Ngừng lại trạng thái tu luyện của mình Nam Cung Kha Nguyệt đặt chân xuống giường nàng đã tu luyện liên tục năm canh giờ cách việc đột phá chỉ còn một bước cuối nữa, xem ra không thể đột phá 31 cấp trước khi vào học viện rồi. Kha Nguyệt nhẹ nhàng vươn mình một cái lại cất bước đi ra khỏi phòng của mình, có lẽ nàng có hơi vội vàng trong việc tu luyện rồi nhưng ở một địa phương mình không quen thuộc nàng không thể không chuẩn bị tốt các phương án giữ mạng của mình kia chứ. Đời nàng Nam Cung Kha Nguyệt nàng chỉ tin vào chính mình trước giờ chưa từng tin vào may mắn.
Bước chân ra khỏi Tửu Điếm Mân Côi nàng thả lỏng tinh thần của mình, trước giờ Kha Nguyệt luôn luôn nghiêm khắc với bản thân mình chưa bao giờ buôn thả việc tu luyện trong lòng đặt quá nặng việc trả thù khiến tinh thần của nàng lúc nào cũng nặng trĩu cộng với việc tu luyện với cường độ cao càng làm áp lực đặt lên cơ thể thiếu nữ như nặng thêm, dù thế nào thì nàng cũng chỉ là một thiếu nữ chưa đầy 13 tuổi. Tam vị cường giả của Ngọc Liên Phường không phải là chưa bao giờ chú ý tới điểm này nhưng trong lòng họ cũng mang chút ích kỉ của mình, họ hi vọng nàng có thể gánh vát giúp họ món nợ thù hận này đồng thời cũng là hi vọng nàng có năng lực bảo hộ bản thân.
Nam Cung Kha Nguyệt thở dài một cái rồi ngắm nhìn bầu trời xanh biếc, năng lực càng lớn gắn với trách nhiệm càng lớn đó chính là số phận của nàng. Bạch y thiếu nữ đưa mắt nhìn khung cảnh náo nhiệt xung quanh mình nơi này thật sự rất đông đúc không hổ là Ba Lạp Khắc vương quốc cảnh nội, trung ương của Lập Mã bình nguyên nơi phì nhiêu nhất Tác Thác thành là một tòa đại thành thị, điểm này từ phối trí đệ tam cấp của Vũ hồn chủ điện là có thể nhìn ra.
Lúc này vừa qua giữa trưa, trời nóng như hỏa chân mày hơi nhíu trước cái nắng gay gắt chân nàng uyển chuyển bước tới một của tiệm gần đấy cửa hàng đang mở cửa, nhìn qua bên trong có chút hắc ám, một cổ năng lượng ba động đặc thù nhất thời lập tức hấp dẫn chú ý của Nam Cung Kha Nguyệt, loại năng lượng ba động này rất giống với Vũ hồn điện, nhưng yếu hơn một chút. Trải qua sự dạy dỗ tam vị A di, nàng biết, lý do là vì đây có hồn đạo khí.Trong hồn đạo khí đều là hồn lực của chính nó ba động, nếu không bị người sử dụng và liên kết chặt chẽ với hồn lực của bản thân, thì sẽ xuất hiện tình huống hồn lực phóng thích ra ngoài.
Đa phần hồn đạo khí không có tác dụng công kích, chỉ có thể làm một ít phụ trợ đơn giản, mặc dù như thế, hồn đạo khí cũng cực kỳ hiếm thấy. Tất cả hồn đạo khí truyền xuống tới giờ có thể nói là rất cổ, bởi vì phương pháp chế tác chúng đã bị thất truyền rồi.
Chân vừa đặt vào trong tiệm thì đã nghe truyện tới một thanh âm trong trẻo của thiếu nữ: "Ngươi đúng là tên lừa đảo, vừa rồi còn nói một trăm, nay lại biến thành hai trăm. Khó trách tiệm ngươi không có một chút sinh ý nào. Tiểu Tam, chúng ta không mua nữa, chúng ta đi." Đưa mắt nhìn nới phát ra thanh âm nàng liền thấy một cặp thiếu niên thiếu nữ, thiếu nữ tỏ vẻ bất mãn khó chịu mà liếc nhìn một vị đại thúc, đúng vậy vị thiếu nữ đó là Tiểu Vũ mà thiếu niên đi bên cạnh nàng lại là Đường Tam mà vị đại thúc kia hiển nhiên là chủ của tiệm nhỏ này. Bộ dáng người này nhìn qua ước chừng khoảng năm mươi tuổi, mặc dù tuổi không nhỏ, nhưng vóc người khá to lớn, chiếc ghế nhìn có vẻ vững chắc theo nhịp lay động, dưới tác dụng thể trọng của y phát ra tiếng dát dát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Chi Quang Ám Ái Tình
RomanceVạn Năm Trước... - A Tước đã vạn năm rồi nàng cũng chưa từng quay lại nhìn ta....... nhưng không sao đó mới là A tước của ta, dùng nàng không yêu ta nhưng ta yêu nàng là đủ rồi. Nay ta dùng tính mạng mình tác thành cho đại đạo của nàng sau này ta kh...