Niên thượng, tiểu thúc x học sinh cao trung
------
Vườn hồng của Đương gia đang độ đương xuân lá xanh phơi phới. Đã vào trưa nên mọi người đều đi nghỉ, trong vườn chỉ nghe tiếng gió thổi lá rung xào xạc cùng vài tiếng chim nhảy cành ríu rít. Để ý kỹ một chút lại nghe một vài tiếng hít hà khe khẽ như có như không lẫn trong tiếng lá lạo xạo.
Ngay một góc râm mát kín đáo ở sau hòn non bộ lớn, một thiếu niên xinh đẹp với cặp mắt thuỵ phượng rưng rưng đỏ, đôi tay nhỏ giữ lấy miệng cố không phát ra tiếng nức nở, mũi khẽ rít lấy hơi mấy tiếng khi dưới thân có động tĩnh lớn. Trên người cậu ta xộc xệch mở vài cúc áo giữa, nhưng quần đã bị kéo xuống một nửa, đùi có vài vết đỏ ám muội. Dưới thân trần truồng đang bị một nam nhân khác dâm loạn, hắn ta đang quỳ trên thảm cỏ, ép thiếu niên dựa sát vào tảng đá, chụm đầu vào hạ bộ thiếu niên, ra sức mút da đùi rồi liếm mút chỗ kín đáo của thiếu niên một cách thô lỗ, ra sức nuốt ra nuốt vào. Bàn tay to ôm bóp lấy 2 chiếc mông đẫy đà của thiếu niên. Người bị khi dễ chỉ có thể cắn môi chịu đựng, không có vẻ gì muốn phản kháng.
Đây là khuôn viên vườn tược nằm trong khu biệt thự của Đương gia ở ngoại thành. Thiếu niên tên là Tiêu Tán, vốn là cháu ngoại của Đương lão gia, sau kỳ thi năm giữa cao trung nên về nhà ông ngoại nghỉ mát. Biệt thự Đương gia nằm trong một khuôn viên rừng cây và nông nghiệp rộng lớn. Đương lão gia mê thích kết bạn, lại hào phóng, nên vẫn không thiếu bằng hữu ghé thăm. Vương Bác vốn là con trai bằng hữu của Đương gia, mùa hè cùng trưởng bối tới thăm viếng, gặp được Tiêu Tán, không lâu bắt đầu sinh mấy chuyện vụng trộm.
Nói ra thì Tiêu Tán sắp chớm tuổi trưởng thành, còn Vương Bác đã hai mươi lăm, so vai vế Tiêu Tán phải gọi hắn một tiếng tiểu thúc. Hắn đang là một nghiên cứu sinh vừa phải theo phụ thân quản lý kinh doanh công ty gia đình. Mùa hè bớt được một chút việc học còn phải theo cha đi xã giao tạo mối quan hệ, tưởng chừng lại tiếp tục vòng xoáy chán ngắt của xã hội, ai ngờ lại đụng được một bông hoa có thể thoải mái cùng mình đùa bỡn, thoát khỏi quy tắc của đời thường. Sự tình vốn dĩ cũng là tự nhiên mà đưa đẩy tới tay hắn, tuỳ nhiên đón nhận mà thôi.
Bọn họ vốn đã ngồi cùng ăn ở một bàn, được trưởng bối giới thiệu sơ qua với nhau. Ấn tượng về nhau, đều là những người đẹp trai sắc nước hương trời, nhưng không còn gì khác nữa ngoài việc ngấm ngầm tán thưởng nhan sắc nhau một chút. Một kẻ đã ra đời trong đầu lắm sạn, một người còn chưa học xong cao trung còn ngây ngô nhút nhát, chẳng thể sinh lòng hiếu thắng ganh đua giữa hai người đàn ông thuộc hai thế hệ được.
Một buổi chiều mọi người cùng nhau ra vườn thu hoạch và hóng mát, bọn họ đã có một vài tương tác nhỏ. Tiêu Tán đứng trên ghế hái một trái hồng trên cao. Cậu mặc một chiếc áo sơ mi mùa hè và quần đùi mỏng ngắn ngang đùi, khoe đôi chân vừa trắng vừa dài không phù hợp với một chàng trai chớm lớn, nhưng lại rất phù hợp với khuôn mặt mỹ miều của cậu. Trèo lên ghế, rồi lại ngồi trên ghế, khi đứng dậy trên mông đã dính mấy vệt cỏ gai rất buồn cười, loay hoay không để ý. Mọi người vẫn hăng say nói chuyện trên trời dưới đất không ai quan tâm, nhưng Vương Bác vẫn luôn để ý và nhắc:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] [Shortfic 18+] F*ck a bunny
FanficFanfic 18+ Bác Quân Nhất Tiêu Series có yếu tố sex nặng, bạo d*m, biến thái. #BJYX #Bjyxfanfic #18+ #bacchien #bacquannhattieu #shortfic