Lúc này Phất Lan Đức, Đại sư cùng Liễu Nhị Long đối với việc hai người Kha Nguyệt không chết thì cực kỳ kinh ngạc mà không hề chú ý tới Độc Cô Bác lúc này cũng giật mình không kém. Mặc dù hắn không biết trên người hai đứa nhỏ này xảy ra những biến hóa gì nhưng hắn là Độc vương thì lại rất rõ ràng, trong các loại khí độc thì càng có màu sắc đỏ rực như của Đường Tam bây giờ thì độc tính lại càng mạnh. Tiểu tử này hiển nhiên từ Băng hỏa lưỡng nghi đã chiếm được lợi ích gì đó.
Mà Nam Cung Kha Nguyệt thân là người ở cùng Đường Tam lúc đó tất nhiên biết rõ mọi việc. Nguyên lai, Đường Tam khi ăn Bát Giác Huyền Băng Thảo cùng Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ và bị chìm trong Băng hỏa lưỡng nghi nhãn, rất nhanh bị độc tính mãnh liệt kia bao phủ rồi lâm vào trạng thái hôn mê. Băng hỏa lưỡng nghi còn có tác dụng xúc tiến mạnh mẽ, Đường Tam đã đem hiệu lực đó ẩn chứa trong kinh mạch, xương cốt rồi từ từ mà hấp thu. Nhưng là hai loại dược thảo này bên trong ẩn chứa dược lực vô cùng khổng lồ, cũng không phải hắn trong thời gian ngắn có thể hấp thu được. Ăn hai quả tiên phẩm độc thảo này cũng không khiến hồn lực của hắn tăng cường mà chỗ tốt lại là làm cho hắn không cảm thấy thông khổ khi nằm Băng hỏa Lai nghi nhãn và đồng thời dùng hai loại tiên phẩm độc thảo này một lúc thì mới có thể mang đến lợi ích lớn nhất, có thể dùng bốn chữ để nói đó là: Thủy hỏa bất xâmTại lúc nãy Đường Tam cũng đã vận dụng Tử Cực Ma Đồng của chính mình đem tình huống bên này nhìn khá rõ ràng nói đại khái cho Nam Cung Kha Nguyệt sau đó bọn hắn chạy tới vừa kịp, cũng đang lúc Độc Cô Bác đem phương viên trong phạm vi mấy ngàn thước, thời gian hoàn toàn ngưng tụ rồi phá hủy Thánh long bổn tướng. Mắt thấy Độc Cô Bác hướng ba người Đại sư hạ sát thủ, lúc này hai người mới gấp giọng hô to rồi bay nhanh vọt lại đây.
Nhìn Bát Chu Mâu sau lưng Đường Tam biến hóa, trong lòng Độc Cô Bác sát khí càng nặng, trong lòng thầm nghĩ thật là tới đúng lúc, sau khi ta giết được người rồi chính mình sẽ tự đi một chuyến.
Lúc này, hắn thậm chí đã không suy nghĩ nhiều rằng tại sao hai người Kha Nguyệt có thể sống sót mà trở ra. Hắn thầm quyết định đem vấn đề trước mắt giải quyết trong một lần. Ngay khi Độc Cô Bác sát khí bắt đầu khởi động chuẩn bị động thủ, Đường Tam lại mở miệng nói. Hắn cũng không có hướng đại sư, Phất Lan Đức cùng Liễu Nhị Long nói chuyện, mà là nhìn Độc Cô Bác mà nói: "Độc cô tiền bối, ngài không phải nói muốn thay ta làm ba sự kiện chứ? Bây giờ đệ nhất sự kiện là sau này bất luận lúc nào, ngươi cũng không được làm thương tổn bất kỳ kẻ nào của Sử lai khắc học viện chúng ta,. "
"Ân? " Độc cô bác sửng sốt một chút, hắn không nghĩ tới lúc này, Đường Tam còn có thể đưa ra điều kiện với mình.Đường Tam mỉm cười lúc này mới hướng Đại sư, Phất lan đức cùng Nhị long hành lễ: "Sư phụ, đã làm cho các ngài lo lắng rồi. Kỳ thật, Độc Cô tiền bối đem ta cùng Bát muội tới cũng không ác ý chỉ là xem xét một chút đặc tính của Bát Chu Mâu của ta và chỉ điểm thêm cho Bát muội một chút dược lí mà thôi, Độc cô tiền bối thấy chúng con có thiên phú nên cũng dạy cho một chút tri thức về các loại độc Vũ Hồn. Không biết tại sao mọi người lại cùng Độc cô tiền bối xảy ra xung đột vậy?"
Nghe Đường Tam nói xong, đừng nói là ba người Đại sư mà ngay đến cả Độc Cô Bác cũng có chút ngây người, bọn họ ai cũng không nghĩ tới Đường Tam lại nói như vậy. Nam Cung Kha Nguyệt nhìn thấy ánh mắt ra hiệu của Đường Tam ngay lập tức hiểu ý mà phụ họa: "Đúng vậy các vị sư phụ ta và Tam ca là đang đi theo học tập Độc Cô tiền bối."
Đại sư có chút nghi hoặc nhìn Đường Tam rồi lại nhìn sang tiểu đồ đệ Kha Nguyệt. Từ thần sắc trên mặt đệ tử của mình hắn cũng không nhìn thấy chút sơ hở nào: "Thật sự là như thế sao? Nhưng lúc trước chính Độc Cô Tiền Bối nói là chính hắn đã giết các ngươi mà?"
Nam Cung Kha Nguyệt cười nói:" Vậy sao? Chắc chỉ là Độc Cô Tiền Bối muốn đùa một chút với mọi người mà. Lấy thân phận và địa vị của Độc cô tiền bối thì sao có thể xuống tay giết kẻ tiểu bối như chúng ta chứ?"
Độc cô bác nhìn bóng lưng của hai đứa nhóc trong lòng hiện lên đủ loại tâm tình, đây tuyệt đối không phải là nịnh hót mà là chúng muốn che giấu cho hắn, đặc biệt khi nghe Kha Nguyệt nói đến câu cuối cùng khiến vẻ mặt già nua của Độc Cô Bác không khỏi đỏ lên, quả thật nếu lấy thân phận, địa vị của hắn mà lại làm khó một kẻ tiểu bối cũng khiến chính bản thân hắn cảm thấy xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Chi Quang Ám Ái Tình
RomanceVạn Năm Trước... - A Tước đã vạn năm rồi nàng cũng chưa từng quay lại nhìn ta....... nhưng không sao đó mới là A tước của ta, dùng nàng không yêu ta nhưng ta yêu nàng là đủ rồi. Nay ta dùng tính mạng mình tác thành cho đại đạo của nàng sau này ta kh...