Omega vẫn làm việc tại công ty chung của đám bạn như ngày trước, vẫn gặp Alpha nhưng với tần xuất ít hơn. Bởi cho dù nếu có gặp em cũng sẽ chẳng đoái hoài mà bước qua thật nhanh.
Cuộc sống sau ly hôn của em thì vẫn thế. Vẫn buồn vẫn nhớ vẫn thương người nọ nhưng không có can đảm bước tới sánh vai thêm lần nào nữa.
Yoongi cũng bắt đầu uống những loại thuốc bổ tốt cho em bé trong bụng và cũng đã tự đi mua những đồ dùng cần thiết cho con.
Em thích thú trước những món đồ nhỏ xinh đó, Omega luôn yếu lòng trước những thứ đáng yêu mà.
Em nghĩ đến ngày con khoác lên những bộ quần áo như này thì sẽ dễ thương đến thế nào nhỉ?
Tất nhiên không thể tránh khỏi việc em cảm thấy tủi thân khi trông thấy những cặp vợ chồng đi với nhau đến đây để sắm sửa đồ cho con của mình.
Nhìn cách họ thể hiện tình cảm, chọn lựa những món đồ hay hỏi ý kiến của nhau về sự lựa chọn giữa món này với món kia.
Em thèm khát và khao khát cái cảm giác đó chứ không phải là Min Yoongi tự mình làm mọi thứ một mình như bây giờ.
Omega cũng muốn có Alpha ở đây, em cũng muốn Alpha tự tay sắm sửa đồ cho em bé của mình, em cũng muốn thấy Alpha hạnh phúc khi biết mình làm bố. Hơn hết em muốn được ở bên gia đình nhỏ của mình, muốn con mình có một mái ấm đầy đủ và muốn được sống hạnh phúc cùng người mình yêu.
Nhà là nơi có bố có mẹ, chứ không phải chỉ mỗi một người làm tròn bổn phận và xây dựng lên chữ "Nhà".
Đúng khi nói rằng chỉ một mình vẫn có thể nuôi dạy con cái nên người nhưng đứa bé sẽ mang trong mình một ký ức không mấy trọn vẹn cũng như thiếu đi một nửa tình yêu thương hạnh phúc đáng ra phải có.
Và sẽ là sự tự ti của người làm phụ huynh mà mấy ai có thể hiểu nổi.
Bởi tình yêu nó xứng đáng được nhận trong đời phải là của cả hai người chứ không phải chỉ đến từ một phía. Một người cũng tốt nhưng thật ra hai người còn tốt hơn gấp nhiều lần.
Thoáng cái cũng đã được gần hai tháng sau khi ly hôn, không biết lý do gì nhưng khi nãy em có được nghe Hoseok kể lại rằng Taehyung cũng đã chia tay với người kia rồi.
Em thật ra cũng có một chút vui khi biết điều đó nhưng rồi cũng không mong chờ thêm điều gì cả. Bởi Omega cũng đã quyết tâm rất nhiều rồi.
"Yoongie, đi khám sức khỏe thôi. Rồi bọn mình cùng đi du lịch cho khuây khoả. Thấy thế nào?"
Seokjin hỏi Yoongi khi cả hai đã đang chuẩn bị đồ tới bệnh viện khám tổng quát, đây là lịch hàng tháng của Omega.
"Đây đây xong rồi. Nhưng định đi đâu mới được?"
Yoongi cũng nhanh chóng khoác cho mình chiếc áo ấm rồi cùng Seokjin bước vào xe.
"Ừm để xem nào. Ở Hàn thì cũng không có gì mới mẻ hay đi mấy nước như Na Uy, Thụy Điện hay đại loại Pháp cũng được đó. Cũng không phải lựa chọn tồi đâu."
Yoongi rất hào hứng với ý định này của Seokjin. Dù sao dạo gần đây cũng chưa nghỉ ngơi bữa nào tử tế hết cả nên tự thưởng bản thân cũng là một điều tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
To miss is to miss
Roman pour AdolescentsKhi anh bước đến bên người nọ kể từ lúc đấy anh không còn là người hùng của em nữa.