Lời nguyền Cupid

87 5 0
                                    

Sư tinh Bo x Tiểu Tán thỏ, yêu tinh
Lựm được con fic viết từ 2 năm trước, đọc cười té cột điện =))

___________

Nhà Sư Vương đang bận rộn chuẩn bị lễ trưởng thành cho cậu con trai duy nhất Vương Sư Bác. Các Nam Sư tinh trưởng thành đều muốn khẳng định sự oai dũng mạnh mẽ, nên các món quà đều có tính nam chinh phục. Hơn nữa, Sư tinh Bo lại rất ngầu, vô cùng thích mấy món cool ngầu hay các mô hình khủng, các vật nuôi dữ tợn như sư tử, hổ. Tuy nhiên mấy con này không dễ gần gũi chăm sóc, cậu thích chó hơn. Sư tinh Bo rất thích chó, các loại chó to cao và ngầu, điển hình như mấy con ngáo hoặc chó Tây Tạng. Nhà vốn đã có 8 cặp chăm mãi đã tròn quay như heo. Sư Vương mẫu thật đau đầu suy nghĩ, chẳng lẽ lại tặng chó mãi hay sao?

Gần đây có 1 loại dịch vụ chăm sóc tình dục đang rất thu hút. Sư mẫu được gợi ý cảm thấy rất hợp lý, Tiểu Sư Bo đã tới tuổi trưởng thành, người làm mẹ nên quan tâm vấn đề sinh lý của con trai một chút. Thanh niên thời nay, giữ mình quá thì stress, phóng túng quá thì dễ bệnh, lâu lâu có người tới đòi ông bà nội thì rắc rối, cứ để dành một mỹ nhân hầu hạ cho nhẹ chuyện. Vấn đề này vốn không nhạy cảm xấu hổ như loài người. Bọn họ là Sư tinh, mua đứt hoặc dùng dịch vụ thuê có hạn các tiểu mỹ tinh để hầu hạ không hiếm, thời nay giới trẻ thì phóng túng, cha mẹ cưng chiều con, nên việc này càng phổ biến, miễn là đúng luật.

Loại hình này có từ lâu, nhưng trở nên bài bản và chuyên nghiệp thì mới phất gần đây. Các tiểu mỹ tinh sẽ được phân loại theo tên gọi mỹ miều, ví dụ như model Thiên thần ám chỉ những tiểu tinh cực phẩm thuần khiết chưa qua tay ai, vì vậy cũng không có kinh nghiệm chăn gối. Các model "từng trải" khác như Vu Sơn, Hồ Điệp, Hồ Lan, ... chỉ những tiểu tinh kinh nghiệm kỹ thuật bậc nhất, hay Tiểu Thoa, kém hơn một bậc, ... Đối với việc này, Sư Mẫu đương nhiên chọn Thiên Thần. Dù con trai bà vẫn còn là một mầm non mới nhú, nhưng không thể xem thường tính chinh phục của Sư tử được, mấy model kinh nghiệm tình trường dễ làm nam nhân mù quáng sa đà càng không cần thiết.

Sư Vương mẫu cùng chồng đi xem thử, vốn định mua một tiểu cẩu tinh, chưa kịp chọn được mỹ cẩu tinh nào ưng ý thì một tiểu thỏ tinh nằm cụp mắt lim dim lọt vào mắt xanh. Sư Vương mẫu vốn thích mấy loài dễ thương như mèo, thỏ, chẳng hiểu sao con trai thích mấy con cẩu vừa to vừa thô kệch. Vừa nhìn thấy Tiểu thỏ tinh liền báo dịch vụ giữ người, đồng thời thuyết phục Sư Vương ba:

"Ông xem, thỏ tinh đáng yêu như thế thật phù hợp với con trai nhà ta. Thằng nhóc không phải thích mấy kiểu bự con như thế này à. Bé thỏ này vừa hay rất khổng lồ, không phải gu Tiểu Bo nhà mình hay sao."

Nhân viên lại nhắc, "... đây là giống đực, xin phu nhân cân nhắc..."

Vương mẫu sửng sốt, nhưng nhanh chóng hòa hoãn. Dịch vụ chăn gối, có bầu chẳng phải là điểm bất lợi hay sao.

"Tốt. Càng tốt. Đực thì không mang thai được. Tốt lắm."

Thật ra Sư Vương ba sao cũng được, càng không dám cho ý kiến. Ai biết một câu hài lòng lại khiến vợ mình nổi giận thì biết làm sao. Giao dịch diễn ra vô cùng thuận lợi. Tiêu Tán Thỏ được một bảo mẫu nhà Sư Vương kèm cặp chăm sóc cho tới ngày đem ra làm quà gặp chủ nhân đầu tiên.

[BJYX] [Shortfic 18+] F*ck a bunnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ