-" Tỷ nói cái gì! Hắn còn dám đưa phụ thân hắn đến đánh Tam ca? Vô sỉ!!!"
Nam Cung Kha Nguyệt nghe Tiểu Vũ kể lại chuyện Thái Long dẫn người đến đối phó Đường Tam liền sa sầm mặt. Đã vậy còn bảo Tiểu Vũ tỷ câu dẫn nam nhân??? Câu cái đầu ngươi!!! Đã lớn tuổi hơn đánh không lại còn về nhà kêu ba ba ra mặt ngươi không thấy mặt đau sao?
Chu Trúc Thanh che miệng cười: "Tiểu Nguyệt không phải lo, chẳng phải cuối cùng vẫn bị Tam ca đánh cho chạy về sao."
Nam Cung Kha Nguyệt gãi gãi cái ót: "Cũng không phải, ta sợ phụ thân hắn thua rồi lại chạy về gọi gia gia hắn. Phụ thân hắn đã là hồn vương thì gia gia có khả năng là hồn thánh hoặc hồn đấu la a."
-" Cũng phải, ta cũng không muốn ca ca bị thương. Không bằng đến lúc đó muội cho bọn ta mượn mấy người đánh bọn họ là được." Tiểu Vũ nghĩ nghĩ rồi đưa nắm một tay đập vào lòng bàn tay kia một cái.
Mấy người mà Tiểu Vũ nhắc tới chính là đám bảy người của Ngọc Liên Phường do tam vị A di phái đến bảo hộ Kha Nguyệt hiện đang thủ hộ trong Sử Lai Khắc học viện.
-" Cho Tam ca mượn người vẫn được thôi nhưng nếu vị kia là hồn đấu la liền tương đối phiền phức. Bọn họ tu luyện thiên về lực lượng nên lực phá hoại tuyệt đối không nhỏ nếu mà đánh nhau học viện chắc chắn sẽ chịu tổn thất lớn. Tốt nhất là đừng đánh nhau đặc biệt là lúc viện trưởng và Nhị Long lão sư không ở học viện mới tốt."
Phất Lan Đức và Liễu Nhị Long đã dẫn lão đại của Sử Lai Khắc là Đái Mộc Bạch đi thu thập hồn hoàn mà Nam Cung Kha Nguyệt mặc dù đã tu luyện đến 40 cấp không đi theo vì nàng bận hấp thu tiên thảo, mặc dù chưa nhận được hồn hoàn phụ gia nhưng sau vài lần bế quan tu vi của Kha Nguyệt tuyệt đối là vô cùng vững chắc. Lần này cũng cố tu vi thành công xuất quan lại nghe đến việc Tam ca nhà mình bị người theo đuổi của Tiểu Vũ đuổi đánh nàng thật bất đắc dĩ.
-" Được rồi, nếu hắn còn dám tiếp cận tỷ ta sẽ cho hắn biết tay. Bất quá giờ chúng ta nên đi phòng học nếu không sẽ trễ mất."
- Uy, Tiểu Vũ, Trúc Thanh, Kha Nguyệt đợi bọn ta.
Nữ tử Sử Lai Khắc vừa đinh cất bước thì tiếng của Áo Tư Tạp từ đằng sau vọng tới, đi cùng hắn là Đường Tam.
Tiểu Vũ mặt cười đỏ lên, chạy đến bên Đường Tam "Ca, ngươi đã hoàn toàn không có việc gì rồi chứ "
Đường Tam gật đầu nói: "Đã tốt lắm rồi."
Nam Cung Kha Nguyệt cũng cười nói: " Nga, được rồi. Tam ca, nghe nói ngày hôm qua ngươi đánh bại một vị hồn vương năm mươi tám cấp ? "Đường Tam mỉm cười nói: "Cũng không dễ dàng. Đầu tiên là do hắn quá tự tin mà không để ta vào trong mắt. Ta có thể chiến thắng hắn thì do vận khí rất lớn. Đó là một vị lực lượng hình hồn sư, vừa lúc bị khống chế hệ của ta khắc chế. Mặc dù như thế, ta vẫn phải dựa vào độc cùng Bát Chu Mâu mới miễn cưỡng chiếm thượng phong. Nếu làm lại một lần nữa, ta có thể khẳng định không phải đối thủ của hắn. Ám khí uy lực chủ yếu vẫn phải dựa trên tính bất ngờ, Chỉ cần hắn có chuẩn bị, hồn lực kém hai mươi cấp, ta một điểm cơ hội cũng không có. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Chi Quang Ám Ái Tình
RomanceVạn Năm Trước... - A Tước đã vạn năm rồi nàng cũng chưa từng quay lại nhìn ta....... nhưng không sao đó mới là A tước của ta, dùng nàng không yêu ta nhưng ta yêu nàng là đủ rồi. Nay ta dùng tính mạng mình tác thành cho đại đạo của nàng sau này ta kh...