6

446 38 8
                                    


Sau khi hai bên hoàn tất thủ tục ly hôn xong xuôi rồi mới thông báo hai bên nội ngoại biết thông tin này.

Bất ngờ nhất ở đây có lẽ nghiêng về phía nhà nội, khi họ không thể tin được đứa con của mình từng đòi sống đòi chết cưới cho bằng con trai nhà người ta là người bây giờ một mực muốn ly hôn.

Sau khi biết được sự tình đã mắng một trận thêm đó Alpha rồi còn bị bố đánh trận nhừ tử nữa.

Kiếm đâu ra đứa nhỏ ngoan ngoãn như con rể nhỏ nhà họ đây đây? Dù hai đứa có hết tình hết duyên thì Yoongi vẫn mãi là đứa con nhỏ của nhà họ. Vẫn cho phép đứa nhỏ gọi mình hai tiếng 'Bố mẹ'.

Tiếc nuối của bậc làm cha làm mẹ như họ là còn chưa kịp đón đứa nhỏ chung của hai đứa? Cũng chẳng thể nghe được một tiếng 'Ông bà nội' gọi từ miệng đứa nhỏ.

Bố mẹ Omega thì xót con không thôi. Nuôi con từng ấy năm trời, hiểu tính cách của con mình hơn bất kì ai. Sẽ không có chuyện mà Yoongi nhà họ tự dưng lại muốn ly hôn với người bạn đời mà đã quen biết nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Không trách hai đứa nhỏ, cuộc sống của hai đứa là do chính chúng nó tự quyết định. Có đau có khổ có vui hay là có hạnh phúc thì cũng là quyền của chúng nó. Bậc làm cha làm mẹ chỉ biết mong cầu những điều tốt nhất đến đứa con của mình.

Người đã hết tình cảm dù níu kéo ở lại cũng không thể khiến mối quan hệ trở nên tốt hơn. Cuộc đời thì rộng lớn, vì không thể gặp được tất cả người trên thế giới nên ai cũng nghĩ người bên gối là người sẽ đi cùng mình đến cuối cuộc đời. Nhưng khi gặp được người đối tốt với mình hơn thì lại rung động.

Tình cảm là khó nói, nếu như tình yêu nó đủ lớn thì sẽ không có chuyện người trong cuộc rung động với người thứ ba!

Omega nửa muốn nửa không muốn người kia biết đến sự tồn tại của đứa trẻ, bởi việc nuôi dạy một đứa trẻ nên người vốn dĩ không phải là dễ dàng.

Đứa con không phải của riêng một mình Yoongi, nên việc này bắt buộc phải bàn với người lớn hai bên. Omega cũng mong rằng người lớn sẽ không kể cho người kia biết.

Ngày đón bé con đến với thế giới này, mọi người đều tập trung đông đủ tại Pháp. Ông bà nội của bé con nhìn Omega nhỏ vất vả đến nỗi kiệt quệ cũng đã từng muốn nói cho Alpha biết nhưng Omega cứng đầu, một mực không muốn điều đó.

————

"Taeyoung nghe ba hỏi này, con có muốn về Hàn gặp ông bà nội với ông bà ngoại không?"

Từ khi sinh ra cho đến bây giờ chỉ có ông bà sang thăm chứ bé con vẫn chưa được về thăm quê hương của mình dù chỉ là một lần.

"Con có, Taeyoung thấy các chú bảo Hàn Quốc có nhiều đồ ăn ngon lắm luôn ạ."

Cái miệng đang đầy thức ăn nhanh nhẹn trả lời, tay còn dơ lên như đang phát biểu nữa. Ngưng một chút bé con lại nói tiếp.

"Nhưng ba ơi có phải về sẽ gặp ba lớn không ạ, Taeyoung không thích gặp ba lớn, ba lớn là người xấu, ba lớn làm ba buồn nên mới không được ở đây với bọn mình."

To miss is to missNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ