Taeyoung khi đã chăn ấm đệm êm thì cũng là lúc Yoongi có không gian riêng của bản thân.Và đương nhiên rồi, với người con đã xa quê hương lâu ngày thì việc dạo quanh ngắm nhìn đường phố sau khi trở về là điều không thể thiếu.
Omega đã chọn đi dạo thay vì lái xe, nhà họ Min nằm trên con đường có vị trí đắc địa trong lòng Seoul. Đứng từ trên cao là có thế nhìn thấy thủ đô của Hàn Quốc về đêm lộng lẫy đến nhường nào.
Quả nhiên Hàn Quốc ngày càng phát triển về nhiều mặt, mọi thứ đều làm Omega thấy bất ngờ. Cảm giác có thể đi lạc bất cứ lúc nào nếu không để ý đường và ngõ ngách.
Seoul vẫn là thế, vẫn luôn làm con người ta vội vàng hối hả trong từng nhịp của cuộc sống.
Hoa anh đào thật sự vô cùng đẹp kết hợp với cái không khí se se này cảm giác thật tuyệt vời.
Ngoài đường tấp nập người qua lại, xung quanh Omega có rất nhiều cặp đôi yêu nhau. Người thì tay nắm tay người thì tay khoác vai vừa đi vừa cười nói vui vẻ. Trông thích thật sự ấy...
Vòng vo thế nào lại đi đến tận Toà tháp Namsan, phải rồi khi trước em và Alpha cũng đã từng đến đây để gắn chiếc khóa lên những thanh sắt cùng với nguyện ước sẽ bên nhau đến trọn đời, bất cứ ai hay bất cứ điều gì cũng không thể ngăn cách hai người. Taehyung đã từng nói đời đời kiếp kiếp chỉ muốn bên Min Yoongi.
Chẳng rõ là vô tình hay cố tình nhưng những nơi đã đặt chân đi qua đều để lại trong Omega những mảnh kí ức vụn vỡ, những nơi ấy đều in dấu hình bóng của Alpha và em ngày trước. Không hoài niệm không đau lòng thì chính là nói dối.
Tổn thương trong tình yêu cũng giống như vết rượu dính trên váy áo. Nếu càng cố gắng dùng khăn lau, vết rượu sẽ càng loang rộng, tấm áo có thể sẽ hỏng mãi mãi không mặc lại được nữa.
Vòng quanh một lúc chẳng biết bản thân đã dừng lại ở trước một quán ăn quen thuộc.
Quán ăn mà Omega từng rất yêu thích khi ấy... Ra là thế, mọi thứ vẫn luôn thân thuộc đến như thế. Chỉ là bản thân Yoongi không muốn nhớ đến mà thôi.
Đã đến rồi thì vào thôi, đồ ăn ngon thì làm gì có lỗi chứ.
Vừa bước chân vào cửa Omega đã khựng lại, lần này không còn là nhìn lầm nữa rồi.
Cảm thấy có người đang nhìn mình, người đàn ông quay đầu sang về phía hướng cửa ra vào. Ngay cạnh bàn đặt thực đơn.
Omega ngây người nghĩ không nghĩ người nọ sẽ quay ra nhìn mình. Cả hai bất ngờ nhìn nhau một lúc, Omega tính quay đầu bước ra cửa nhưng người nọ đã nhanh chân hơn Omega.
"A, sao..." Omega kêu lên một tiếng khi có ai đó đã ghì chặt người mình vào lồng ngực. Chết tiệt, lại là cái ôm đầy cảm giác an toàn ấy lại là cái giọng nói trầm đấy lại là cái mùi pheromone đấy lại là cái bàn tay ấm áp đấy. Đó là những điều mà Omega đã thèm khát suốt những năm tháng qua nhưng cũng khiến Omega đau khổ suốt từng ấy năm.
"Là em. Yoongi, Min Yoongi đúng là em rồi."
Kim Taehyung hoảng loạn không giữ vững được cảm xúc bên, mùi pheromone hoảng sợ của Alpha đã nói lên hết điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
To miss is to miss
Подростковая литератураKhi anh bước đến bên người nọ kể từ lúc đấy anh không còn là người hùng của em nữa.