108. Lạc Nhật Sâm Lâm

22 4 0
                                    

Sáng sớm, tại đại môn Sử Lai Khắc học viện.

Phất Lan Đức, Liễu Nhị Long, Triệu Vô Cực, Đại Sư đứng ở trước cửa học viện, nhìn tams đứa nhỏ trước mắt với tinh thần hưng phấn, trong lòng ai cũng đều tràn ngập kiêu hãnh. Bốn mươi cấp, hồn sư bình thường đều tại trên dưới ba mươi tuổi mới có thể đạt tới cảnh giới này, nhưng đó lại là hồn sư phải có thiên phú rất cao. Nhưng mấy đứa nhỏ trước mắt này, đứa lớn nhất bất quá mới mười bảy tuổi, nhỏ nhất còn không tới mười ba tuổi, nhưng bọn chúng cũng đã đạt tới cấp bậc cao như vậy. Không nghi ngờ là có một vài kỳ tích xuất hiện, nhưng quan trọng hơn chính là thiên phú đám tiểu quái vật này thật là kinh người.

Mà bọn họ chính là những người đào tạo, đám người Phất Lan Đức như thế nào lại không cảm thấy kiêu hãnh kia chứ? o(≧∀≦)o

Trữ Vinh Vinh huých nhẹ lên lưng Tiểu Vũ, thấp giọng nói: "
Tiểu Vũ, tóc của ngươi như thế nào có chút vặn vẹo như vậy? "

Tiểu Vũ mặt cười đỏ lên, ánh mắt không tự giác nhìn sang người bên cạnh là Đường Tam, Đường Tam thính lực mặc dù không bằng nhãn lực, nhưng cũng không hề kém, Trữ Vinh Vinh cùng Tiểu Vũ ngay cạnh bên người hắn, lời của nàng Đường Tam tự nhiên cũng nghe thấy, lúc này với vẻ mặt xấu hổ cũng đang nhìn Tiểu Vũ, ánh mắt hai người tại không trung tiếp xúc một chút, cũng không vội vàng mà rời ánh mắt đi chỗ khác.  Một bên Áo Tư Tạp nhìn ra có chút kỳ quái, hạ thấp "Không thể nào, Tiểu Tam, chẳng lẻ ngươi......" giọng xuống, kinh ngạc nói.


Đường Tam lập tức ngắt lời hắn, "Ít nói nhảm đi, không phải như ngươi nghĩ đâu. " 

Thái Long tốc độ tu luyện rõ ràng so với bọn hắn còn chậm hơn nhiều, bây giờ vừa mới đột phá ba mươi tám cấp, còn chưa đạt tới ba mươi chín cấp. Hơn nữa, Thái Long dù sao cũng không phải một phần tử trong Sử Lai Khắc Bát Quái, mặc dù hắn vẫn tuân thủ chỉ thị của gia gia hắn, đem chính mình trở thành hộ vệ của Đường Tam, nhưng Đường Tam cũng không thật sự khiến hắn có thể trở thành hộ vệ. Nửa năm qua mặc dù trong quá trình tu luyện, thời gian cùng một chỗ với Thái Long cũng không dài, nhưng ngẫu nhiên hắn cũng đã đem một ít kỹ xảo tu luyện mà Đại Sư truyền thụ cho mình dạy cho Thái Long. Quan hệ hai người đã từ tình địch biến thành bằng hữu.

Mỗi đệ tử Sử Lai Khắc học viện cơ hồ đều biết, Đường Tam trong mắt thì nữ nhân tựa hồ chỉ có mình Tiểu Vũ một người mà thôi, mà Tiểu Vũ cũng tuyệt đối sẽ không đối với một nam nhân khác động tâm, nhiều nữ sinh đã cố gắng không ít để đến gần Đường Tam nhưng đều trực tiếp bị Tiểu Vũ hạ gục. Bọn họ hai người cũng không có tại trước mặt bất kỳ ai xác lập quan hệ yêu đương, tuy vậy sớm bị người trong trong học viện coi là một đôi tình lữ, chỉ có Sử Lai Khắc Bát Quái mới biết được, kỳ thật Đường Tam cùng Tiểu Vũ lúc đó quan hệ quả thật rất thuần khiết.

Áo Tư Tạp lập tức toát ra bộ dáng ta đây rõ ràng, "Ân, không phải ta nghĩ như vậy đâu, ngươi không cần giải thích nữa. Ta đã hiểu rõ rồi. "

Lúc này đã không chỉ là Áo Tư Tạp, Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn, Nam Cung Kha Nguyệt thậm chí là Chu Trúc Thanh đều dùng một chút ánh mắt kỳ quái nhìn hai người bọn họ.

Đường Tam nhịn không được phải dùng lời lẽ thô tục nói:

"Ngươi hiểu cái rắm a. "(╯°□°)╯︵ ┻━┻

Lời vừa nói ra, mọi người không khỏi đều cười vang, mà khuôn mặt Tiểu Vũ đã biến thành mầu đỏ rất đáng yêu.

"Khụ khụ. Các ngươi đang làm cái gì thế? " Phất Lan Đức tức giận nói. Sử Lai Khắc Bát Quái lúc này mới vội vàng nhịn cười, quay lại bộ dáng nghiêm chỉnh.

Phất Lan Đức nói: "Chúng ta lập tức xuất phát. Mục tiêu là Lạc Nhật Sâm Lâm. Lần này mặc dù có bốn người chúng ta đi theo nhưng ta có một chút chuyện quan trọng phải nói trước. Đệ tứ hồn hoàn mặc dù không giống như đệ tam hồn hoàn, đệ tứ hồn hoàn lại thuộc dạng trọng yếu. Vì cho các ngươi huấn luyện chiến thuật tốt nhất trước khi bắt đầu hồn sư đại tái. Ta cùng Đại Sư sau khi thương lượng liền quyết định, lần này quá trình liệp sát hồn thú, đều do các ngươi chính mình tự hoàn thành. Trừ phi vạn bất đắc dĩ, còn bình thường chúng ta sẽ không ra tay đâu. Dưới tình huống bình thường, chúng ta chẳng những sẽ không bảo vệ các ngươi, ngược lại các ngươi phải tự bảo vệ mình. Lần này liệp sát hồn thú. Coi như là giai đoạn thứ nhất của kì thi tốt nghiệp của các ngươi. Mà giai đoạn thứ hai, là cao cấp hồn sư đại tái lúc sau. Nghe rõ chưa?"

Mã Hồng Tuấn là người không sợ Phất Lan Đức nhất, nhịn không được hỏi: "Sư phụ, chúng con như thế nào mới tính là vượt qua kiểm tra đây? "

Phất Lan Đức nói: "Hỏi rất hay. Vượt qua kỳ kiểm tra thật ra cũng không khó. Giai đoạn đầu tiên, các ngươi có thể bằng vào lực lượng tập thể đi liệp sát hồn thú thích hợp cho chính mình, chỉ cần chúng ta bốn người thủy chung không có ra tay, thì coi như các ngươi vượt qua kiểm tra. Mà giai đoạn thứ hai, chỉ cần các ngươi có thể đạt được giải quán quân, thì cũng tạm coi như vừa đạt yêu cầu tốt nghiệp. "

"A? Thế này mà còn gọi là không khó? " Áo Tư Tạp nhịn không được kêu lên.

Mặc dù bọn họ đều là những thiên tài hiếm có. Nhưng tuổi vẫn còn nhỏ, thực lực cuối cùng không có khả năng đạt tới trình độ nghịch thiên, mà bọn họ phải đối mặt chính là, những hồn sư tinh anh dưới hai lăm tuổi của toàn đại lục. Muốn đạt được quán quân trong đại tái sắp tới, cũng không phải là một chuyện dễ dàng gì.

Phất Lan Đức con mắt vừa đảo, "Như thế nào? Áo Tư Tạp ngươi có ý kiến gì sao? "

-"Không, không có. Viện trưởng anh minh. " 

Đấu La Chi Quang  Ám  Ái TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ