S T E V E N's POV♥
*Blink *Blink
Argh! Lintek, ang sakit ng ulo ko.
Napatayo naman ako sa kama ko. Hay maliligo na nga lang.
Napatingin naman ako sa sahig. Aba kaylan pa naging color pink ang tiles sa kwarto ko? Napatingin naman agad ako sa harapan ko.
"T-t-teka.... s-s-sinu kayo?!"
B R I T A C H's POV☺
"T-t-teka.... s-s-sinu kayo?!" gulat niyang sabi.
Napa-facepalm nalang ako. Aba aba! Sa ganda kong 'to di niya nakikila agad-agad? Gusto niya siguro ng sapak.
*Pak
Napatingin naman agad sila lahat sa akin.
"Girl, ba't mo sinapak? Malakas-lakas din yun ah" bulong sakin ng bakla.
Hmp! Napataas naman ang kilay ko at tumingin sa pepeng lalaki.
"You have no right to forget my BEAUTIFUL face. Oh diniinan ko payan hah?! Oh kilala mo na ba ako?" sabi ko saka nag-post na parang model.
"Ah! Kilala ko na!" sabi pa nito.
Napangiti naman ako.
"Oh edi sino ba ako?"
"K-k-kiray i-ikaw ba yan?"
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!" tawa nila.
Agrh!!!! Patience Britach, patience. Para 'to sa project kaya wag kang pumatol sa hinayupak na lalaking yan.
Tumingin naman ako sa kanya at talagang binigyan pa ako na pang-inis look. Mamatay na sana siya.
Napatingin naman ako sa mga tumatawa lalo na si baklang patuta na kay laki ng halakhak.
"Sige. Isang TAWA pa." pagdidiin ko sa tawa.
Napatahimik naman sila.
"Ge bakla. Ikaw ng umasikaso sa kanya."
Nag-nod naman siya.
"Boys, you already know what to do."
"A-a-anong gagawin niyo sa akin. Gagahasain niyo ba ako?"
Nandiri naman ako at napatingin sa kanya
"Ang pangit mo para gahasain namin. Ay teka, hindi nga pala kami manggagahasa ng tao. Pumapatay kasi kami. Goodluck!" sabay flying kiss sa kanya at wink.
"ANOOOOO!!???????? MAKASALANAN KAYO!!''
Napatawa naman ako at agad pumunta sa kwarto ko para magbihis. Well, bibigyan lang naman siya ng mga damit na susuotin sa music video namin. Oa lang talaga yun'.