5

438 38 5
                                    

Năm năm sau.

"Taeyoung con có mau vào nhà nhanh không, đừng để ba phải đánh đòn đấy nhé? Sao lại cứ nghịch tuyệt thế hả, ốm ra đấy thì thế nào?"

Omega chống hai tay ở hông nhìn đứa nhỏ nhà mình đang ngồi xổm trên đống tuyết, thằng bé là con trai vậy nên Yoongi đã không ít lần phải đau đầu về độ nghịch ngợm của nó.

Taeyoung nay được ba cho mặc áo phao màu vàng có hình con vịt. Bé thích lắm bởi từ hôm mua về lúc nào cũng giữ khư khư bên người thôi.

Rồi nào là mũ là khăn trên người có đủ cả, nhìn trông dễ thương đáng yêu quá đi mất. Càng nhìn Omega càng lại không lỡ tức giận với con.

"Aa ba ơi ba nhìn con nè, ba thấy bạn người tuyết của Taeyoung có đẹp hông ạ hihi."

Bé nghe thấy giọng nói quen thuộc thì liền ngẩng đầu lên quay ngang quay dọc tìm kiếm. Một bên tay thì vẫn đang còn cầm cái xẻng nhựa màu tím bới bới gẩy gẩy đống tuyết, tay còn lại thì nắm chặt mấy củ cà rốt nhỏ.

Vì mặc đồ nặng trên người nên em bé cứ phải cong cong cái mông nhỏ ra đằng sau, môi thì cứ hít hà một hai rồi bặm rồi lại lí nhí mấy từ chẳng rõ.

Thấy Omega đang đi về phía mình em bé buông hết mấy món đồ chơi mà chạy thật nhanh về phía ba mà ôm lấy chân đu cả người bé nhỏ lên. Không quên kèm theo nụ cười tươi trên môi, chỉ vào người tuyết bé bé kia.

Bé cứ bi ba bi bô về phía người tuyết siêu siêu vẹo vẹo kia mong chờ được nhận lời khen. Bàn tay nhỏ dù đã được bao bọc kĩ càng nhưng vẫn không thể tránh khỏi sự lạnh buốt.

Thấy vậy Omega liền bắt lấy hai bàn tay nhỏ xoa nắn ủ ấm rồi thổi thổi không khí ấm áp vốn có của bản thân sang cho bé.

"Có, ba thấy đáng yêu lắm, nhưng phải làm sao đây đã đến giờ bạn nhỏ của ba phải về nhà măm măm rồi? Bạn nhỏ ngoan sẽ nghe lời ba vào nhà chứ?"

Yoongi xoa hai bên má đỏ hồng của bé rồi chỉnh lại lại mũ len cho thật ngay ngắn.

"Dạ có ạ, về nhà măm măm với ba ba. Đi về nhà là đi về nhà."

Em bé nghe vậy thì liền hớn hở nắm tay Omega bước vào nhà, cứ vậy một lớn một nhỏ ríu rít bước đi cùng nhau.

Nhìn đứa nhóc trên môi cứ nở nụ cười tươi làm trái tim Yoongi như tan chảy vậy .

————

Sau vài chuyến du lịch bên trời Tây, Yoongi bày tỏ với mọi người về việc muốn bắt đầu lại cuộc sống mới ở đất nước khác. Không sai, đó chính là Pháp nổi tiếng về sự thơ mộng.

Tất nhiên lúc đầu mọi người còn phản đối chuyện đó rất dữ dội nhưng Yoongi đã thể hiện quyết tâm và vẽ rõ mục tiêu cuộc đời mình, hứa sẽ không khiến mọi người phải lo lắng về bản thân mình.

Mọi người nghe vậy cũng chỉ biết đồng ý với Omega, mấy người bạn của Omega còn kèm theo điều kiện là sẽ đi đi về về sống cùng Yoongi thời gian ngắn đến khi ổn định mọi thứ thì thôi. Nghe vậy lúc đầu em cũng phản đối vì không muốn mình làm ảnh hưởng đến công việc của mọi người, nhưng họ lại nói rằng:

To miss is to missNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ