[Oneshot] [H] tâm sự nóng

480 7 0
                                    

9.12.2022

Vương Nhất Bác đã sắp 3 tháng không gặp Tiêu Chiến rồi. Tương ứng chừng đó là thời gian ăn chay khổ hạnh. Không có Tiêu Chiến, cậu cũng không đạt hứng thú để xuất tinh như một người đàn ông bình thường.

Thanh niên 25 phơi phới, vậy mà nhịn hẳn 3 tháng. Làn da căng full collagen của thiếu niên đã nổi vài hột mụn nhiệt rồi.

Cả hai đều có công việc bộn bề ở hai nơi khá xa. Lúc muốn call video thì không người này cũng người kia bận, múi thời gian lệch, chẳng mấy khi gọi ở thời gian thích hợp để "tâm sự mỏng". Đương nhiên, "tâm sự mỏng" ở đây là việc trẻ con không nên biết quá nhiều.

Có những lúc Vương Nhất Bác đã tắm rửa thơm tho nằm trên giường chờ cục cưng bên kia bắt máy để sẵn sàng một trận ướt át vô tuyến, đến lúc hồi đáp nhận ra tiếng nũng nịu "anh đang bận...",  cậu liền tức mình, tại sao ngày trước ân ái lại không đặt camera 360 độ quay lại hết, để dành cho những ngày tháng chết tiệt như bây giờ.

Trong điện thoại Vương Nhất Bác vẫn có lưu một video nóng bỏng, vốn dĩ là một sự cố ngoài ý muốn. Lúc đó trợ lý phát hiện một cam quay lén, kiểm tra cái cam nhỏ đang hoạt động, có lẽ đã quay hết sự việc trong phòng khách hôm qua, VNB giật mình tịch thu chiếc cam giữ cho riêng mình, không cho ai xem.

Vốn dĩ tối đó cả hai làm tình kịch liệt ở sofa được chiếc cam vô tình quay hết lại. Cậu lưu lại như một chiến tích để mỗi lần xa cách có thể tự xử trong huyễn hoặc được đâm vào mông Tiêu Chiến.

Chất lượng camera khá kém không kèm âm thanh, lưu lại hình ảnh bóng lưng một người đàn ông đè ép một người đàn ông khác trên sofa, đưa đẩy hông hùng hục như máy dập. Vương Nhất Bác muốn nhìn mông Tiêu Chiến, nhưng chỉ thấy phía sau của chính mình.

Cậu chỉ có thể nhắm mắt nhớ lại khoảnh khắc lúc đó, cậu ở phía sau Tiêu Chiến trần truồng, đè anh xuống sofa, 2 tay lớn của cậu ôm lấy eo hông Tiêu Chiến, sờ xuống mông thịt đẫy đà mà xoa nắn. Mông Tiêu Chiến siêu to, siêu mềm, bóp siêu thích. Không chỉ khi làm tình, khi ngồi xem phim hay nằm ôm nhau, bàn tay Vương Nhất Bác luôn vô thức sờ nắn mông Tiêu Chiến. Anh vẫn hay mắng yêu cậu là bé heo hư hỏng, luôn miệng đòi ăn món móng heo ninh nhừ tẩm bổ.

Tiêu Chiến thỉnh thoảng như ý nguyện được ăn móng heo, móng cụt thon tròn cho vào miệng trên hoặc miệng dưới, đi ra đi vào để lại vệt nước chảy ướt đẫm. Những lúc đó Tiêu Chiến luôn bày tỏ sự ngon miệng bằng tiếng rên ưhm ah ngọt chết người. Cặp đào lúc lắc muốn được ăn nhiều hơn nữa, những lúc cho vào tay nắn hay cạ lên hạ bộ đều làm Vương Nhất Bác hưng phấn đến nổ tung.

Lúc này đây quỳ trước sofa, Vương Nhất Bác bóp véo mông Tiêu Chiến banh ra để lộ miệng huyệt ướt nhẹp, là trời sinh để tác hợp hoàn mỹ cho cây dương vật của cậu. Cây gậy cương dài cọ sát khe mông chưa vào, nhưng Tiêu Chiến đã gấp lắm rồi, anh đẩy mông về phía sau, lắc lư đòi ăn.

Khi cho vào hết, cả hai đều rít lên sảng khoái. Bên trong Tiêu Chiến kín mít trơn nhầy, vừa nóng vừa ướt. Kích thích liên tục khiến đầu óc mê muội,  nhưng không vì vậy mà xụi lơ. Điều này chỉ càng khiến Vương Nhất Bác thêm khát khao mãnh liệt đem người dưới thân oanh tạc, chỉ muốn đâm tới cùng khiến Tiêu Chiến thất điên bát đảo rên rỉ trong sung sướng.

[BJYX] [Shortfic 18+] F*ck a bunnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ