đầu tiên, buổi sáng các nàng ở nơi đó va va chạm chạm, thật sự là... Phung phí của trời.
Làm gì nàng cũng phải cho Tần Lĩnh Nguyệt hoàn mỹ thể nghiệm, chẳng qua là lúc đó nàng che chở Tần Lĩnh Nguyệt eo, Tần Lĩnh Nguyệt một mét bảy mấy vóc dáng, thể trọng ở nơi nào, nàng cần dùng toàn lực che chở, Tần Lĩnh Nguyệt lại rất co quắp, vẫn luôn dùng sức khí kiếm nàng.
Hai người môi đều là va va chạm chạm, răng đều cắn cùng một chỗ.
Thật không có gì tốt đẹp thể nghiệm.
"Ngươi đừng nhìn chằm chằm vào ta nhìn." Tần Lĩnh Nguyệt liếc nàng liếc mắt.
"Ngươi nụ hôn đầu tiên..."
"Đưa ngươi, làm lễ ra mắt."
Tần Linh Nguyệt dừng lại, nàng là không phải là nên khen một câu thật hào phóng.
"Thích không?"
Tần Linh Nguyệt cảm giác nàng ở liêu bản thân, nhưng là đối phương lại quá buồn bực, biểu tình quá đơn điệu, từ bên ngoài nói không rõ ràng là thật liêu hay là giả liêu.
Nàng không cam lòng yếu thế liêu trở về, "Thật thích, về sau gặp mặt phiền phức đều cho ta loại này lễ gặp mặt."
Tần Linh Nguyệt trở về ngồi, nàng nhìn về phía Tần Lĩnh Nguyệt, Tần Lĩnh Nguyệt biểu tình rất không tưởng được, nhưng là rất nhanh chóng thu về.
Tần Linh Nguyệt trong lòng rất tiếc nuối, nếu có thể phụ cái trách là tốt.
Tần Lĩnh Nguyệt đưa tay đem trên bàn hộp cầm tới, chậm rãi phá phía trên đóng gói, bên trong là một con điện thoại mới.
"Đem điện thoại di động của ngươi cho ta." Tần Lĩnh Nguyệt nói.
Tần Linh Nguyệt lấy điện thoại cầm tay ra đưa cho nàng, hai người cùng nhan sắc cùng hình hào điện thoại, nhìn xem rất giống một đôi, Tần Linh Nguyệt màn hình thiết trí mật mã, nàng nói: "Hai ta sinh nhật."
Tần Lĩnh Nguyệt đưa vào ngày cởi ra màn hình, Tần Linh Nguyệt còn nói: "Cái kia, chính là ngươi muốn đưa vào điện thoại của ta hào sao, ta trực tiếp báo cho ngươi."
Tần Lĩnh Nguyệt đem Cố Tri Cảnh dãy số đưa vào, gọi điện thoại tới, bên kia Cố Tri Cảnh cấp tốc tiếp, Tần Lĩnh Nguyệt thân thể lùi ra sau, biểu tình lạnh lùng, nói: "Ngươi nghĩ biện pháp cùng bên kia liên hệ, để ta thư ký đem công tác xử lý hảo, vạn nhất tạo thành tổn thất gì, ngươi nhất định phải cho ta bổ đáy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Sau Đem Phản Diện Đánh Dấu | Tứ Quý Vô Ưu
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Tra A Sau Đem Phản Diện Đánh Dấu Tác giả: Tứ Quý Vô Ưu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm tích phân: 1,075,044,096 ⭐ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác p...