5.11.2022
Đầu đề
Vương Nhất Bác là 1 ma cà rồng nguyên thủy tuổi đời ngàn năm. Với lượng thời gian vô cùng lớn, hắn đã học vô số nghề nghiệp. Sau một thời gian dài đi ngủ vì chán, hắn đã thức dậy vì thế giới ngoài kia đang tinh phong huyết vũ bởi lượng ma cà rồng trẻ tăng đột biến trở nên khát máu lẫn khát tình mất kiểm soát. Vương Nhất Bác đã tỉnh lại và trở thành một Pháp sư kiêm nhà điều chế, hòng tìm ra phương thuốc hoặc cách thức kiểm soát tình hình. Khi bí thuật hình thành, hắn đã vờ kết hôn với Tiêu Chiến nhằm sử dụng anh như một người thí nghiệm. Và rồi chính thí nghiệm này vô tình gắn kết hắn và anh mãi mãi...
____Cốt truyện không theo thời gian diễn biến. Nhảy cóc tới đoạn ụt ịt sau thí nghiệm luôn. Mai mốt rảnh viết lại.
Niên hạ. Dù tuổi thực của Bo cao hơn, nhưng độ tuổi niêm yết của Bo lại nhỏ hơn tuổi anh Chiến.Cảnh báo: NP, biến thái. Nhiều cái vô lý vì au không có kinh nghiệm thực chiến >"<
_____Tối nay Pháp sư Vương về hơi muộn. Nghĩ rằng Tiêu Chiến đã ngủ nên đi lại rất nhẹ nhàng, việc vệ sinh cũng diễn ra tầng dưới vì sợ làm ồn Tiêu Chiến nghỉ ngơi. Nào ngờ lúc rón rén mở cửa bước vào phòng ngủ thấy đèn mở chế độ huyền ảo, trên giường Tiêu Chiến đã phân thân ra 2 người, người nằm sấp vểnh mông, người quỳ ưỡn ra tạo dáng vô cùng quyến rũ. Cả 2 ăn mặc 2 màu đối lập trắng - đen, đầu đeo tai thỏ, cổ đeo vòng da khóa, áo lưới dạng bikini liền lộ da, đính hoa ngay nhũ hoa, trên bờ mông căng đính lên chùm bông tròn như đuôi thỏ, tay và đùi đều đeo vòng da khóa, cực kỳ gợi chịch.
Vương Nhất Bác cảm thấy rất thú vị, nhưng vẫn tỏ vẻ ngạc nhiên hỏi:
"Thế này là thế nào?"
Cả 2 Tiêu Chiến khi thấy Vương Nhất Bác đều bày ra biểu cảm hào hứng như nhau. Tiêu Chiến mặc đồ thỏ đen xoay người nói:
"Em thấy thế nào? Anh đọc sách thấy bí thuật dành cho cặp Vampire người gắn kết có một chiêu độc như vậy liền thử. Em luôn chiều chuộng anh như vậy, phải để anh đáp lễ với em mới được. Không được bỏ chạy đấy nhé."
Vương Nhất Bác bước tới giường, một tay vỗ mông thỏ đen, một tay ôm eo thỏ đỏ cắn môi, nói: "Thỏ dâm lắm trò, để xem anh tối nay phục vụ em như thế nào."
Nói xong cả 2 thỏ khổng lồ nhanh chóng đu dán bên người Vương Nhất Bác, tay sờ soạng từ ngực xuống hạ bộ, kéo vứt khăn tắm ra ôm xoa lấy dương vật đang dần to cứng, cười hihi nói tuân lệnh lão công rồi đẩy ngã hắn xuống.
Thỏ trắng áp sát mặt Vương Nhất Bác liếm một đường rồi đưa đầu lưỡi ướt át vào miệng hôn lấy hôn để, cái kiểu hôn lưỡi đầy kích thích mà hai người vẫn hay làm, lưỡi quấn vào nhau rồi dùng môi mút mát gây tiếng, kích thích nước bọt tiết ra chảy tràn. Tay thỏ trắng không ngừng ve vuốt trên da thịt người tình, cái mông cong đang được bàn tay Vương Nhất Bác xoa nắn cổ vũ, thỉnh thoảng lại vang lên tiếng bép bép len vào tiếng lép nhép của môi lưỡi.
Tiêu thỏ đen cũng không kém phần, đôi tai thỏ vung vẩy trên cái đầu tròn đang tích cực chăm sóc dương vật khủng long. Tiếng mút chụt chụt kèm theo tiếng a ngân sau đó, như thể cái miệng thỏ đang thưởng thức món ngon nhất trần đời. Cái lưỡi màu hồng phấn luồn lách liếm ướt từ tinh hoàn lên tới đầu khấc. Kỹ thuật liếm mút điêu luyện khiến cây côn thịt càng ngày càng cương cứng. Cái mông lúc lắc không ngừng có vẻ rất ngứa ngáy, mong chờ vài cái vỗ bạo dâm của bàn tay lớn. Mông chổng lên căng phồng, lộ ra miếng hở hình trái tim ngay miệng huyệt đang chừa chỗ cho một cây dương vật lớn. Thỏ đen rất muốn ăn dương tinh của người tình nhưng miệng huyệt sắp không chịu được nữa rồi. Một bàn tay lớn xoa đầu rồi nắm tóc thỏ thỏ. Tiêu thỏ đen liền ngồi dậy, lè lưỡi ướt nhẹp trườn lên mút đầu vú Vương Nhất Bác, xong cùng Tiêu thỏ trắng cùng chen lưỡi vào miệng người tình. Lưỡi Tiêu Thỏ đen được Vương Nhất Bác chăm sóc vô cùng sướng cũng không quên cạ mông lên dương vật. Tiêu thỏ đen thỏa mãn miệng lưỡi liền nhanh chóng xoay người lại, ngồi lên người VNB, hạ mông để côn thịt đi vào, nhanh chóng hành động chịch chịch chịch, không thể không rên lên một tiếng a~ sảng khoái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] [Shortfic 18+] F*ck a bunny
FanfictionFanfic 18+ Bác Quân Nhất Tiêu Series có yếu tố sex nặng, bạo d*m, biến thái. #BJYX #Bjyxfanfic #18+ #bacchien #bacquannhattieu #shortfic