Chương 136 → 145

1.7K 42 3
                                    

Chương 136:

Cố Tri Cảnh là sau khi cưới một lần nữa di chuyển tuyến thể, tình trạng của nàng khôi phục rất hảo, nàng có thể không cần cấy ghép tuyến thể, không cần thiết ở trên cổ đang động một đao, nhưng Cố Tri Cảnh vẫn là lựa chọn tiếp một cái tuyến thể.

Bởi vì nàng thê tử là một cao cấp Omega, Omega cảm xúc không tốt, trạng thái không tốt, thậm chí phát nhiệt kỳ đều cần tin tức tố trấn an, nàng không quá muốn để lão bà chịu khổ.

Còn nữa, nàng nghĩ xong toàn đánh dấu Dã Trì Mộ.

Để cho tiện, cũng hoàn toàn đánh dấu dễ chịu chút.

Hai người nắm tay thuật an bài ở mật tháng sau.

Tuần trăng mật chơi hơn nửa năm, Cố Tri Cảnh mang theo Dã Trì Mộ đem thế giới này đi dạo toàn bộ, hai người ngồi ấm chỗ khí cầu bay qua núi tuyết, nguy hiểm lại kích thích.

Cố Tri Cảnh nhẹ giọng ở Dã Trì Mộ bên tai nói: "Không biết ngươi có nhớ hay không, ngươi còn có một nguyện vọng ta không có giúp ngươi thực hiện."

"Cái gì a?" Dã Trì Mộ hiển nhiên không nhớ.

"Bồi tiếp ngươi đi vũ trụ, cho ngươi hái ngôi sao a."

Dã Trì Mộ nghe được tim đập thình thịch, cũng tò mò, hỏi nàng: "A, này làm sao thực hiện a."

"Ta sẽ nghĩ biện pháp." Cố Tri Cảnh nói, cảm giác lạnh, đuổi ôm chặt lấy thê tử của mình.

Dã Trì Mộ nhìn xem nơi này núi non sông ngòi, mỗi đi một chỗ cảm nhận được một chỗ cảnh đẹp, nàng liền với cái thế giới này nhiều một phần thích.

Thích liền muốn chia sẻ, Dã Trì Mộ ôm nàng, nói: "Về sau có thời gian đem cha cũng nhận lấy, mang theo hắn cứ việc chơi."

Cố Tri Cảnh tán đồng, lại bồi thêm một câu nói: "Ngươi đem câu nói này nói trở về cho hắn nghe, hắn nhất định sẽ nói, chờ các ngươi có hài tử, chúng ta người một nhà cứ việc chơi một trận."

Cái này đích xác là Cố Thế Xương biết nói, Dã Trì Mộ khẽ nói: "Tiếp tuyến thể liền sẽ có rồi, ngươi không muốn thăm dò ta ý tứ."

Cố Tri Cảnh cười khẽ, nàng không có thăm dò, đối với hài tử nàng nhất định là nhìn Dã Trì Mộ ý nghĩ, tốt nhất tân hôn trong ba năm không muốn, nàng muốn cùng Dã Trì Mộ cứ việc chơi hảo hảo thân mật, muốn trẻ con tối thiểu phải cấm dục một năm.

Ai đây chịu nổi.

Cố Tri Cảnh nhưng chịu không được.

Các nàng kết hôn tuần trăng mật khoảng thời gian này, Giang Vô Sương cùng Hạ Hoan Nhan vẫn luôn ở đánh hạ tuyến thể cấy ghép kỹ thuật, lấy được thành tựu không nhỏ, Giang Vô Sương còn cầm một cái rất có phân lượng y học thưởng, xem như đánh chiếm y học trong lịch sử đề khó.

Hiện tại tuyến thể cấy ghép rất thành thục, Cố Tri Cảnh đi làm phẫu thuật một tháng liền có thể khôi phục hảo, Cố Tri Cảnh vẫn là hẹn trước Giang Vô Sương cho nàng kiểm tra, Giang Vô Sương thấy được nàng hai rất cảm kích, nếu không phải lúc trước Cố Tri Cảnh đem tuyến thể cắt bỏ, nàng cùng Hạ Hoan Nhan căn bản tìm không thấy nghiên cứu phương hướng.

[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Sau Đem Phản Diện Đánh Dấu | Tứ Quý Vô ƯuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ