20. Tổng Kết NV9 ( hiện tại)

80 8 0
                                    

1. Tên: Nam Cung Kha Nguyệt.

2. Ngày Sinh: 08/07 cung Cự Giải.

3. Tuổi: 11 tuổi.

4. Thân Phận:

- Con gái Nam Cung Khuynh Nhan tiểu thư Nam Cung gia tộc.

- Thượng cổ thần vương chuyển thế kiếp 999.

- Thiếu chủ Ngọc Liên Phường.

- Bát muội của Sử Lai Khắc bát quái.

5. Cấp Bậc: 31 cấp Hồn Tôn.

6. Võ Hồn: 

- Quang Minh Tinh Linh (khống chế hệ): 3 hồn hoàn màu tím

+ Kháng Cự Tinh Quang ( Thất Thải Quang Minh Điệp ): bộc phát quang nguyên tố hất bay hoặc tấn công kẻ địch, giảm 10% sức mạnh địch và tăng 10% thuộc tính bản thân, có thể dùng lên người khác , dùng được liên tục.

+ Tinh Linh Triệu Hoán ( Độc Giác Thú ): dịch chuyển người được đánh dấu đến bên cạnh bản thân hoặc ngược lại, có thể sử dụng liên tục và đồng thời nhiều người.

+ Tinh Linh Bảo Hộ ( Vân Long Điểu ): biến đổi hồn lực thành tăng phúc toàn thuộc tính 5% đồng thời xóa bỏ hoàn toàn trạng thái bất lợi, hồn kĩ sẽ không mất nếu người dùng chưa hết hồn lực hoặc chủ động ngừng hồn kĩ. Dạng hồn kĩ quần thể.

- Tinh Linh Thánh Trượng ( phụ trợ hệ trị liệu): chưa có hồn hoàn.

- Đọa Lạc Ám Linh ( cường công hệ): chưa có hồn hoàn vì bị phong ấn.

- Hắc Ám Ma Liêm ( cường công hệ): chưa có hồn hoàn vì bị phong ấn.

7. Kĩ Năng Đặc Biệt (tương lai):

- Tự Thân Võ Hồn Dung Hợp Kĩ : Tinh Linh Vương( quang minh tinh linh + tinh linh thánh trượng), Hắc Ám Ma Nữ( đọa lạc ám linh + hắc ám ma ), Thượng Cổ Tước Linh ( 4 võ hồn kết hợp, võ hồn của thần).

- Hồn Kĩ Tự Tạo: 

+Bộc Phá ( nén hồn lực vào 1 điểm trên cơ thể rồi ngay tại thời điểm tấn công bộc phát ra để tăng sức công phá, chỉ có người có hồn lực dồi dào và khả năng khống chế hồn lực chính sát mới sài được). ( giống quái lực của Sakura trong Naruto dị á mn).

+ Ngọc Liên Kiếm Pháp: bao gồm thập thức.

8. Vật Phẩm: Ngọc Liên Kiếm, trữ vật hồn đạo khí.

9. Phong Hào ( tương lai):

- Nguyệt Quang Tinh Linh: khi chiến đấu ở đấu hồn tràng.

- Nguyệt Quang Đấu La: khi trở thành phong hào đấu la.

- Tước Thần: khi trở lại thành thần vì võ hồn là Thượng Cổ Tước Linh cai quản quang minh chi lực.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

*******************SỰ THẬT CHƯA BIẾT**********************

1. Nam Cung Kha Nguyệt là nữ chính và trước đó đã được nam chính theo đuổi ở thần giới rồi.

2. Nữ 9 chuyển kiếp là vì nam 9.

3. Trước khi gặp Đường Tam thì nữ 9 đã quen biết nam 9 rồi.

4. Vì nhiều lí do đặc biệt nên nữ 9 rất khó tin tưởng vào người khác ngoài người quen hiện tại.

5. Hiện tại nữ 9 đối với nam 9 là hận.

6. Mẹ của nữ 9 tên Nam Cung Khuynh Nhan là tứ muội của nhóm người Đường Hạo, Đường Khiếu, A Ngân.

7. Nữ 9 là nghĩa muội của Đường Tam.

8. Vì võ hồn  tinh linh là vương giả của tự nhiên nên các loại võ hồn thuộc về thú võ hồn đều có một loại cảm giác muốn nương tựa vào như con ỷ lại vào mẹ.

9. Nữ 9 cảm giác được sự khác biệt của Tiểu Vũ cũng là do vũ hồn tinh linh.

10. Võ hồn có tác dụng áp chế đối với các hồn sư có võ hồn là thú võ hồn thực vật.

11. Mẹ của nữ 9 là người xuyên không đến.

12. Ba của nữ 9 là hồn thú.

13. Lí do Đường Tam xuyên đến Đấu La Đại lục thật chất do nữ 9.

14. Từ lúc kết thúc ma trận phân tách thì nữ 9 đã đạt hồn lực cấp 10 và thức tĩnh võ hồn.

15. Nữ 9 thức tĩnh võ hồn khi chưa 5 tuổi.

16. Do võ hồn thức tỉnh quá sớm nên hồn lực của nàng không ổn định và không thể hấp thu hồn hoàn về sau được Đường Hạo giúp đỡ thì mới có thể tu luyện bình thường.

17. Thần giới có 4 vị thưởng cổ thần vương bao gồm cả nữ 9 lẫn nam 9.

18. Nữ 9 trước kia chỉ một lòng tu luyện để phi thăng thành Đại Cổ Thiên Đế Thần -  chức vị cao nhất của cổ thần có thể đạt tới.

19. Lần phi thăng đó thất bại nhưng được nam 9 hi sinh mạng sống thành toàn nên thành công.

20. Nữ 9 vì chuyển thế nên đã phá hủy thần vị của bản thân.

21. Trước khi cốt truyện ở Đấu La Đại Lục bắt đầu thì nữ 9 và nam 9 đã trải qua 998 kiếp ở các thế giới khác nhau.

22. Thế giới từ khi khai sinh thì nam và nữ 9 đã là thần.

23. Tứ thượng cổ thần vương bao gồm: Thanh Long- Long Thần, Bạch Hổ- Hổ Thần, Chu Tước- Tước Thần, Huyền Vũ- Vũ Thần.

24. Mỗi vị thượng cổ thần cai quản một yếu tố khai sinh là: quang, ám, không gian, thời gian.

25. Nữ 9 là Thượng cổ Tước Thần cai quản quang nguyên tố.

26. Nam 9 là Thượng cổ Long Thần cai quản ám nguyên tố.

~ Tiết lộ thế thôi nhá còn lại thì từ từ bật mí cho hấp dẫn nè~

Đấu La Chi Quang  Ám  Ái TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ