Chương Một

1.5K 120 5
                                    


Title: Chủ MẫuAuthor: Haru KamiParings: VegasPete, KinnPete,

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Title: Chủ Mẫu
Author: Haru Kami
Parings: VegasPete, KinnPete,...
Rating: NC-17

*Vui lòng không đem fic đi ra nơi khác, copy, chuyển ver, ... khi chưa được sự đồng ý của tác giả*





CHƯƠNG MỘT





Bước ra khỏi phòng họp, Pete không thể chịu thêm được nữa, hai vai cậu rũ xuống. Cậu vừa trải qua một cuộc họp vô cùng căng thẳng và nó đã kéo dài vài tuần rồi. Nhưng may mắn là cậu đã giành được hợp đồng đó, dù có kha khá khó khăn, Pete đoán là lần này cha chồng của cậu cũng sẽ rất hài lòng.

"Thiếu phu nhân." - Tiếng gọi kéo Pete quay trở về thực tại, cậu hướng mắt nhìn lên và che đi sự mệt mỏi ngay cả với Elvin, trợ lý cá nhân của cậu.

"Tôi biết là ngài đang rất mệt nhưng chúng ta còn cuộc gặp mặt với Phu nhân hội."

"Cái hội vớ vẩn đó." - Pete lẩm bẩm. Cậu biết đó là một hội kín của những phu nhân và thiếu phu nhân của các gia tộc quyền quý tụ hội ngồi tám chuyện với nhau. Pete chưa bao giờ quan tâm đến, không phải nó quá vô nghĩa sao?

"Thưa thiếu phu nhân, họ đã gửi thiệp mời đến lần thứ ba rồi, lần trước nhà Chacheevan cũng là đối tác làm ăn với Theerapanyakul ạ."

"Chacheevan? Phu nhân Jam?" - Pete nhíu mày.

"Vâng, bà ấy là chủ tịch của Phu nhân hội, hôm sinh nhật thiếu phu nhân có tặng ngài viên kim cương Fancy Deep Grayish-Blue."

"Ồ." - Pete thốt lên khe khẽ. Người phụ nữ đó thật có mắt nhìn, trong đống quà sa xỉ đó, viên kim cương màu xanh biển ấy thật rực rỡ và chói mắt. Pete biết khi đó bà ta muốn lấy lòng Vegas vì chuyện làm ăn nên nhân lúc sinh nhật cậu đã đem viên đá quý giá ấy tặng. Nếu đã vậy thì nếu cậu không đến sẽ là không nể mặt rồi. - "Tôi còn bao nhiêu thời gian?"

"Hai tiếng, tôi đã chuẩn bị sẵn trang phục rồi."

Pete gật đầu, cậu hài lòng với cách làm việc của Elvin. Cậu lập tức đi chuẩn bị. Elvin giúp cậu lựa một bộ vest của nhãn hiệu cao cấp, đi kèm lắc tay và đồng hồ đính kim cương, để xứng với thân phận của cậu. Bộ đồ không quá phô trương nhưng khoác lên người Pete lại vô cùng nổi bật cùng phụ kiện đắt tiền càng làm nên vẻ tôn quý của cậu.

"Thiếu phu nhân thật đẹp."

Pete mỉm cười, những câu khen ngợi như vậy cậu đã nghe quá nhiều rồi. - "Cảm ơn. Đi thôi, không phải cái hội đó ồn ào lắm sao?"

VegasPete | Chủ MẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ