71. Đoàn Đấu (4)

18 5 0
                                    

Tiếng rít lại vang lên từ trong miệng nàng, trạng thái cuồng bạo chỉ có thể duy trì trong ba phút, nang không dám trì hoãn nữa. Cuồng chiến đội đã thu được bảy trận thắng liên tiếp, chỉ cần tiếp tục thắng, thì bọn chúng sẽ thu được tiền lời không cách nào ước lượng nổi, cho dù đối phương có thất bảo lưu ly hồn sư đi chăng nữa, tuyệt đối không thể buông bỏ.

Trong những trận đấu hồn trước đó, Cuồng chiến đội sở dĩ có thể thắng cường địch nhiều lần là nhờ kỹ năng phụ trợ Cuồng bạo này, cũng bởi vì hầu hết thành viên bị mất đi thần chi, nên mới xuất hiện ra cảnh thương tàn đối thủ, thậm chí có thể dẫn đến cái chết.

Là người chỉ huy, Đường Tam nhanh chóng đưa ra quyết định: "Mọi người bay lên."

Lam Ngân Thảo của Đường Tam nhanh chóng phóng tới quấn quanh eo của Nam Cung Kha Nguyệt cùng Mã Hồng Tuấn hai người hiểu ý đập cánh bay lên cao mà Sử Lai Khắc đám người được kết nối nhờ Lam Ngân Thảo của hắn cũng bay lên trời, trong nháy mắt lên cao hai mươi thước.

Đối thủ đột nhiên biến mất, thành viên Cuồng chiến đội nhất thời mất đi mục tiêu, mà người duy nhất thanh tỉnh, là Tri Chu nữ hồn sư cả kinh thất sắc, nàng không thể nào ngờ được đối thủ trước mặt dùng cách này phi hành.

Đứng trên không trung Nam Cung Kha Nguyệt cũng không quan tâm đến đối thủ phía dưới, trong Cuồng chiến đội một hồn sư có khả năng phi hành cũng không có, cũng không ai am hiểu công kích từ xa, cho dù là Tri Chu nữ khống chế hệ hồn sư cũng không có cách nào giống Lam ngân thảo của hắn có thể khống chế đối thủ ngoài hai mươi thước cả. Đái Mộc Bạch mặc dù không sợ đối thủ, nhưng mắt thấy Cuồng chiến đội đều là hồn sư thực lực hơn ba mươi lăm cấp mà lúc này lại tăng lên nhiều, hắn cũng không khỏi cảm thấy một trận bất lực.

Đường Tam cũng không bối rối, trầm giọng nói: "Nếu ta đoán không sai, thực lực của bọn họ sở dĩ có thể đột nhiên tăng cường, hẳn là do phụ trợ hệ hồn sư trước khi hôn mê đã phóng thích tác dụng của ngàn năm hồn kỹ, trong nháy mắt tăng thực lực của bọn họ lên. Nhưng, các ngươi có phát hiện ra không, ngoại trừ Tri Chu nữ hồn sư, những người khác đều mất đi thần chí. Dưa theo tổng kết của sư phụ đối với năng lực phụ trợ của phụ trợ hệ hồn sư, nếu ta đoán không sai, tình huống hiện tại của bọn họ sẽ không duy trì quá lâu, tựa như ma cô tràng của Tiểu Áo. Hơn nữa khi trạng thái này của bọn họ chấm dứt, nhất định sẽ có tác dụng phụ rất lớn. Nếu không nói, vũ hồn của phụ trợ hệ hồn sư kia chẳng phải có thể cường hãn so sánh với Thất bảo lưu ly tháp của Vinh Vinh hay sao?"

Nam Cung Kha Nguyệt hướng Đường Tam nói: " Hiện tại hồn lực của ta cùng tứ ca không đủ để mang mọi người cùng lúc phi hành thời gian quá lâu, hiện tại chỉ đợi đến lúc bọn họ trạng thái giải trừ."

Mã Hồng Tuấn nói: "Nếu lúc chúng ta rớt xuống mà trạng thái hiện tại của bọn họ vẫn chưa giải trừ thì sao?"

Nam Cung Kha Nguyệt trầm giọng nói: "Vậy thì chỉ có thể đánh cược một keo. Thắng lợi tất nhiên là điều chúng ta mong chờ, nhưng mọi người an toàn thì quan trọng hơn nhiều. Với trạng thái hiện tại của Cuồng chiến đội, chúng ta không có khả năng chống lại. Đợi lát nữa nếu bọn họ còn chưa giải trừ trạng thái thì Tứ ca huynh mang mọi người rời khỏi sàn đấu ta sẽ ở lại."

"Bát muội, cả ta nữa." Đái Mộc Bạch lúc này đã hiểu rõ ý của Đường Tam, hắn muốn kéo dài thời gian phi hành để sau khi trạng thái cuồng bạo biến mất, hắn có thể thành công ở tình huống sau khi đối phương bị kỹ năng cuồng bạo cắn trả.

Đường Tam nói: "Không, để ta. Lúc này hồn lực của mọi người tiêu hao không ít, kỹ xảo chiến đấu bằng tay của ngươi không bằng ta, huống chi ta còn có biện pháp bảo vệ tánh mạng."

Đấu La Chi Quang  Ám  Ái TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ