1

1.1K 53 4
                                    

"Yoongi này, em suy nghĩ thật kĩ về những gì anh vừa nói nhé. Anh vẫn sẽ đợi câu trả lời từ em." Alpha nhìn Omega nhỏ rồi nhẹ giọng khuyên bảo.

"Taehyung này... anh có thật sự chắc chắn những lời vừa nói là sự thật không? rằng đã lừa dối em suốt hai năm qua?"

"Không, không phải như em nghĩ. Anh mới bắt đầu được thời gian gần đây thôi nhưng không biết vì sao ở bên cậu ấy khiến anh cảm nhận được cái cảm giác hạnh phúc mà trước đây anh chưa từng có và như em biết đấy điều đó làm anh nhận ra được tình cảm của mình bây giờ đang ở đâu."

Alpha nhanh chóng lên tiếng giải thích cho Omega hiểu, nhưng sao nghe đau thế này?

"Anh đã nghĩ rồi Yoongi à, anh không còn muốn ôm em vào lòng mỗi khi đi ngủ và thơm vào má em mỗi khi thức dậy. Anh không còn muốn dành nhiều thời gian với em, không còn muốn cùng em đi đây đi đó mỗi khi có thời gian rảnh như ngày trước. Anh đã không còn cảm giác vui vẻ hạnh phúc khi được trở về nhà... đã không còn tình cảm đậm sâu với em nữa."

Người nói thì cứ nói, người rơi lệ thì vẫn cứ tuôn rơi. Sau tất cả những thứ mới lạ luôn khiến con người ta chìm đằm sâu thật sâu dường như không còn cách lui..

"Nên em à có lẽ ly hôn là cách tốt nhất cho cả hai người chúng ta. Anh là kẻ tệ bạc xấu xa thối nát tồi tệ trong mắt em cũng được nhưng anh không xứng đáng để em trao trọn cuộc đời mình đâu. Buông tay nhau để bản thân em thật hạnh phúc, anh tin rằng em tốt đẹp đến như thế thì sẽ có người mới đến bên em, bảo vệ em như cách anh từng làm vậy à không có khi còn hơn thế nữa."

Kim Taehyung sẽ chẳng bao giờ biết bản thân khốn nạn đến mức như nào khi có thể làm tổn thương người mình yêu bằng cách diễn tả việc mình yêu người mới và thấy hạnh phúc như nào khi được làm việc đó.

"Kim con mẹ nó hức Taehyung anh đang muốn em chết luôn phải không? Sao anh có thể bình tĩnh đến cái mức như thế được trong khi anh là người sai, có phải bị mất trí rồi không?"

Min Yoongi nức nở gắn gượng từng chữ. Người bên em năm mười bảy tuổi đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy rằng bản thân có đủ năng lực, khả năng cũng như tiêu chí để có thể trở thành người chồng hoàn hảo của em.

Người ấy đã từng đọc lời thề trước chúa rằng sẽ luôn tiếp tục thương yêu em, nguyện cầu em tất thảy chỉ nên sống trong hạnh phúc còn những đau khổ hay bất hạnh hãy để anh gánh vác thay.

Để rồi khi đến độ tuổi hai mươi tư rực rỡ nhất, có mọi thứ mà tuổi trẻ đã từng ao ước thì người mình thương yêu nhất lại rời đi. À phải rồi độ tuổi đẹp nhất đó chính là nỗi ám ảnh suốt đời của em, không còn gì có thể khiến em đau đớn như thế ngoài tình yêu... tình yêu của em dành cho Kim Taehyung.

"Anh sai khi đã có người khác trong lúc vẫn còn là gia đình với em nhưng trái tim anh không chịu ở lại với em. Em ấy cần anh và anh cũng thế. Anh xin lỗi vì đã lừa dối trong khoảng thời gian qua nhưng Yoongi à giờ đây không thể cứu vãn được nữa, thực sự hết rồi"

Kim Taehyung anh thử nói xem, anh lo lắng cho cậu ấy vậy còn em thì sao? Ai sẽ lo lắng cho em? Trong khi anh vốn dĩ là của em mà? Sự lo lắng ấy cũng phải là của em chứ..?

To miss is to missNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ