Chương Bốn
Đối với những gia đình danh gia vọng tộc, thiếu phu nhân của Thứ gia nhà Theerapanyakul thật sự rất nổi tiếng, cậu được biết đến là một người tài giỏi, và là một bông hoa xinh đẹp, hiển nhiên. Chuyện tình của thiếu phu nhân và Thiếu chủ Thứ gia cũng được người khác ngưỡng mộ. Một-hai năm gần đây ai cũng biết Thiếu chủ lại quay về bản tính cũ, lăng nhăng, đa tình. Nhưng không một ai dám phủ nhận hay khinh thường vị thế của Thiếu phu nhân, bởi chỉ không biết giữ mồm giữ miệng thì hậu quả sẽ khó lường. Mặc dù vậy, Thiếu phu nhân lại ít khi xuất hiện trước công chúng, nên những người bên ngoài thường không biết đến danh tiếng, họ chỉ lờ mờ đoán là một vị thiếu gia giàu có nào thôi.
Hôm nay Pete đến tham dự một buổi đấu giá gây quỹ từ thiện cùng Tay. Mặc dù là một gia tộc mafia nhưng bề ngoài vẫn là một công ty làm ăn chân chính, hợp pháp. Đi từ thiện hay tham gia các hoạt động vì cộng đồng cũng là công việc thường niên ở công ty. Ở đây có khá nhiều người nổi tiếng trong giới giải trí, Pete nghe nói nhiều người đến chỉ lấy tiếng chứ họ không quan tâm đến việc từ thiện. Thật ra cậu không mấy để ý vào mục đích của mỗi người, cậu chỉ không thoải mái khi xung quanh có nhiều phóng viên giải trí đến vậy, một bầu show nào đó lúc nãy còn hỏi cậu có muốn gia nhập công ty của anh ta không.
"Anh Tay có nhắm món đồ nào chưa?"
"Ừm, bức tranh đó." - Tay chỉ vào một bức sơn dầu được đặt một cách trang trọng trên sân khấu. - "Time thích bức đó từ lâu, anh muốn dành tặng nó cho anh ấy."
Pete mỉm cười. - "Anh Time may mắn thật đấy."
"Sắp sinh nhật anh ta thôi."
"Pete!"
Giọng nói quen thuộc xen vào khiến Pete lập tức quay đầu lại. - "Anh ba cũng đến?"
"Ừm, ba bắt." - Kim, con trai út của Chính gia đáp cụt lủn rồi nhìn sang Tay. - "Chào anh Tay, đã lâu không gặp!"
"Chào Kim!" - Đối với Kim, Tay không nói chuyện nhiều, gã cũng hiếm khi ở nhà nên khi chào hỏi không tránh khỏi một chút lúng túng.
"Anh đi trước, tận hưởng đi nhé!"
"Vâng ạ." - Pete cười.
Fin - Người đi cùng Kim là bạn và cũng là quản lý của gã chạy ba chân bốn cẳng theo gã - người mảnh mai, sở hữu đôi chân thon dài đang đi như một cơn gió so với thân hình vừa ngắn vừa béo của anh ta thật khó mà bì kịp tốc độ. - "Ê đó là ai vậy? Người yêu cũ của cậu hả?"
"Điên à? Đó là em dâu tôi." - Kim nạt.
"Thật? Không quan hệ yêu đương? Giờ cậu mới nổi được mấy năm, nếu dính đến scandal tình ái thì..."
"Nói nữa tôi cắt lưỡi cậu." - Kim trừng mắt cảnh báo. - "Bảo em dâu là em dâu. Cậu cũng không phải không biết, từ trước đến nay ông đây chỉ toàn quen hot-girl."
Biết vậy nhưng Fin vẫn không nhịn được ngoái đầu lại nhìn, so với mấy cô người yêu cũ của Kim thì người này xinh đẹp hơn nhiều. Nhưng không phải thì tốt rồi.
"Hình như Kim là bạn cùng lớp với em ngày xưa nhỉ?"
"Vâng." - Pete đáp.
"Vậy em cũng thân với anh em nhà Theerapanyakul?"
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete | Chủ Mẫu
Fanfic"Chủ mẫu" là câu chuyện tôi đột nhiên nảy ra ý tưởng khi nhìn vào bức hình đó, và khi tôi đang viết "Sâu trong xương tủy, tận đáy tâm can". Một đứa con tinh thần bé nhỏ nữa gửi tặng mọi người ^^