70. Đoàn Đấu (3)

15 5 0
                                    

Lục quang không bị hắc quang đánh bật, cũng không có ngăn cản luồn hắc quang tiên phong, mà khéo léo tránh va chạm với luồng hắc quang. Chính lúc này, một cây Lam ngân thảo từ một góc độ không ngờ lặng yên chui ra, nhẹ nhàng đem lục quang vốn rung rung sau khi hắc quang bay qua bắn lên không trung, sau đó rơi xuống.

"Cuồng Tê, cẩn thận." Nữ tử xinh đẹp biến sắc, vội vàng lên tiếng nhắc nhở. Lúc này, tơ nhện trên không trung còn chưa kịp dệt thành chu lưới đã bị tan thành tro bụi dưới công kích tà hỏa của Mã Hồng Tuấn, căn bản còn chưa thể hiện được chút tác dụng nào. Có tăng phúc nhờ Thất bảo lưu ly tháp của Trữ Vinh Vinh, song phương hồn lực vốn chênh lệch không nhỏ đã được kéo lại gần, Mã Hồng Tuấn như một khẩu pháo trong pháo đài, phát huy uy lực cực hạn của tà hỏa.

Cuồng Tê đương nhiên biết bản thân phải cẩn thận, nhưng tốc độ dù sao cũng không phải sở trường của hắn. Hắc quang tạo bởi hai đấm đã đánh lên đệ nhị hồn hoàn kỹ năng Bạch Hổ Liệt Quang Ba của Đái Mộc Bạch, hai màu đen trắng va chạm nhất thời tạo nên một âm thanh như sấm. Lúc này, Cuồng Tê cũng không chiếm được tiện nghi, cùng lắc lư giống thân thể Đái Mộc Bạch. Lục quang rốt cục cũng thể hiện ra hình dáng chân chính của nó, trong nháy mắt một tấm lưới lớn từ trên trời phủ xuống, đem thân thể cao lớn của Cuồng Tê hoàn toàn bao lấy, chu lưới chợt buộc chặt, đem thân thể Cuồng Tê trói chặt lại.-" Tinh Quang đi." nương theo tiến hô của Nam Cung Kha Nguyệt một đạo tinh quang mờ nhạt lập tức tiến tới cơ thể Cuồng Tê. Dù không cảm nhận được uy hiếp đến từ đòn này nhưng bằng kinh nghiệm chiến đấu phong phú của Cuồng Tê trực giác mách bảo hắn không thể để đạo kim quang này chạm vào người thế nhưng là bằng vào chu lưới trói buộc có độ dẻo dai gấp đôi so với Lam ngân thảo, Cuồng Tê muốn từ trong tấm lưới lớn này thoát ra cơ hồ không có khả năng.

Chu lưới phủ xuống mang theo một màn khói đồng thời xuất hiện, chính là hai loại kịch độc hủ thực và tê dại đi kèm theo chu lưới cũng được phát động, bắt đầu ăn mòn lớp phòng ngự của trên người Cuồng Tê.

"Tiểu Tam, làm được lắm." Đái Mộc Bạch mắt nhìn thấy Đường Tam thành công khống chế Cuồng Tê, nhất thời tinh thần cực kỳ phấn chấn, giậm chân một cái, cả người giống như mũi tên bắn đi, mục tiêu là gã dương hồn sư phía bên trái, cùng lúc gặp đối thủ đang xông đến, căn bản không cho đối thủ có cơ hội né tránh, đánh vào hổ khẩu của hắn. Vũ hồn trời sinh vốn có tính tương khắc, hơi thở trên người Đái Mộc Bạch đã gây ảnh hương không nhỏ lên đối thủ.

Tiểu Vũ thân hình chợt lóe, đón đầu gã dương hồn sư còn lại, mà Chu Trúc Thanh toàn lực tăng tốc, từ mặt bên mà vòng qua, bỏ qua khống chế hệ hồn sư bên đối phương, tập trung mục tiêu vào gã phụ trợ hệ hồn sư Như Ý Luận đứng cuối cùng. Nam Cung Kha Nguyệt ở trên không trung từ đầu đến cuối đều không phát động công kích mà tại thời điểm những đội viên Sử Lai Khắc khác chiến đấu liền nhân cơ hội đưa Tinh Quang đến đánh dấu đối thủ.

Toàn bộ trận chiến đã hoàn toàn triển khai, trong lần va chạm đầu tiên, hiển nhiên Cuồng chiến đội đã ăn phải quả đắng, lực chiến đấu chủ yếu là Cuồng Tê thì bị chu lưới của Đường Tam trói buộc, khiến cho cục diện trước mặt bọn họ trở nên rất bất lợi. Ngay lúc này, Cuồng chiến đội thể hiện ra thực lực có thể thắng bảy trận liên tiếp, trong bất kỳ đội ngũ hồn sư nào, bất luận nhân số là bao nhiêu, khống chế hệ hồn sư đều là linh hồn của đội ngũ.

Đấu La Chi Quang  Ám  Ái TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ