100. Tin Tưởng

37 6 0
                                    


Chu Trúc Thanh tiếp nhận thủy tiên ngọc cơ cốt, lặng lẽ đi tới một một góc mà ngồi xuống.

Đường Tam sờ tay vào trong túi như ý bách bảo, do dự một chút, rồi lấy ra một gốc tiên thảo màu tím nhạt, đỉnh của tiên thảo tựa như một gốc linh chi. Linh chi toàn thân màu tím, phía dưới có chín cái lá màu ngọc tía đan quện lại với nhau.

Đường Tam đi tới trước mặt đại sư:

"Sư phụ, mặc dù Cửu Phẩm Tử Chi này không được coi là tiên phẩm, nhưng cũng có tác dụng bồi bổ không nhỏ, hiệu quả tăng công lợi khí, đối với thân thể của ngài có ích không ít đâu. Ngài hãy nó ăn đi. "

Không đợi đại sư cự tuyệt, Đường Tam đã đem gỡ cọng linh chi từ gốc tiên thảo xuống, đưa tới trước mặt đại sư. Nhìn ánh mắt tha thiết của Đường Tam, đại sư thầm than một tiếng, bèn nhận lấy rồi đưa vào trong miệng, nhai vài lần rồi nuốt vào trong bụng.

-"Linh chi vốn ôn tính, nhưng cửu phẩm tử chi này cũng là một cực phẩm trong các loại linh chi. Sư phụ, ngài cũng tu luyện trong chốc lát để phân tán hết dược lực đi. "

Đại sư gật đầu, thu liễm tâm thần, cố gắng không nghĩ đến chuyện về Liễu Nhị Long, lập tức ngồi xuống ngay tại chỗ cửa sổ đó mà lẳng lặng tu luyện.

"Ca còn có bát muội, hai ngươi thì không có sao? " Tiểu vũ hỏi.

Đường Tam nói: "Ta cũng có. " Vừa nói xong, hắn từ trong túi như ý bách bảo mà lấy ra một gốc dược thảo. Gốc dược thảo này mới nhìn thoáng qua thì không có gì thu hút cả, dược thảo toàn thân một mầu xanh đậm, điểm kỳ dị chính là ở giữa dược thảo có ba lá bạch tuyết thảo diệp, ở giữa lá cây lại có vài giọt thuỷ châu, giống như là sương sớm của ban mai đọng lại.

"Thảo dược này tên là Vọng Xuyên Thu Thủy Lộ, ăn vào bổ trợ cho tu luyện hỏa nhãn kim tình, có thể nhìn thấu vạn phương kì vật. Mặc dù hình dung hơi khoa trương một chút, nhưng tác dụng của nó đối với việc tu luyện tử cực ma đồng của ta không hề nhỏ. Cũng có thể coi là tiên phẩm.

Tiểu vũ nhíu nhíu mày hỏi:

-"Ca, tại sao vật ngươi cấp cho mọi người đều là hỗ trợ tăng cấp thực lực, còn cấp cho bản thân thì lại chỉ là phụ trợ dược thảo. Mặc dù ta không hiểu về tiên phẩm này nhưng cái của ngươi chắc chắn là không phải tốt nhất đi. "

Đường Tam mỉm cười nói:

"
Vọng Xuyên Thu Thủy Lộ mặc dù không được coi là đệ nhất nhất tiên phẩm nhưng tác dụng của nó so với trong tưởng tượng của ngươi còn tốt hơn nhiều đó. Hơn nữa, ta cũng đã ăn qua hai loại tiên phẩm dược thảo, không thể quá tham lam. Chỉ đơn thuần hai loại dược thảo này cũng đủ cho ta phục dụng cả đời. Ngay cả là Vọng Xuyên Thu Thủy Lộ này thì ta cũng phải cân nhắc đắn đo mãi mới quyết định phục dụng. Dược hiệu của nó rất ôn hòa, cũng không có xung đột với loại tiên phẩm mà ta đã dùng. "

"
Vậy ngươi mau ăn đi. Ta hộ pháp cho mọi người" Tiểu vũ thúc giục nói.

Đường Tam gật đầu, giơ vọng xuyên thu thủy lộ lên trước mặt, hơi nghiêng tay một chút, vài giọt chất lỏng trong suốt nhất thời rơi vào miệng Đường Tam. Lúc vài giọt chất lỏng hoàn toàn rơi ra khỏi thảo diệp cũng chỉnh là lúc vọng xuyên thu thủy lộ trong tay Đường Tam hoàn toàn héo rũ, trong chớp mắt hóa thành bụi đất mà phiêu tán đi. Đường Tam cũng không nhiều lời, liền đi tới cạnh đại sư mà ngồi xuống thành tư thế ngũ tâm hướng lên trời mà lẳng lặng tu luyện.

Trong căn nhà gỗ nhỏ lúc này thì người thanh tỉnh chỉ còn lại mỗi Tiểu Vũ cùng Nam Cung Kha Nguyệt vẫn đang đứng ở đó.

Đấu La Chi Quang  Ám  Ái TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ