[H] Động Hồ Ly 2

93 6 2
                                    

NP, tiều phu x 2 hồ ly huynh đệ

_____

Hơn một tuần kể từ lần lưu lạc trong rừng và trải qua một đêm mộng xuân kỳ thú, Vương Nhất Bác vẫn mãi không quên được gương mặt dần hư ảo của mỹ nhân và cảnh làm tình nóng bỏng mà bất giác cương cứng. Hàng đêm cậu ngủ ngon và mong gặp lại nhưng chưa bao giờ mơ thấy, để mỗi sáng chim non hờn dỗi phải tự thân dùng tay vỗ về.

Buổi trưa khi Vương Nhất Bác quay về sau khi lạc, đã bị thúc tiều phu cạnh nhà đùa rằng tưởng cậu bị hồ ly bắt ăn thịt. Nếu lúc trước, cậu sẽ vì lời hù doạ này mà mất mật, không dám đi lung tung, nhưng sau khi trải qua chuyện này còn quay về bình an, lòng cậu lại gan dạ hơn. Vả lại nếu Hồ ly kia có thật, còn là một Hồ ly nam xinh đẹp, còn gọi mình là phu quân nữa, người đó “ăn thịt” mình không giống kiểu ăn thịt mà dân làng nói. Tiểu hồ ly lúc hút dương vật rất là sướng, còn phục tùng quỳ dưới thân lè lưỡi ra chờ bắn tinh, liếm sạch sẽ. Nghĩ tới đây cậu lại đỏ mặt tìm cớ tránh đi, dương vật cậu lại cứng rồi. Cậu lại thầm trách lúc đó chỉ lo làm tình chẳng hỏi thêm về lai lịch mỹ nhân.

Cầm lòng không đặng, tiều phu nhỏ bạo dạn lại khăn gói lên núi tìm vận may, hòng tái ngộ được đêm xuân tình hiếm có. Đường đi lần trước đã được đánh dấu, cậu không khó khăn tìm lại cái hang động lần trước kia, lại đốt lửa chuẩn bị chỗ nằm, chỉ mong nhanh chóng đi vào giấc ngủ hòng tìm được mộng xuân có một không hai kia.

Trời không phụ lòng thiếu niên, lúc này Vương Nhất Bác đã đi vào giấc ngủ, nghe thấy tiếng hừ dỗi quen thuộc, mở mắt ra đã thấy Tiểu Tán một thân y phục trắng mỹ miều ngồi bên bĩu môi.

“Hứ, tưởng ngươi ăn xong chùi mép, không bao giờ quay lại nữa chứ”

Vương Nhất Bác ngồi bật dậy luống cuống ôm chầm lấy mỹ nhân hồ ly lắp bắp nói:

“Không phải không phải, là ta tưởng ta nằm mơ không rõ, đến bây giờ mới quay lại xác nhận thử có gặp được vợ ta không”

“Ai là vợ ngươi chứ” - Tiểu Tán giận dỗi nói.

Vương Nhất Bác cười gian nói: “không phải lúc ta làm ngươi liền kêu ta là phu quân sao” 

Nói xong liền hôn chụt một cái, một cái hôn kích thích tinh lực nam nhân bùng phát, mỹ nhân phong tình trước mắt, không làm chút chuyện nhịn đã lâu thì không chịu nổi. Cậu bạo gan liền dùng tay càn rỡ sờ soạng lên người Tiêu Tán, bị mỹ nhân gõ một cái:

“Hừ, đồ háo sắc, còn không xem ở đây còn người khác nữa hả”

Vương Nhất Bác vừa thấy người đẹp trước mắt liền chỉ chú tâm muốn dâm ô người ta nên thành ra bỏ qua mất còn một người đứng trong góc. Người này thấy nam nhân càn rỡ Tiêu Tán liền cười hihi, được Tiểu Tán nhắc liền tiến lại gần, mỹ mạo cả hai giống nhau y hệt, chỉ có khí chất non mềm thơ ngây hơn một chút.

“Đây là đệ đệ của ta, gọi là Tiểu Ảnh. Hai huynh đệ ta thân cô thế cô giữa rừng hoang này, ta đã giao triền với ngươi, nhận ngươi là phu quân, ngươi cũng thuận lòng rồi, cũng không thể để đệ đệ ta bơ vơ một mình được. Chẳng bằng ngươi thu nạp luôn đệ đệ ta. Hai huynh đệ ta cùng làm lão bà của ngươi, ngày nào cũng hầu hạ ngươi có được không.”

[BJYX] [Shortfic 18+] F*ck a bunnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ