Chương sáu

475 40 4
                                    


Chương sáu


Pete gặp lại ngài Korn - Bác cả chồng của cậu ở Viện dưỡng lão. Vegas chết tiệt đã giới hạn quyền lực của cậu đối với những công việc trong thế giới ngầm, vì hắn muốn bảo vệ cậu, theo đúng lời hắn nói. Vậy nên nếu cậu không có việc cần xử lý ở công ty hoặc cha chồng không cần cậu làm gì đấy thì Pete hoàn toàn rảnh rỗi, một trong những hoạt động cậu thường làm khi có thời gian là làm tình nguyện ở Viện dưỡng lão. Thật tình cờ khi Bác cả của cậu, người hiện đang đứng đầu gia tộc Theerapanyakul đôi khi đến đây với mục đích tương tự. Pete tôn trọng ông nhưng cậu không quá muốn gần gũi với ông, bởi khác cha chồng cậu, ngài Korn mang dáng vẻ hiền từ hơn nhiều giống như một vị giáo sư già uyên bác, mọi thứ từ ông đều rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Nhưng có lẽ bởi thế mà cậu cảm thấy ông càng nguy hiểm hơn, Pete đã luôn được ông yêu thương và ôm ấp lúc nhỏ, mỗi khi ba mẹ bận, cậu sẽ sang chơi với con cái của ông. Nhưng khi lớn hơn, cậu nhận thức ngài Korn là một người máu lạnh thế nào, tất nhiên không phải với cậu, nhưng Pete vẫn cảm nhận được. Cậu dần lùi xa ông, mối quan hệ hiện tại không quá gần gũi như lúc xưa nhưng cậu luôn giữ một sự tôn kính nhất định với ông.

"Đi dạo một lúc với bác nhé." - Ngài Korn đề nghị.

Pete không từ chối. Cậu cùng ông đi dạo quanh khuôn viên của Viện, bên ngoài có một khu vườn rất đẹp, cỏ cây xanh tươi và có vài cụ ông cụ bà cũng đang đi dạo ở đó với những cây truyền dịch đi theo.

"Dạo này chúng ta không có nhiều cơ hội nói chuyện riêng nhỉ?"

"Dạ." - Pete cười.

"Bác nhớ ngày con còn nhỏ, quấn quýt bên bác và các anh thật đáng yêu."

Pete không nói gì, chỉ cười phụ họa theo.

"Bác cứ nghĩ Pete lớn lên sẽ trở thành con dâu bác, chúng ta sẽ là người một nhà."

"Chúng ta vẫn luôn là người một nhà mà ạ." - Pete thật không thích ý tưởng cậu sẽ là con dâu của Chính gia. Ai cũng nghĩ như vậy, kể cả ba cậu. Ba cậu từng nói rằng người ông nghĩ cậu sẽ lựa chọn để kết hôn là Kinn. Có lẽ vậy mà ông có chút thất vọng khi đó là Vegas. Pete biết Kinn yêu cậu từ sớm, anh cũng hết lòng chiều chuộng cậu, chỉ cần là thứ Pete muốn, Kinn bằng mọi cách sẽ lấy được nó cho cậu. Pete cảm kích và cậu cũng yêu quý Kinn, nhưng đó không phải là tình yêu. Cậu chắc rằng nếu không có Vegas, người cậu chọn cũng sẽ không phải là Kinn, bởi cậu chỉ xem anh như một người anh trai thôi.

"Phải, chúng ta đều là người nhà Theerapanyakul." - Ông Korn mỉm cười với cậu. - "Nếu con đã nói vậy thì bác có chuyện muốn hỏi con."

"Dạ?" - Nhịp tim của Pete bỗng tăng mạnh, cậu cảm thấy lo lắng khi ánh mắt ông xoáy vào cậu.

"Kinn gần đây không tốt lắm. Con cũng biết là Kinn vốn là một đứa điềm tĩnh, nhưng nó sẽ trở nên đa cảm và hỗn loạn với bất kỳ chuyện gì liên quan đến con. Và sau tiệc mừng thọ của ông trẻ, nó trở nên bất ổn, nhạy cảm và thu mình."

"Anh ấy sao rồi ạ?" - Pete hơi choáng khi nghe ông Korn nói về tình trạng của Kinn, cậu biết mình chính là nguyên nhân, điều đó khiến cậu lo lắng cho anh.

VegasPete | Chủ MẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ