A/N: Ewan ko kung anong kaluluwa ang biglang sumapi sa akin at may gana akong mag-update ngayon. Dapat sa linggo pa ako mag u-update eh kasi yun ang schedule ko kaso may naganap na ng scene sa utak ko at ayaw kong isulat sa yellow pad ko dahil ilalagay ko rin naman dito kaya eto na. Byeeeee ♣♠◘
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
○Britach Demon-gel
''How dare you do that to her--''
Napatigil naman siya dahil iniharap ko ang isa 'kong palad sa mukha niya.
''Wha--''
''Bitch please, talk to my hand.'' I said, as I looked into my nails.
Well, remember the scene happened in ''Bitch Please 1''? She's the faggots sister. Protecting her oh-well-dear-sister who looks like uhhh well ayaw kong manglait ngayon pero dahil gusto kong magpaka-honest okay. The faggot who don't really know what fashion is that who looks like a frog. And ito, sumugod nga and dear ate niya sa akin dito sa campus, ini-stalk ata ako nito. Well di naman sila magkapareha ng mukha ng faggot, para kasing kapre ito. Ang itim, at ang taas, parang kasing-taas ni Lebron James. Tiningnan ko naman siya. Aba't mukhang si Anabelle 'to ah. Hindi nga rin nahiya at nag-sleeveless pa at nag-pukpok short, naka-tsinelas rin at naka sunhat take note. MAITIM SIYA. Lalo na yung tuhod niya, parang uling.
''Aba't! Di ka ba tinuruan ng mga magulang mo narumespeto sa mga nakakatanda?'' taas kilay niyang sabi sa'kin.
Napangiti naman ako. A bitchy smile that annoys her. Kaya kita ko naman ang pagkainis niya.
''Dear, di ka rin ba tinuruan ng mga magulang mo na rumespeto sa mga magaganda?''
Taas noo kong sabi sa kanya with taas kilay pa na kala mo aabot na ng langit.
Magsasalita pa sana siya kaya lang inunahan ko na siya.
''Well dear, I have some things to do. And I don't wanna waste my time talking to such nonsense people like you. Pero alam mo?''
Nagtaka naman siya.
''Concern lang talaga ako kaya eto.. sasabihin ko na. *deep sigh kunwari at kuha ng wallet sa gocci bag ko* Here's a 5k.''
Sabay lagay ko sa kamay niya.
''Huh!?'' -taka pa rin niyang sabi.
Napailing nalang ako.
''Bili ka ng papel diliha at ikuskos mo ng maigi yan sa katawan mo lalong-lalo na sa tuhod mo, at sa kili-kili mo na kitang-kita ang pangingitim. Isali mo na rin yang labi mo na kahit lagyan mo ng cheap lipstick na galing sa tabi-tabi or nakita mo lang sa may daan ay nakikita parin yang itim sa upper lips mo. Ewan ko ba kung labi ba yan ng tao or labi ng gorilla. Bili ka na rin ng toothbrush, bad breath odor at nailcutter at yung pampalinis nito. Look at your nails dear, so ew. Nangigitim na rin. Sumabay sa tuhod mo.''
I hear people gasp and laughs as what I've said to her. Duh, Im just being honest.
As I look at her, head to foot bigla itong lalong nagalit at mas nakunot pa ang noo. Well, she looks old na talaga, bukod sa mukha niyang parang si Mura ay naging si Mahal na.
''ABA'T THE HELL ARE HEAD TO FOOT-ING ME!?!???'' -she said angrily.
''Tiningnan ko lang naman sarili mo. Bukod kasi sa pangit ka pa, mukha ka pang paa.'' -I said as I smiled at her.
''HAHAHAHAHA''
''WHOAAAAH! HAHAHAHA''
People laughs.
''GRRRR!!! GO TO HELL BITCH!!!'' - she said as I see her luha na nangingilid na.
''Thanks for inviting me to your place, thanks but no thanks my dear. Im busy.'' *flips hair
Aakmang mag wa-walk na sana siya kaso hinarangan ko siya.
''As what I've said to your faggot sister, ayaw ko ng mga losers na wa-walk out-tan lang ako so better if uuna na lang ako. So byeee *waved my fingertips*''
''GRRRRRRR! HUHUHUHU!!!!''
Narinig ko naman siyang umiyak as I walk so huminto ako.
''Bili ka narin ng balde at para may taga-salo ka ng luha mo at maggamit mo pa pangligo mo, bitch please.''
I then headed to my next subject at late pa ako ng 5 minutes. Urg, that faggot 2 is the reason of my lateness.
---------------------------------------------------