Vương tổng tài × Nhân viên hộp đêm
Cảnh báo: OCC, 18+, xã hội một số nghề nghiệp khiêu dâm được cho phép (không phải mại dâm)
6-7.11.2022
______
Hộp đêm Bunny Night Club, hay được dân chơi gọi tắt là BNC, như tên gọi, là một club ăn chơi về đêm với đặc trưng dàn nhân viên đều cosplay đồ thỏ, khách đến chơi phải theo dresscode tuxedo đen mới được vào cửa. Đánh giá qua tuy không phải nơi sanh chảnh nhất, nhưng sự quyến rũ đặc biệt và bí ẩn thì có thừa.
Trong một vách phòng thay đồ cho nhân viên của hộp đêm, Tiêu Chiến ăn vận bộ đồ ren thỏ ôm sát sexy, lưới đen bao phủ viền ren đỏ, trên ngực được cắt hở 1 đường xéo nhưng không lộ nhũ hoa, đường váy xếp xòe cũn cỡn không quá 1 gang tay chỉ đủ che phần cộm lên giữa hai đùi, để lộ ren lưới ôm 2 quả đào căng mọng gắn thêm cái đuôi thỏ. Chân mang bốt lông mềm. Trên đầu cũng đội cài tai thỏ cùng mặt nạ bao nửa mặt. Môi được tô đào nhẹ, điểm một nốt ruồi dễ thương tự nhiên phía dưới. Nhìn trong gương, Tiêu Chiến cũng khó nhận ra bản thân mình, quá hở hang rồi. Nhưng Tiêu Chiến biết mình cũng rất quyến rũ. Cậu chắc chắn là thế, vì từ lúc vào làm ở đây, cậu đã nhanh chóng được một vị khách VIP book ngay lập tức khi show hàng. Đến giờ cũng được hơn 1 tháng, cậu chưa qua tay một người nào khác vì vị khách bí ẩn này book kín mỗi khi Tiêu Chiến có mặt tại BNC. Mọi Bunny trong club đều ghen tỵ với một người mới như Đào Đào - biệt hiệu của Tiêu Chiến tại đây - không có kinh nghiệm nhưng nhờ vẻ ngoài mà nẫng luôn vị khách vVIP bí ẩn nhất quán mà Bunny nào cũng thèm muốn, đã vậy còn dính mãi không buông.
Chuyện trà dư tửu hậu ở đây Tiêu Chiến vốn không quan tâm lắm. Mục đích ở đây của cậu là kiếm tiền. Đối với những lời vò vẽ sân si hay mời mọc, Tiêu Chiến luôn giả ngơ hoặc tìm cách thoái thác. Phục vụ một khách ruột này đối với Tiêu Chiến là quá đủ rồi, bởi vì hắn ta rất giàu. Chỉ sợ quan tâm nhiều khách khác gom lại cũng không bằng một lần gẩy tiền của vị khách VIP này cho Tiêu Chiến. Vả lại, bà chủ cũng rất hài lòng, còn bảo Tiêu Chiến phải phục vụ giữ chân người này cho tốt. Người này vô cùng khó tính, dù là khách quen ở đây mãi mới get được một bunny là cậu. Mất mối này, bà chủ chắc thất vọng lắm. Đương nhiên Tiêu Chiến sẽ thất vọng hơn.
Còn 5p nữa mới tới giờ phục vụ. Tiêu Chiến luôn biết vị khách VIP này luôn tới sớm. Nhưng Tiêu Chiến luôn vào đúng giờ, không trễ hay sớm hơn một phút. Người kia cũng rất thâm thúy, liền nói xéo một phút của mỹ nhân quý như vàng, không thể lãng phí được. Tiêu Chiến cũng rất biết cách nịnh hót, nói không phải vì muốn chuẩn bị đẹp hơn cho tiên sinh thì đã tới sớm hơn rồi.
Tối hôm nay như thường lệ, khi Tiêu Chiến bước vào phòng VIP, vị khách kia đang ngồi nhâm nhi sâm panh xem bản tin thời sự buổi tối, vẫn điềm nhiên như mọi hôm đợi Bunny tới.
"Buổi tối tốt đẹp, Tiên sinh"
Nam nhân gật đầu, vẫy vẫy tay gọi Tiêu Chiến ngồi xuống bên hắn, rồi tiếp tục xem bản tin dang dở. Tiêu Chiến cũng ngoan ngoãn ngồi im, đợi hắn xem xong.
Vốn dĩ quy tắc club bắt buộc các Bunny khi phục vụ khách phải gọi là Chủ nhân, nhưng vị khách của Tiêu Chiến không thích bị gọi như thế lúc bình thường, Tiêu Chiến chỉ có thể gọi hắn là tiên sinh. Cậu cũng không rõ tên thật của nam nhân này, chỉ biết hắn họ Wang, thỉnh thoảng sẽ có người trong điện thoại gọi hắn ta là WangYiBo. Dù sao cũng không quan trọng. Ở đây tìm hiểu thân phận thật của đối phương là cấm kỵ. Tiêu Chiến cũng không quan tâm nhiều đến thế, cậu chỉ muốn tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] [Shortfic 18+] F*ck a bunny
Fiksi PenggemarFanfic 18+ Bác Quân Nhất Tiêu Series có yếu tố sex nặng, bạo d*m, biến thái. #BJYX #Bjyxfanfic #18+ #bacchien #bacquannhattieu #shortfic